+Aa-
    Zalo

    Hy hữu: Kẻ gian táo tợn thuê xe ôm đi cướp SH

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để không làm khổ chủ nghi ngờ, kẻ gian đã để lại người xe ôm tại điểm hẹn rồi lẳng lặng dắt chiếc xe SH phóng mất hút.

    (ĐSPL) - Để không làm khổ chủ nghi ngờ, kẻ gian đã để lại người xe ôm tại điểm hẹn rồi lẳng lặng dắt chiếc xe SH phóng mất hút.
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào hồi 12h ngày 2/4 tại ngôi nhà số 150 Minh Khai, Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã xảy ra vụ cướp xe SH táo tợn giữa “thanh thiên bạch nhật”. Điều đáng nói, kẻ gian đã thực hiện hành vi của mình trước mặt “khổ chủ” mà không bị người này mảy may nghi ngờ.
    Anh Nguyễn Văn Tr. (28 tuổi) là nạn nhân của vụ việc cho hay: “Gần đây nhà tôi có ý định bán chiếc xe máy nhãn hiệu SH mang biển kiểm soát (BKS) 29D1-249.** nên có đăng thông tin lên mạng qua các trang web và diễn đàn phổ biến chuyên về ô tô xe máy.

    Chiếc xe SH bị kẻ gian cướp giữa ban ngày. (ảnh nạn nhân cung cấp)

    Đến trưa ngày 2/4, có một người gọi điện cho tôi hẹn qua xem xe và tôi đã đồng ý. Khi đến địa điểm hẹn xem xe, có hai người tới (họ có tầm tuổi như nhau, khoảng 28-30 tuổi), cả hai đều xăm trổ, trong đó một người nói năng hoạt bát trao đổi về giá cả, chất lượng xe.
    Sau khoảng 20 phút trao đổi, người thanh niên hoạt bát nói với em tôi cho mượn chìa khóa xe để đi thử. Trước khi đi thanh niên này còn đưa cặp cho người còn lại dường như là để làm tin rồi dắt xe đi.Tầm 5 phút sau không thấy cậu thanh niên kia quay lại gia đình tôi đã giữ người còn lại và khai báo với công an phường Minh Khai”.
    Anh Tr. cho biết, tại cơ quan công an, người thanh niên còn lại khai nhận mình là xe ôm và được nhờ chở đến đây xem xe.

    Kẻ gian đã bị camera của gia đình anh Tr. quay lại.

    Theo miêu tả của anh Nguyễn Văn Tr., đối tượng cướp chiếc xe SH khi ấy mặc áo dài tay kẻ caro. Người này khoảng 28 tuổi, cao khoảng 1m75, đậm người, da bánh mật, tóc nhuộm vàng, hơi xoăn, cắt cao, để mái lệch. Lông mày đậm, tai có đeo khuyên tai màu đen, tay có hình xăm.
    Cũng theo khổ chủ, nhà anh có gắn camera chống trộm nên đã ghi lại hình ảnh của kẻ gian kể trên. Hiện anh Tr. đã cung cấp đoạn video cho cơ quan công an phường Minh Khai để điều tra về vụ việc.
    Anh Nguyễn Văn Tr. chia sẻ: “Qua sự việc xảy ra với bản thân gia đình tôi, tôi muốn nói với mọi người phải nêu cao tinh thần cảnh giác trong các giao dịch tài sản có giá trị cao với người lạ và luôn để mắt đến xe của mình khi để xe ở ngoài đường, vỉa hè”.
    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ.
    Xuân Tùng
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hy-huu-ke-gian-tao-ton-thue-xe-om-di-cuop-sh-a89593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan