+Aa-
    Zalo

    Jisoo (BLACKPINK) lộ bằng chứng về tình cảm với bạn diễn Jung Hae-in?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Jisoo (BLACKPINK) và diễn viên Jung Hea-in đang nhận được sự chú ý của dư luận khi nên duyên trong bộ phim Snowdrop.

    Sau khi Jisoo (BLACKPINK) và nam diễn diên Jung Hae-in nên duyên trong bộ phim Snowdrop, không ít người hâm mộ đã dành tình cảm và sự quan tâm cho cặp đôi. Trong đó, nhiều người đặc biệt chú ý tới những tương tác giữa Jisoo và Jung Hae-in ở "phía sau màn ảnh". 

    Mới đây, Jisoo tiếp tục khiến người hâm mộ phấn khích với một chi tiết khi xuất hiện trên vlog của Jennie (BLACKPINK). Cụ thể, trong vlog này, Jisoo và Jennie đã cùng nhau nặn bánh xếp Mandu Hàn Quốc. Đáng chú ý, chị cả BLACKPINK đã nặn bánh thành hình một nhân vật nam. Thấy vậy, Jennie liền đùa: "Đây là hình búp bê đầu cỏ hả chị?" Tuy nhiên, Jisoo chỉ cười mà không trả lời câu hỏi của người em thân thiết. 

    screen shot 2022 01 06 at 1109001
    Hình bánh xếp Mandu mà Jisoo làm cùng Jennie. 

    Khi xem lại những video trước đây của Jisoo, người hâm mộ mới phát hiện ra một chi tiết đặc biệt và coi đó là bằng chứng về tình cảm của nữ idol với bạn diễn. Cụ thể, trong một lần tham gia giao lưu cùng Jung Hae-in trước khi Snowdrop lên sóng, Jisoo từng có lần vẽ hình nhân vật nam này và ví đó là Jung Hae-in. 

    screen shot 2022 01 06 at 110911
    Hình ảnh này vô tình trùng khớp với hình Jisoo đã vẽ Jung Hae-in trước đó. 

    Trước đó không lâu,  người hâm mộ còn soi ra chi tiết chiếc máy bay đã bị Jisoo vò nát trong phim lại được nam diễn viên gấp lại hoàn chỉnh. Nhiều người cho rằng hành động này chứng tỏ Jung Hae-in rất trân trọng món đồ có liên quan đến Jisoo. Cũng vì lý do này mà nghi vấn cặp đôi Snowdrop "phim giả tình thật". 

    jisoo blackpink khoe visual chuan nang tho trong snowdrop dien xuat nhan ve nhieu loi khen7
    Jisoo và Jung Hae-in thu hút sự chú ý của dư luận sau khi đóng chung phim Snowdrop. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jisoo-blackpink-lo-bang-chung-ve-tinh-cam-voi-ban-dien-jung-hae-in-a524872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan