+Aa-
    Zalo

    Khả Ngân tươi tắn bên Thanh Sơn trong loạt ảnh hậu trường 11 Tháng 5 Ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh mới được Thanh Sơn đăng tải cho thấy Khả Ngân vẫn tươi tắn dù trông cô có vẻ gầy đi nhiều.

    Trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Thanh Sơn mới đây đã đăng tải hình ảnh chụp chung với Khả Ngân tại hậu trường phim 11 Tháng 5 Ngày, dự án hợp tác đầu tiên của cả hai. Theo đó, Thanh Sơn đã ghi kèm dòng trạng thái hóm hỉnh, đề cập tới diễn biến hiện tại của bộ phim: "Mọi người nói xem , tui có nên trả lại sợi dây chuyền ko?"

    screen shot 2021 08 24 at 165804
    Bài đăng mới trên Facebook cá nhân của Thanh Sơn. Ảnh: FBNV

    Trong loạt ảnh này, Khả Ngân và Thanh Sơn đều vui vẻ và tươi tắn. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn tinh mắt nhận thấy gương mặt của nữ diễn viên sinh năm 1997 gầy hẳn đi, lộ vẻ hốc hác. Nhiều người cho rằng đây là ảnh cũ, đã được chụp từ lâu và Thanh Sơn chỉ đăng lên để ổn lại kỷ niệm.

    kha ngan thanh son 1
    kha ngan thanh son 2
    kha ngan thanh son
    Khả Ngân và Thanh Sơn thân thiết trong hậu trường phim 11 Tháng 5 Ngày. Ảnh: FBNV

    Được biết, trước đó ít lâu, Khả Ngân đã khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ hình ảnh cô phải nhập viện điều trị vì sốt cao và ho ra máu. Nữ diễn viên thậm chí còn từng chia sẻ trong thời gian nằm viện, cân nặng của cô giảm xuống chỉ còn 42 kg. 

    kha ngan nam vien
    kha ngan nam vien 1
    Trước đó ít lâu, Khả Ngân đã khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ hình ảnh phải vào viện điều trị vì sốt cao và ho ra máu. Ảnh: Instagram

    Một thông tin khác hiện cũng đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ Khả Ngân, có liên tới quản lý lâu năm của cô. Cụ thể, ngày 19/8, trên trang Facebook cá nhân, quản lý cũ của nữ diễn viên chia sẻ: "Mình & Khả Ngân đã hết làm việc từ cuối tháng 6 rồi. Chúc bạn Ngân có 1 chặng đường mới khoẻ mạnh và thành công nha". Trước đó, Khả Ngân và quản lý cũ từng có 6 năm hợp tác và làm việc chung. 

    screen shot 2021 08 24 at 170438
    Quản lý 6 năm chia sẻ đã "đường ai nấy đi" với Khả Ngân. Ảnh: FBNV

    Minh Hạnh (T/h)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kha-ngan-tuoi-tan-ben-thanh-son-trong-loat-anh-hau-truong-quan-ly-lau-nam-tiet-lo-2-ben-da-duong-ai-nay-di-a511133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan