+Aa-
    Zalo

    Hướng dẫn bó hoa bằng bánh kẹo cực độc đáo dành cho ngày 20/10

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một món quà "ngọt ngào" đúng nghĩa dành tặng cho phái đẹp nhân ngày 20/10 chắc chắn sẽ giúp bạn để lại ấn tượng sâu sắc.

    Nguyên liệu:

    - Loại bánh kẹo dạng que hoặc thanh (khoảng từ 4 - 5 bịch).

    - 2 - 3 cành hoa baby trắng

    - Giấy gói hoa (tùy ý) và dây ruy băng hoặc dây thừng để trang trí.

    - Cây nẹp gỗ, băng dính, kéo, súng bắn keo, giấy bìa cứng

    Cách làm:

    - Đầu tiên bạn phải định dạng bó hoa trước để khi gói sẽ dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. Bạn xếp các thanh kẹo theo dạng hình tháp lên giấy bìa cứng.

    huong dan bo hoa bang banh keo 1

    - Kế đến, bạn sẽ dùng súng bắn keo dán cố định từng thanh kẹo vào trong các thanh nẹp gỗ. Sau đó xếp chúng chồng lên nhau (khoảng từ 3 - 4 chồng) rồi dán cố định lại, cắt gọn giấy bìa cứng theo hình tam giác giống với bó kẹo.

    huong dan bo hoa bang banh keo 2

    - Dùng dây thừng quấn xung quanh chỗ cây nẹp gỗ để che lại phần keo cho thẩm mỹ. Ngoài ra, để bó hoa thêm đẹp mắt, thì sau khi hoàn thành xong lớp nền kẹo, bạn dán cố định các cành hoa baby trắng vào phía trước.

    huong dan bo hoa bang banh keo 3

    - Phần giấy gói bạn cắt đôi giấy gói theo chỗ nếp của tờ giấy. Sau đó tiếp tục cắt đôi giấy gói thành 2 hình chữ nhật bằng nhau. Cứ làm lần lượt như vậy đến khi hết giấy gói, xếp các tờ giấy này có thể nằm xen kẽ với nhau với màu sắc tương phản để tạo hiệu ứng bắt mắt.

    huong dan bo hoa bang banh keo 4

    - Để bó hoa lại bằng kẹo, bạn gấp từng tờ giấy gói vào bên trong khoảng tầm 2.5cm, gấp hơi xéo và tránh miết phần giấy vì như vậy sẽ mất đi độ phồng của giấy gói.

    huong dan bo hoa bang banh keo 5

    - Cứ mỗi một tờ giấy bạn sẽ gấp phần nếp bên trái và phần nếp bên phải vào trong rồi dùng băng keo dán cố định chỗ nếp ở giữa lại.

    - Cuối cùng bạn đặt lần lượt từng tờ giấy này lên xung quanh bó hoa, mỗi một lớp giấy bạn dùng băng dính dán cố định lại. Cứ dán lần lượt như vậy đến khi ôm trọn hết bó hoa.

    huong dan bo hoa bang banh keo 6

    - Bạn bọc thành 2 lớp với 2 kiểu giấy và màu sắc khác nhau để bó hoa thêm bắt mắt, lưu ý lớp giấy bên trong sẽ xếp thấp hơn lớp giấy bên ngoài một chút. Sau đó cố định tất cả lại bằng keo dính, cột dây ruy băng nữa là hoàn thành bó hoa.

    7

    Chúc bạn thành công!

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-dan-bo-hoa-bang-banh-keo-cuc-doc-dao-danh-cho-ngay-2010-a554556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngày 20/10 nên tặng quà gì cho vợ, người yêu ý nghĩa?

    Ngày 20/10 nên tặng quà gì cho vợ, người yêu ý nghĩa?

    Không chỉ là những lời chúc ý nghĩa, những món quà tặng 20/10 dành cho vợ, bạn gái sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm trân trọng của mình đến một nửa yêu thương. Năm nay, những món quà dành cho ý trung nhân vẫn được ưu tiên với nhiều mẫu mã đa dạng, độc đáo.