+Aa-
    Zalo

    Hướng dẫn con gái vẽ tôm, ông bố nảy ra ý tưởng "bá đạo" khiến cộng đồng mạng cười ngất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để giúp con gái hoàn thành tranh vẽ, ông bố đã nghĩ ra một ý tưởng độc đáo khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

    Dạy con học bài có lẽ là công việc vất vả nhất đối với các ông bố bà mẹ vì việc này không chỉ đòi hỏi kiến thức mà mà còn cần sự kiên nhẫn rất lớn.

    Mới đây, hình ảnh một ông bố dạy con gái vẽ tranh đang khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Mẫu vẽ được cô bé lựa chọn là hình ảnh con tôm càng. Để giúp con gái hoàn thành đề bài khó nhằn, ông bố đã nảy ra sáng kiến "bá đạo" khiến cư dân mạng vừa bật cười vừa phải dành lời khen ngợi.

    Theo đó, ông bố đã tận dụng ánh sáng của đèn học để chiếu bóng con tôm xuống tờ giấy, sau đó cô bé chỉ cần tô theo bóng của con tôm là có ngay một bức tranh đạt yêu cầu.

    day con gai ve tom

    Hình ảnh sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều không giấu được sự thích thú trước ý tưởng độc đáo của ông bố. Bên cạnh đó, nhiều người cũng kể lại những kỷ niệm thời thơ ấu khi được bố mẹ dạy học.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "10 điểm cho ý tưởng của ba, vẽ xong con có thể ăn luôn mô hình thật";

    "Ngày xưa ba chỉ cho tẩm dầu vào bức tranh rồi đè vở lên vẽ rồi lại phơi nắng rồi đem nộp, thế là được cô chấm 9 điểm".

    "Hồi cấp 1 có môn thủ công, cô giáo bảo cắt ngôi sao, mình nhà bảo bố dạy cắt nhưng bố cũng không cắt được. Cuối cùng bố vẫn loay hoay làm họ, kết quả điểm thấp nên mình khóc ầm lên, dỗi bố mất 1 tuần";

    "Thế lỡ cô giáo yêu cầu vẽ sư tử hay con voi, bố phải làm sao đây. Có khi nào ông bố định ra vườn bách thú bắt hẳn con voi hay con sư tử về không đây".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-dan-con-gai-ve-tom-ong-bo-nay-ra-y-tuong-ba-dao-khien-cong-dong-mang-cuoi-ngat-a524655.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan