+Aa-
    Zalo

    Huyền My phản hồi khi được hỏi "còn thân với chị Mai Phương Thúy không"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Á hậu Huyền My nhận được câu hỏi về mối quan hệ với hoa hậu Mai Phương Thúy vì gần đây hai người không tương tác.

    Á hậu Huyền My nhận được câu hỏi về mối quan hệ với hoa hậu Mai Phương Thúy vì gần đây hai người không tương tác.

    Mới đây, á hậu Huyền My bất ngờ nhận được câu hỏi từ người hâm mộ với nội dung: "Chị còn thân với chị Mai Phương Thúy không ạ? Tại dạo này không thấy các chị tương tác với nhau?".

    Cô nhanh chóng đưa ra phản hồi: "Có, chị thỉnh thoảng vẫn tâm sự với chị Thúy mà. Vì chị Thúy ở Sài Gòn nên cũng ít gặp nhau lắm. Có những thứ mọi người tưởng thế mà không phải thế đâu. Mà chị Thúy còn chăm đi chơi với mẹ chị hơn là chị".

    Mai Phương Thúy và Huyền My giữ mối quan hệ thân thiết, bền chặt.

    Huyền My chia sẻ với Tri thức trực tuyến cho biết, cô khá bất ngờ khi thấy khán giả thắc mắc về tình bạn với Mai Phương Thúy, bởi từ trước đến nay hai chị em vẫn thân thiết và không có tin đồn rạn nứt.

    "Chị Thúy là người hiểu tôi và luôn lắng nghe. Tôi luôn trân trọng tình cảm giữa hai chị em. Dù không thể hiện ra bên ngoài, chúng tôi vẫn trò chuyện, tâm sự. Tôi muốn chia sẻ để khán giả hiểu hơn về mình, tránh hiểu lầm", á hậu giãi bày.

    Hồi năm 2019, Huyền My cũng nhận được câu hỏi "Chị thân với hoa hậu/á hậu nào nhất vậy ạ?" từ người hâm mộ.

    Lúc đó, cô không ngại ngần cho biết: "Trong các hoa hậu/á hậu, chị thân với chị Mai Phương Thuý nhất".

    Sau đó, Mai Phương Thúy đã vui vẻ khoe ảnh chụp màn hình câu trả lời của Huyền My lên trang cá nhân như một cách khẳng định tình cảm thân thiết của hai người đẹp.

    Huyền My sinh năm 1995, cô giành danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014, cùng năm với Kỳ Duyên, Tú Anh.

    Huyền My hoạt động nghệ thuật rất tích cực.

    Sau cuộc thi, Huyền My hoạt động năng nổ và gặt hái được nhiều thành công. Cô thử sức trong các vai trò vai trò diễn viên, MC, người mẫu... và liên tục ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

    Huyền My hoạt động nghệ thuật tích cực nhưng lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Có vài lần, người đẹp vướng nghi vấn hẹn hò nhưng cô thường xuyên giữ im lặng trước những tin đồn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-my-phan-hoi-khi-duoc-hoi-con-than-voi-chi-mai-phuong-thuy-khong-a320839.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan