+Aa-
    Zalo

    Huyền thoại biển xanh tập 6: Jun Ji Hyun gây họa vẫn được Lee Min Ho nói lời yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 6 Huyền thoại biển xanh, Lee Min Ho bất ngờ nói "anh yêu em" với Jun Ji Hyun.

    (ĐSPL) - Trong tập 6 Huyền thoại biển xanh, Lee Min Ho bất ngờ nói "anh yêu em" với Jun Ji Hyun.

    [mecloud]GciO2kfeur[/mecloud]

    Huyền thoại biển xanh - The Legend of The Blue Sea tập 6 lên sóng tối qua đã lập kỷ lục mới về tỷ lệ người xem (rating) khi đạt tới 18,9%, tăng 2,1% so với tập phim trước và là thành tích cao nhất của phim kể từ khi phát sóng.

    Ở đầu tập 6 Huyền thoại biển xanh là cảnh nàng tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) được đưa tới bệnh viện vì gặp tai nạn khi đang trên đường tới chỗ hẹn với Heo Jun Jae (Lee Min Ho).

    Trong khi cô đang gặp phải nguy kịch và các bác sĩ dường như cũng bối rối vì tình trạng của Shim Chung thì sự xuất hiện của Jun Jae bên giường bệnh với cô đã thay đổi mọi thứ. Sự lo âu, hốt hoảng và lời gọi khẩn thiết của Jun Jae đã khiến Shim Chung dần tỉnh lại.



    Đây có lẽ là vì mối liên kết đặc biệt giữa hai người, khi nàng tiên cá đã trao hết tình cảm của mình cho Jun Jae và bản thân anh cũng bắt đầu này nở những cảm xúc dành cho cô.

    Nhưng cũng giống như những tập trước, Huyền thoại biển xanh tập 6 không lãng mạn, xúc động được bao lâu thì lại tiếp tục có những câu chuyện khôi hài xung quanh "độ lầy" của nàng tiên cá Shim Chung lần đầu thực sự sống chung với thế giới con người.

    Ở bệnh viện, Shim Chung nhanh chóng kết thân và được mọi người quý mến vì tính tình thẳng thắn, đáng yêu và cả sự không giống ai của mình. Thậm chí, cô nàng còn "ra tay nghĩa hiệp" khi "xử đẹp" một vị quan chức cấp cao lộng hành trong bệnh viện.


    Cũng chính vì tính cách này mà Shim Chung đã gây rắc rối, đứng trước nguy cơ bị vị quan chức kia kiện ra tòa. Lúc này, Heo Jun Jae lại buộc phải sử dụng những chiêu lừa đảo của mình để cứu cô nàng khỏi lâm vào cảnh ra tòa.



    Cũng vì đến bệnh viện với Shim Chung, Jun Jae đã gặp lại người em trai cùng cha khác mẹ với mình, và gặp được cả bố anh. Tuy nhiên, trái ngược với sự ân cần, trìu mến đối với người em trai, sự xa cách lạnh lùng của bố đối với anh khiến Jun Jae không khỏi đau lòng.

    Mặc dù không còn muốn liên quan gì và chỉ một lòng tìm mẹ, sự thiếu thốn tình cảm gia đình và sự phân biệt đối xử luôn là nỗi đau được Jun Jae giấu kín.


    Hơn nữa, không biết vì lý do gì mà người mẹ kế của Jun Jae luôn phải tìm mọi cách để hãm hại anh. Thậm chí cả khi một người trợ lý của bố Jun Jae mở lời an ủi anh cũng đã bị bà biết được, và sai người làm hại.

    Trong Huyền thoại biển xanh tập 6 còn diễn ra một diễn biến cực kỳ quan trọng khác, đó là khi Shim Chung ra viện và được Jun Jae đưa đi trượt tuyết. Chuyến trượt tuyết chỉ có hai người và những hành động như giúp Shim Chung đi giày đã khiến tâm trí Jun Jae lờ mờ những ký ức khi ở Tây Ban Nha.

    Về phần Shim Chung, cô nàng ham chơi vô tư không hề để ý tới chuyện gì mà chỉ lo trượt tuyết, dù trên thực tế cô nàng chưa lần nào được chơi và biết chơi trò này. Một lần nữa, thảm họa lại đến khi Shim Chung lao đi như bay mà không biết cách dừng lại. Jun Jae tiếp tục phải đóng vai anh hùng bất đắc dĩ khi vứt gậy trượt tuyết của mình để dang tay đón lấy Shim Chung.



    Khi hai người cùng ngã ra nền tuyết, Jun Jae đã kể với Shim Chung về một câu nói luôn vang bên tai anh kể từ khi anh trở về từ Tây Ban Nha. Anh đã nhìn thẳng vào Shim Chung và nhắc lại câu nói kia: "Anh yêu em".

    Mặc dù đây chỉ là một tình huống khiến Jun Jae nói ra câu quan trọng đó trước mặt Shim Chung, chứ chưa phải cảm xúc thật xuất phát từ nội tâm anh, cảnh phim này vẫn khiến nhiều khán giả rung động và coi như lời thổ lộ đầu tiên của nam chính dành cho nàng tiên cá.

    Huyền thoại biển xanh tập 7 sẽ lên sóng vào thứ Tư tuần sau, 7/12.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-thoai-bien-xanh-tap-6-jun-ji-hyun-gay-hoa-van-duoc-lee-min-ho-noi-loi-yeu-a172530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan