+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Như không thể giúp Lank FC thoát thua, Quang Hải lại phải dự bị cả trận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những nỗ lực của Huỳnh Như không thể giúp Lank FC có điểm trước đội bóng mạnh SC Braga tại giải vô địch Bồ Đào Nha. Trong khi tại Pháp, Quang Hải phải ngồi ngoài cả trận trong chiến thắng của Pau FC.

    VOV đưa tin, ở vòng 15 giải vô địch nữ Bồ Đào Nha, Lank FC đã có cuộc tiếp đón SC Braga, CLB đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, trên sân nhà. Ở trận đấu này, huấn luyện viên của Lank FC để Huỳnh Như dự bị.

    Do chênh lệch về chất lượng đội hình nên dù có lợi thế sân nhà, Lank FC vẫn bị đội khách áp đảo. Những cơ hội mà SC Braga tạo ra trước khung thành của đội chủ nhà cũng nhiều hơn. Sau nhiều đợt hãm thành, SC Braga đã có bàn mở tỉ số ở phút 30 của trận đấu.

    huynh nhu khong the giup lank fc thoat thua quang hai lai phai du bi ca tran 01
    Lank FC không thể tạo bất ngờ trước SC Braga. Ảnh: Lank FC

    Trong hiệp 2, Huỳnh Như được tung vào sân để tăng cường sức mạnh hàng công. Mặc dù thi đấu rất nỗ lực nhưng tiền đạo người Việt Nam không thể giúp đội nhà lật ngược được thế cờ. Không những vậy, những sai lầm nơi hàng thủ khiến Lank FC bị SC Braga trừng phạt và ghi thêm 2 bàn thắng nữa trong hiệp 2 để khép lại trận đấu với tỉ số 3-0.

    Với trận thua này, Lank FC có 20 điểm, đứng vị trí 15 trên bảng xếp hạng. SC Braga đứng thứ 2 với 35 điểm nhưng kém đội đầu bảng Benfica tới 10 điểm trong cuộc đua vô địch.

    Trong khi đó tại Pháp, Pau FC của Quang Hải tiếp đón đội bóng đang xếp cuối bảng xếp hạng Ligue 2 Niort ở vòng 27. HLV Didier Tholot điền tên Nguyễn Quang Hải vào danh sách dự bị của Pau FC, theo Vietnamnet.

    huynh nhu khong the giup lank fc thoat thua quang hai lai phai du bi ca tran 02
    Quang Hải vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn ở Pháp. Ảnh: Vietnamnet

    Đội chủ nhà khởi đầu thuận lợi với pha lập công của Quentin Boisgard, từ đường kiến tạo của của Henri Saivet ở phút 12.

    Bàn thắng dẫn trước giúp các cầu thủ Pau FC chơi thoải mái và tiếp tục làm chủ cuộc chơi. Suốt quãng thời gian còn lại của trận đấu Pau kiểm soát bóng 53%, tung ra 11 cú dứt điểm, 8 trong số đó đi trúng đích nhưng cũng chỉ có một bàn thắng được ghi.

    Chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Niort giúp Pau FC ngắt mạch 5 trận chỉ hòa và thua. Vơi 30 điểm có được sau 27 vòng đấu, đội chủ sân Nouste Camp tạo khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ lên thành 2 điểm.

    Trận này, Quang Hải không được trao cơ hội thi đấu dù HLV Tholot tung lần lượt Mons Bassouamina, Noe Sow và Nathan Monzango vào sân trong hiệp hai thay Eddy Sylvestre, Quentin Boisgard và Steeve Beusnard. Điều đó cho thấy tiền vệ người Việt Nam ngày càng khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội ra sân ở Pháp.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-nhu-khong-the-giup-lank-fc-thoat-thua-quang-hai-lai-phai-du-bi-ca-tran-a568483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan