+Aa-
    Zalo

    Hyeri từng nhiều lần "hứng gạch đá" vì thái độ trước khi dính drama tình ái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hyeri từng có vô số lối hành xử không thuận mắt công chúng trước khi gây xôn xao dư luận vì lùm xùm tình cảm với tài tử Ryu Jun Yeol.

    Hyeri (bạn gái cũ của tài tử Reply 1988) là nhân vật trong chuyện tình cảm đầy tranh cãi giữa Han So Hee - Ryu Jun Yeol. Khi đăng story ẩn ý "Thật thúvị", cô bị xem là người "châm lửa", khơi mào thị phi đời tư của bạn trai cũ và người yêu mới. Nữ ca sĩ nhận về nhiều ý kiến trái chiều về thái độ cư xử với đời sống tình ái của Ryu Jun Yeol hậu chia tay. Thậm chí có người cho rằng Hyeri chính kẻ phản diện đầy "tâm cơ" trong vụ việc khi gây ra 1 bãi chiến trường hỗn độn, sau đó bắt người khác chịu trận và dọn dẹp thay cô.

    Theo truyền thông Hàn Quốc, đây không phải lần đầu Hyeri vướng scandal ứng xử. Cô từng bị chỉ trích dữ dội vì thái độ hành xử ngạo mạn, bất lịch sự với đồng nghiệp trong quá khứ.

    hyeri tung co hang loat phot thai do voi tien boi truoc khi dinh drama tinh ai voi han so hee ryu jun yeol 1
    Hyeri có lối hành xử vướng nhiều tranh cãi.

    Từng hứng "gạch đá" vì bao phen vô lễ, xấc xược với tiền bối

    Nhờ diện mạo nhẹ nhàng, trong sáng, nữ ca sĩ gây được thiện cảm với công chúng. Tuy nhiên, Hyeri được cho là không hiền như vẻ ngoài của cô. Màn ứng xử kém của cô từng được thể hiện nhiều lần trước công chúng, thậm chí trong "danh sách đen" idol có thái độ không đẹp ở showbiz Hàn cũng có tên nữ ca sĩ. Lối hành xử của Hyeri được coi không biết trên dưới với đồng nghiệp. Cô thường ca bài ca muôn thuở: "Tôi rất xin lỗi vì đã khiến các bạn khó chịu. Tôi hứa từ nay sẽ cẩn thận hơn trong cách hành xử", sau khi phạm lỗi nhưng rồi vẫn lặp lại sai lầm cũ.

    Năm 2016, khán giả khó chịu vì thái độ thô lỗ, vô lễ và thiếu nhiệt tình của Hyeri và các thành viên khác trong nhóm Girl's Day với nam MC Choi Koon ở chương trình AfreecaTV. Nhóm Girl's Day đã phớt lờ câu hỏi của MC Choi Koon và chỉ chằm chằm nhìn vào đồ ăn trên bàn trong quá trình ghi hình. Thậm chí khi cùng nam MC trò chuyện, Hyeri còn bày ra bộ mặt chán nản, khinh thường anh ra mặt. Vụ việc khiến Girl's Day và cá nhân Hyeri bị chỉ trích cay nghiệt trên mạng xã hội. Họ phải cúi đầu xin lỗi MC Choi Koon và công chúng để dập tắt vụ việc.

    hyeri tung co hang loat phot thai do voi tien boi truoc khi dinh drama tinh ai voi han so hee ryu jun yeol 2
    Hyeri và các thành viên khác trong nhóm Girl's Day từng bị chê trách dữ dội vì vô lễ, coi thường MC Choi Koon.

    Những tưởng Hyeri sẽ rút kinh nghiệm sau phốt thái độ không đúng mực nói trên, nhưng cô lại tiếp tục bị chê trách thiếu tôn trọng nhóm nhạc tiền bối SNSD chỉ sau vài tháng. Khi SNSD được công bố là người chiến thắng trong chương trình Music Bank, nữ ca sĩ đã xị mặt không vui, vỗ tay cho có.

    hyeri tung co hang loat phot thai do voi tien boi truoc khi dinh drama tinh ai voi han so hee ryu jun yeol 3
    Gương mặt bí xị như "mất sổ gạo" của Hyeri (ngoài cùng bên phải) khi SNSD thắng giải âm nhạc.

    Trước đó, vào năm 2014, Hyeri đã bị người hâm mộ nhóm Beast (hiện tại đổi tên thành HIGHLIGHT) phản ứng quyết liệt và xin lỗi cũng vì lối cư xử thiếu tôn trọng. Tại sự kiện Melon Music Awards, cô bị cho là đã có ý giễu nhại thành viên Dongwoon. Hyeri đã cố tình bắt chước khi Dongwoon nói “Xin chào, chúng tôi là Beast” trên sân khấu trong đoạn video chia sẻ trên mạng. Sau đó, trong lúc đồng nghiệp nói về sự nổi tiếng của Beast vào thời điểm đó nữ ca sĩ tiếp tục cười đùa và nhại lại. Hyeri lên tiếng xin lỗi trước làn sóng chỉ trích dữ dội nhưng thái độ của cô khiến công chúng không thể nào hài lòng. Hyeri bị đánh giá hối lỗi thiếu thành khẩn khi cố tỏ ra nũng nịu, đáng yêu trong bức ảnh cúi người xin lỗi. 

    hyeri tung co hang loat phot thai do voi tien boi truoc khi dinh drama tinh ai voi han so hee ryu jun yeol 4
    Hyeri khiến người hâm mộ nhóm Beast "phát hỏa" khi tỏ ra nũng nịu, đáng yêu trong bài đăng xin lỗi sau hành động thái quá, bị cho giễu nhại đàn anh của cô.

    "Tâm cơ cà khịa", gây tai tiếng cho Han So Hee - Ryu Jun Yeol

    Khi việc hẹn hò của Han So Hee - Ryu Jun Yeol bị tiết lộ, Hyeri được coi là nhân vật khiến dư luận đảo chiều, từ chối đón nhận 1 cặp tình nhân mới trong showbiz Hàn. Nghi vấn Ryu Jun Yeol lừa dối, Han So Hee là tiểu tam, và Hyeri là người đáng thương bị phản bội đã được cô khơi mào khi đăng story ẩn ý cùng động thái hủy theo dõi bạn trai cũ.

    Chưa rõ nội tình trong vụ chia tay của Ryu Jun Yeol và Hyeri thế nào, nhưng giữa lúc tình cũ vướng tin hẹn hò, động thái không rõ ràng của Hyeri cũng được cư dân mạng đánh giá là thô lỗ chả kém hành động đáp trả của Han So Hee sau đó. Cô cũng bị cho là quá "tâm cơ" khi hướng cư dân mạng tấn công bạn trai cũ Ryu Jun Yeol và bạn gái mới của anh. Thậm chí không ít người còn cho rằng người sai nhất trong drama tình ái này chính là Hyeri.

    hyeri tung co hang loat phot thai do voi tien boi truoc khi dinh drama tinh ai voi han so hee ryu jun yeol 6
    Hyeri là nhân tố "châm lửa" khiến drama tình tay 3 của cô với Ryu Jun Yeol và Han So Hee dấy lên.

    Hyeri im lặng sau khi thổi bùng thị phi tình ái vào ngày 15/3. 2 ngày sau, công ty đại diện của nữ thần tượng trả lời ngắn ngọn về story ẩn ý của Hyeri: "Chúng tôi không có gì để nói về bài đăng của cô ấy". Điều này cho thấy Hyeri vẫn trốn tránh, không muốn ra mặt giải thích rõ ràng về hành động khó hiểu của mình khi người yêu cũ có bạn gái mới.

    Hyeri gây thất vọng và bị chê trách dữ dội vì thái độ ứng xử quá thiếu trách nhiệm với tư cách là người trong cuộc. Chưa kể, cô được xem là chìa khóa giải đáp nghi vấn của dư luận xoay quanh việc Ryu Jun Yeol - Han So Hee có ngoại tình hay không - đây là 1 trong những nguyên nhân khiến mối quan hệ của 2 diễn viên nhận phản ứng gay gắt từ công chúng trong drama tình ái lần này. 

    hyeri tung co hang loat phot thai do voi tien boi truoc khi dinh drama tinh ai voi han so hee ryu jun yeol 7
    Sau khi khiến cuộc tình mới của bạn trai cũ dính lùm xùm, Hyeri biến mất trong 3 ngày qua.

    Hyeri tên thật là Lee Hyeri, sinh năm 1994. Ra mắt làng giải trí trong vai trò là thành viên nhóm nhạc nữ Girl's Day. Nữ ca sĩ là em út và cũng là gương mặt đại diện của nhóm. Khi chuyển sang diễn xuất, Hyeri là một trong những ca sĩ thần tượng Kpop nhận được nhiều sự quan tâm.

    Năm 2015 - 2016, nhờ nhân vật Duk Sun hoạt bát trong phim đình đám Reply 1988 danh tiếng của Hyeri bùng nổ. Tuy nhiên sau đó, sự nghiệp phim ảnh của Hyeri chưa có nhiều ấn tượng nào khác ngoài Reply 1988. Tình cũ của Ryu Jun Yeol đóng nhiều phim truyền hình như Cặp đôi cảnh sát, Săn lùng quái thú, Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho, Hoa nở nhớ trăng, Quản gia 100 won… trong những năm trở lại đây nhưng đều không gây tiếng vang bởi diễn xuất thất thường.

    Hyeri bất ngờ tập trung phát triển trên màn ảnh rộng năm 2023-2024. Người đẹp 30 tuổi xác nhận tham gia dự án điện ảnh hành động Night Heat (ảnh) vào tháng 1 năm nay, hợp tác cùng dàn tài tử Jang Dong Gun, Woo Do Hwan, Park Sung Hoon, Kim Min Seok... Tác phẩm bắt đầu khởi quay từ cuối tháng 1 tại Thái Lan.

    Hyeri đảm nhận nhân vật Ari, một cựu thần tượng vì dòng đời đưa đẩy phải trở thành vũ công múa cột tại một câu lạc bộ trong Night Heat. Người hâm mộ kỳ vọng vai diễn lần này sẽ giúp cô chứng minh được khả năng diễn xuất đồng thời thoát khỏi cái bóng của Duk Sun trong Reply 1988

    Đời tư của Hyeri không dính quá nhiều tin tức tiêu cực. Phần lớn những lần cô được nhắc đến là khi còn hẹn hò Ryu Jun Yeol. Sau lần đóng chung trong phim truyền hình Reply 1988 cả hai từng là cặp sao Hàn rất được yêu mến. Năm 2017, họ công khai tình cảm. Tháng 11/2023, Ryu Jun Yeol và Hyeri đột ngột thông báo chia tay. Trước Ryu Joon Yeol, Hyeri từng công khai hẹn hò với cựu thành viên HOT - Tony Anh, nhưng cũng sớm "đường ai nấy đi".

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyeri-tung-co-hang-loat-phot-thai-do-voi-tien-boi-truoc-khi-dinh-drama-tinh-ai-voi-han-so-hee-ryu-jun-yeol-a614791.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan