+Aa-
    Zalo

    Kenny Sang tung MV hài “Thâm cung độc chiến” gây xôn xao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – MV hài “Thâm cung độc chiến” của hot boy số 1 Sài Thành Kenny Sang vừa ra mắt lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng.

    (ĐSPL) – MV hài “Thâm cung độc chiến” của hot boy số 1 Sài Thành Kenny Sang vừa ra mắt lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng.

    "Nữ hoàng Opa" Kenny Sang vừa chia sẻ MV có sự đầu tư công phu mang tên “Thâm cung độc chiến” trên trang cá nhân gây xôn xao dư luận.

    Xem video: 

    MV hài "Thâm cung độc chiến" của Kenny Sang

    Được biết, Kenny Sang đã bỏ ra hơn 6 tỷ cùng trên 100 diễn viên làm bộ phim hài cổ trang này. Clip được quay tại khu du lịch Đại Nam để lấy bối cảnh hoành tráng, uy quyền giống như trong hoàng cung.

    MV hài có sự đầu tư công phu về trang phục.

    Bộ phim với bối cảnh thâm cung là một vũ đài nơi đấu đá ngợp trời giữa Thị Sang cùng vàng Phi, Tiền Phi, Huyền Phi, Thu phi và hoàng hậu Vương Yến…

    Cũng như cảnh quay đẹp.

    Chia sẻ cùng MV này, Kenny Sang cho biết: “Một clip hài cổ tích thời trang về các cung tần mỹ nữ hư cấu không có thật sẽ mang đến sự giải trí cho mọi người, không liên quan hay xúc phạm đến bất kỳ tố chức cá nhân nào vì tất cả nhân vật tình huống đều là hư cấu không có thật”.

    Bên cạnh đó, Kenny Sang còn cho biết thêm, trang phục trong MV mà Kenny Sang mặc được cách tân một chút từ áo dài và áo tứ thân của phụ nữ Việt. Và chàng trai này cũng khẳng định bộ phim hoàn toàn không liên quan đến phim Võ Tắc Thiên.

    Đặc biệt, trong MV này còn có sự góp mặt của mẹ và em gái Kenny Sang.

    Kenny Sang cho biết cát xê cho 100 diễn viên lên tới gần 2 tỷ đồng, ngoài ra tiền đầu tư trang phục thiết kế riêng, đội ngũ ekip, thuê hậu trường, hậu cảnh lên tới hơn 4 tỷ đồng và còn chưa kể phát sinh thêm những chi phí khác.

    Bên cạnh đó, Kenny Sang cũng chia sẻ: “Đã gọi là clip hài hư cấu thì sẽ có một số chi tiết hài hước. Vì thế mong các bạn xem và cảm nhận với một ý nghĩ hoàn toàn đúng mực”.

    Ngay sau khi MV được chia sẻ trên mạng xã hội, nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội với nhiều ý kiến bình luận trái chiều. Có nhiều ý kiến cho rằng diễn xuất trong phim chưa thật sự tốt nhưng đa phần đều khen ngợi clip này có cảnh quay đẹp.

    Facebooker Ha Vinh Quoc chia sẻ: “Clip hoành tráng quá! Tội nghiệp cả đoàn phim vất vả nắng nôi quay được cảnh đẹp”. Nickname Hoa Hoa cũng bình luận: “Cảnh quay đẹp”.

    Mặc dù mới ra lò, nhưng MV “Thâm cung độc chiến” đã nhận được hàng ngàn lượt xem và hiện nhanh chóng lan tỏa khắp cộng đồng mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenny-sang-tung-mv-hai-tham-cung-doc-chien-gay-xon-xao-a82492.html
    O-plus ra MV vào dịp Valentine 2015

    O-plus ra MV vào dịp Valentine 2015

    (ĐSPL) - MV mới của Oplus dự kiến được ra mắt vào đúng dịp Valentine 2015. Đây là một bản tình ca pop ballad mang đậm phong cách nhạc boyband trữ tình.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    O-plus ra MV vào dịp Valentine 2015

    O-plus ra MV vào dịp Valentine 2015

    (ĐSPL) - MV mới của Oplus dự kiến được ra mắt vào đúng dịp Valentine 2015. Đây là một bản tình ca pop ballad mang đậm phong cách nhạc boyband trữ tình.