Dòng sự kiện
    + Aa-
    Zalo

    Kết quả 4 trận đấu diễn ra đêm 23/6, rạng sáng 24/6

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Brazil thắng dễ Cameroon, Mexico đánh bại Caroatia, Hà Lan vượt qua Chile, Tây Ban Nha hạ gục Australia, cục diện bảng A và B của World Cup 2014 đã ngã ngũ.

    (ĐSPL) - Brazil thắng dễ Cameroon, Mexico đánh bại Caroatia, Hà Lan vượt qua Chile, Tây Ban Nha hạ gục Australia, cục diện bảng A và B của World Cup 2014 đã ngã ngũ.
    Kết quả các trận đấu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:
    Hà Lan 2-0 Chile
    (Bàn thắng: Leroy Fer 77’, Depay 90+2’).
    Australia 0-3 Tây Ban Nha
    (Bàn thắng: David Villa 36’, Torres 69’, Mata 82’).
    Cameroon 1-4 Brazil
    (Bàn thắng: Matip 26' - Neymar 17', 35', Fred 50', Fernandinho 84').
    Croatia 1-3 Mexico
    (Bàn thắng: Perisic 87’ - Marquez 72’, Guardado 75’, Chicharito 82’).
     Hà Lan giành thắng lợi trong cuộc đối đầu với Chile.
    Đánh bại Chile 2-0, Hà Lan giành ngôi đầu bảng B
    Đội hình xuất phát:
    Hà Lan: Cillessen, Blind, Vlaar, De Vrij, Kuyt (Kongolo 89’), De Jong, Wijnaldum, Janmaat, Sneijder (Fer 75’), Lens (Depay 69’), Robben.
    Bàn thắng: Leroy Fer (77’), Depay (90+2’).
    Chile: Bravo, Silva (Valdivia 70), Medel, Jara, Isla, Aranguiz, Diaz, Mena, Gutierrez (Beausejour 46), Vargas (Pinilla 81), Alexis Sanchez.
    Lấn lướt trong suốt cả hiếp một và những phút đầu hiệp hai với hàng loạt cơ hội ghi bàn nhưng phải mãi tới phút, Hà Lan mới xuyên thủng được mảnh lưới Chile ở phút 77 do công của Leroy Fer trước khi Depay ghi bàn thắng quyết định ở phút 90+2.
    Với kết quả này, Hà Lan đã kết thúc vòng bảng với 3 trận toàn thắng và dẫn đầu bảng B, còn Chile xếp thứ 2 với 3 điểm ít hơn.
    Trong trận đấu còn lại của bảng B, Tây Ban Nha dễ dàng hạ Australia với tỷ số 3-0 nhờ các pha làm bàn của David Villa (36’), Fernando Torres (69’) và Juan Mata (82’). Đây chỉ là trận thắng mang ý nghĩa danh dự của đại diện xứ đấu bò bởi họ đã chính thức bị loại sau hai trận thua liên tiếp trước đó.
    Brazil, Mexico giành vé đi tiếp
     Mexico đả bại Croatia để giành vé vào vòng 1/8.
    Cú đúp bàn thắng của Neymar và các pha lập công của của Fred và Fernandinho đã giúp Brazil đè bẹp Cameroon 4-1 trong lượt đấu cuối để giành ngôi đầu bảng A.
    Trong trận đấu còn lại diễn ra cùng giờ của bảng A, Mexico đã phải rất vất vả mới hạ được Croatia thi đấu quyết tâm với tỷ số 3-1. Các bàn thắng của Mexico được ghi do công của Rafael Márquez (72’), Andres Guardado (75’) và Javier Hernandez (82’).  Ivan Perisic là người ghi bàn thắng danh dự cho Croatia 3 phút trước khi trận đấu khép lại.
    Cục diện của bảng A đã ngã ngũ khi Brazil và Mexico sẽ giành quyền vào vòng 1/8 World Cup 2014. 2 đội đều có được 7 điểm nhưng Selecao xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng. Trong lượt đấu knock-out đầu tiên, Brazil sẽ đối đầu với Chile, còn Mexico phải đụng độ Hà Lan.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-4-tran-dau-dien-ra-dem-236-rang-sang-246-a37984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan