+Aa-
    Zalo

    Kang Tae Oh trở lại Việt Nam đóng phim mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên Kang Tae Oh sẽ quay lại Việt Nam vào tháng 6 này để thảo luận về dự án phim mới.

    Nam diễn viên Kang Tae Oh sẽ quay lại Việt Nam vào tháng 6 này để thảo luận về dự án phim mới.

    Sau "Tuổi thanh xuân 2", Kang Tae Oh lại chuẩn bị tái ngộ khán giả Việt với một dự án phim mới sẽ được anh tiết lộ vào 7/6 tới.

    Được biết, nam diễn viên xứ Hàn sẽ có mặt tại TP.HCM vào ngày 7/6 để bàn về phim mới cũng như có một buổi gặp gỡ với người hâm mộ, và chỉ những người có được vé mời mới được tham gia buổi gặp mặt này.

    Khán giả hết sức tò mò về bộ phim Việt tiếp theo mà anh chàng góp mặt, cũng như danh tính người đẹp sẽ đóng cặp với Kang Tae Oh trong tác phẩm mới này.

    Kang Tae Oh và Nhã Phương trong "Tuổi thanh xuân 2".

    Mặc dù cặp đôi Nhã Phương - Kang Tae Oh rất đẹp đôi và có nhiều người hâm mộ, tuy nhiên cũng có ý kiến mong chờ Kang Tae Oh sẽ sánh đôi với một người đẹp khác để có cảm giác mới mẻ hơn.

    Dù vậy, cho đến nay dự án mới này của nam diễn viên vẫn chưa được tiết lộ bất kỳ điều gì, chỉ còn cách chờ đến ngày 7/6 để biết thêm thông tin.

    Trước đó, "Tuổi thanh xuân 2" dù có rất nhiều đổi mới nhưng vẫn không tạo được hiệu ứng mạnh mẽ và chiếm được nhiều tình cảm của khán giả như phần 1.

    Sau khi trở về Hàn Quốc, anh tham gia bộ phim truyền hình "You're Too Much", diễn xuất bên cạnh các đàn chị nổi tiếng như Uhm Jung Hwa, Son Tae Young và Yoon Ah Jung.

    Kang Tae Oh sinh năm 1994, anh là thành viên trong nhóm nhạc Kpop 5urprise. Tuy vậy, nhóm không có nhiều hoạt động âm nhạc mà các thành viên đều đi theo con đường diễn xuất. Trong đó, nổi tiếng nhất phải kể đến "nam thần" Seo Kang Joon.

    Kang Tae Oh mặc dù không quá nổi tiếng ở Hàn Quốc nhưng lại nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả Việt thông qua vai diễn Junsu của "Tuổi thanh xuân".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kang-tae-oh-tro-lai-viet-nam-dong-phim-moi-a192111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan