+Aa-
    Zalo

    Jennie (BLACKPINK) gây sốt với tạo hình mới trong MV "You & Me"

    (ĐS&PL) - Trong MV "You & Me" vừa mới ra mắt, Jennie hóa nàng tiên xinh đẹp nhảy múa dưới ánh trăng, vừa thơ mộng vừa ma mị.

    Lúc 11h trưa 6/10 theo giờ Việt Nam, Jennie đã chính thức ra mắt bản tình ca "You & Me". Đúng 1 năm kể từ lần đầu biểu diễn trên sân khấu Born Pink, main rapper nhà BLACKPINK chuẩn bị phiên bản đặc biệt cho "You & Me" tri ân fan đã đồng hành trong suốt hành trình World Tour.

    "You & Me" cũng đánh dấu sự trở lại cá nhân của Jennie sau 5 năm kể từ khi phát hành MV đầu tay "SOLO". Mặc dù fan đã quen thuộc với giai điệu của ca khúc này nhưng video "You & Me" vẫn nhanh chóng thu về mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau hơn 30 phút lên sóng, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của "it girl số 1 Hàn Quốc" Jennie.

    jennie blackpink gay sot voi tao hinh moi trong mv you me3

    Jennie BLACKPINK tựa nàng tiên nhảy múa dưới ánh trăng.

    jennie-blackpink-gay-sot-voi-tao-hinh-moi-trong-mv-you-me3.mp4

    Trong phiên bản đặc biệt của "You & Me", Jennie đã hóa thân thành thuỷ thủ mặt trăng với tạo hình đặc trưng. Poster chính của "You & Me" được vẽ bởi tác giả Sailor Moon, tạo hình lấy cảm hứng từ sân khấu Coachella 2023. Nữ idol này thể hiện sự cuốn hút với visual đỉnh cao, giống như nhân vật anime, khiến khán giả không thể rời mắt.

    Suốt 1 năm biểu diễn "You & Me", Jennie đã thành công trong việc lan tỏa xu hướng trang phục biểu diễn balletcore, thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Concept "nhảy múa dưới trăng" được khai thác tối đa, tạo nên những cảnh quay đẹp như trong mơ, đậm chất nghệ thuật.

    jennie blackpink gay sot voi tao hinh moi trong mv you me
    Jennie khoe visual thần sầu như nhân vật anime khiến dân tình không thể rời mắt.

    jennie-blackpink-gay-sot-voi-tao-hinh-moi-trong-mv-you-me.mp4

    Đáng chú ý, Jennie đã bắt tay vào quá trình viết lời và chịu trách nhiệm sản xuất cho video trình diễn này. Bản audio và dance performance cũng như một món quà đặc biệt mà cô dành tặng cho người hâm mộ.

    Để đánh dấu cho sự trở lại của thần tượng sau thời gian dài ra mắt solo, người hâm mộ Jennie đã đồng loạt đặt ra mục tiêu stream cho "You & Me" trên các địa hạt như YouTube, Spotify hay iTunes.

    Trước đó, Jennie từng hé lộ trong một buổi phỏng vấn về việc đang chuẩn bị cho những thứ "đậm chất Jennie nhất và chỉ Jennie mới có". Vì vậy, có thể "You & Me" chỉ là ca khúc mở đường cho một album mới mà nữ ca sĩ ấp ủ sau thời gian dài.

    jennie blackpink gay sot voi tao hinh moi trong mv you me2
    Jennie đảm nhận toàn bộ phần sản xuất video biểu diễn "You & Me".

    Jennie, 27 tuổi, ra mắt cùng Rose, Lisa, Jisoo trong nhóm BLACKPINK năm 2016. Giai đoạn đầu, cô được nhận định là người dẫn đầu phong cách thời trang của nhóm. Hiện người đẹp đắt show thời trang, dự sự kiện, chụp tạp chí và kiếm bộn tiền nhờ làm đại sứ thương hiệu nhiều nhãn hàng lớn. Cô từng hẹn hò ca sĩ Kai (nhóm EXO). Cô từng đến Việt Nam biểu diễn cùng các thành viên BLACKPINK vào ngày 29 và 30/7 vừa qua.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennie-blackpink-gay-sot-voi-tao-hinh-moi-trong-mv-you-me-a594168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan