+Aa-
    Zalo

    Johnny Depp gửi lời cảm ơn những người ủng hộ sau vụ kiện vợ cũ: "Chúng ta đã làm điều đúng đắn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Johnny Depp đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ 6 ngày sau khi bồi thầm đoàn đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ kiện tội phỉ báng giữa nam diễn viên và vợ cũ Amber Heard.

    Trong bài đăng mới trên tài khoản TikTok cá nhân, Johnny Depp đã gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ vì đã ủng hộ anh trong suốt thời gian anh vướng ồn ào bạo hành vợ cũ Amber Heard.

    Cụ thể, nam diễn viên đã viết: "Gửi tới những người ủng hộ quý giá nhất, nhiệt thành nhất và kiên định nhất của tôi. Chúng ta đã đi qua mọi nơi cùng nhau, chúng ta đã cùng nhau chứng kiến mọi thứ. Chúng ta đã đi chung một con đường. Chúng ra đã làm điều đúng đắn cùng nhau, tất cả nhờ vào sự quan tâm của các bạn. Và giờ đây, chúng ta sẽ cùng nhau tiến về phía trước".

    Sao phim "Cướp biển vùng Caribbean" tiếp tục: "Các bạn luôn là chủ nhân của tôi và một lần nữa tôi cảm thấy không có cách nào để bày tỏ lòng biết ơn này, ngoài việc chỉ nói lời cảm ơn. Xin cảm ơn. Bằng cả tình yêu và sự tôn trọng của tôi, JD".

    johnny depp
    Johnny Depp gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ sau khi vụ kiện vợ cũ kết thúc. Ảnh: People 

    Lời cảm ơn được Johnny Depp đăng tải khoảng 6 ngày sau khi vụ kiện giữa anh và vợ cũ Amber Heard kết thúc. Trước đó, ngày 1/6 vừa qua, Depp đã giành chiến thắng trong vụ kiện vợ cũ tội phỉ báng. Theo phán quyết của toà án, tài tử phim "Cướp biển vùng Caribbean" sẽ được nhận khoản tiền bồi thường 15 triệu USD từ vợ cũ. Tuy nhiên, Amber Heard sẽ chỉ phải trả Johnny Depp 10,35 triệu USD do luật Virginia giới hạn thiệt hại trừng phạt (thẩm phán đã giảm số tiền để đáp ứng mức giới hạn đó).

    Mặt khác, Johnny Depp cũng được xác định có động xúc phạm vợ cũ và phải bồi thường cho cô 2 triệu USD. 

    Johnny Depp và Amber Heard đã kết hôn vào năm 2015 nhưng nhanh chóng ly hôn sau đó 1 năm. Sau khi đường ai nấy đi, năm 2018, sao phim "Aquaman" đã có một bài viết hợp tác với tờ Washington Post, chia sẻ rằng cô từng sống chung với một kẻ bạo hành và là nạn nhân của bạo lực gia đình. Dù không trực tiếp nhắc tên chồng cũ nhưng sau khi bài viết được xuất bản, Johnny Depp đã trở thành tâm điểm bị chỉ trích của dư luận.

    Theo đó, nam diễn viên đã quyết định đệ đơn kiện vợ cũ tội phỉ báng và yêu cầu khoản bồi thường 50 triệu USD. Ngoài ra, Johnny Depp cũng lên tiếng nói rằng anh mới là nạn nhân của bạo lực gia đình. 

    Amber Heard sau đó cũng đệ đơn kiện Depp với cáo buộc anh thực hiện một chiến dịch nhằm làm mất uy tín của cô, làm tổn hại đến sự nghiệp và danh tiếng của cô.

    Trong phiên toà kéo dài 6 tuần vưa qua, cả 2 diễn viên đã lần lượt đưa ra lời khai và bằng chứng cáo buộc đối phương. Nhiều nhân chứng khác có liên quan tới cặp đôi cũng được mời ra toà làm chứng. Trong thời gian phiên toà diễn ra, Johnny Depp đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ trong khi Amber Heard hứng chỉ trích vì bị cho là cố tình "diễn" trước toà. 

    Sau khi thẩm phán đưa ra phán quyết có lợi cho Johnny Depp, Amber Heard đã bày tỏ sự thất vọng của mình và cho biết cô có kế hoạch đệ đơn kháng cáo. 

    Minh Hạnh (Theo People)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/johnny-depp-gui-loi-cam-on-nhung-nguoi-ung-ho-sau-vu-kien-vo-cu-chung-ta-da-lam-dieu-dung-dan-a540322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan