+Aa-
    Zalo

    Hyeri đăng tâm thư xin lỗi

    (ĐS&PL) - Bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol gửi lời xin lỗi và cho biết sẽ cẩn trọng hơn trong mỗi hành xử của bản thân về sau.

    Chiều 18/3, Lee Hyeri, nữ chính "Reply 1988", đã đăng trên trang cá nhân tâm thư về mối quan hệ với bạn trai cũ Ryu Jun Yeol và Han So Hee - bạn gái mới của Ryu Jun Yeol.

    hyeri xin loi vi hanh dong gay tranh cai giua tin ryu jun yeol han so hee hen dspl
    Bài đăng của Hyeri ngày 18/3. 

    "Tôi chân thành xin lỗi vì cảm xúc cá nhân đã gây ra tranh cãi những ngày qua. Tôi chưa từng nghĩ đến mức độ ảnh hưởng lớn từ hành động nhỏ của mình. Nếu điều đó gây tổn ai đến bất kỳ ai, tôi thành thật xin lỗi", cô chia sẻ.

    Lee Hyeri cho biết cô công khai chuyện chia tay Ryu Jun Yeol hồi tháng 11/2023, nhưng quyết định này không phải được đưa ra trong thời gian ngắn mà trước đó, mối quan hệ giữa cô và Ryu Jun Yeol đã rạn vỡ.

    Cặp diễn viên từng có những cuộc nói chuyện nghiêm túc. Từ đó đến nay, cả hai không có bất kỳ liên lạc hay cuộc gặp gỡ nào khác.

    "Khi đọc tin tức trên báo chí vào 4 tháng sau, có vẻ cảm xúc của tôi là Lee Hyeri, chứ không phải nữ diễn viên Hyeri. Tôi xin lỗi một lần nữa. Lý do tôi im lặng vài ngày qua vì đây là vấn đề cá nhân. Tôi nghĩ điều đó khiến bản thân mệt mỏi hơn. Từ giờ trở đi, tôi sẽ cẩn thận hơn trong lời nói và hành động của mình. Xin cảm ơn", diễn viên viết.

    Cuối tâm thư, Hyeri cho biết sẽ xóa bài viết nói trên trong thời gian ngắn.

    hyeri xin loi vi hanh dong gay tranh cai giua tin ryu jun yeol han so hee hen dspl 3
    Lee Hyeri

    Nhiều netizen bày tỏ sự tán thành với động thái này của Hyeri, cho rằng đây là bước đi khôn ngoan hơn nhiều so với chuyện "em càng nói em càng sai" của Han So Hee. Hyeri chỉ đăng story ẩn ý, còn chưa rõ nói về ai thì Han So Hee đã lên hàng loạt bài giãi bày, để rồi bị phát hiện nhiều chi tiết bất hợp lý, bị cư dân mạng chỉ trích là kẻ dối trá và buộc phải xóa hết đi.

    Những bình luận nhận được nhiều sự hưởng ứng của cư dân mạng nhất gồm có: "3 chữ của Hyeri thắng 1 đống chữ của Han So Hee", "Kèo này Hyeri đỉnh, đăng story 3 chữ đủ làm cô kia giật mình nhảy đong đỏng rồi tự đâm đầu vào đường cùng. Hyeri đại thắng", "Sao không nói chúng tôi cũng thấy thú vị", "Han So Hee có tật giật mình, chưa đánh đã khai", "Dự là 'thú vị' sẽ trở thành trend", "Có thể cô ấy chỉ muốn nói cây dừa, bầu trời thú vị, còn Han So Hee và chúng ta lại bị overthinking"...

    Lee Hyeri và Ryu Jun Yeol bén duyên khi đóng chung series nổi tiếng châu Á - Reply 1988, ra mắt năm 2015. Hyeri đóng nữ chính Sung Duk Sun, chơi chung nhóm bạn gồm Kim Jung Hwan (Ryu Jun Yeol đóng). Jung Hwan học giỏi, vẻ ngoài lạnh lùng, yêu thầm Duk Sun.

    Lee Hyeri từng được tạp chí Forbes xếp thứ ba trong top nghệ sĩ quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2016, nhờ vai Sung Duk Sun. Theo Pann, sau vai này cô đóng cả điện ảnh lẫn truyền hình nhưng chưa vượt qua thành công của Reply 1988. Ngoài đóng phim, Lee Hyeri còn làm ca sĩ, là thành viên nhóm Girl's Day.

     

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyeri-dang-tam-thu-xin-loi-a614880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan