+Aa-
    Zalo

    Khắc phục tình trạng răng khấp khểnh, lệch lạc chỉ trong vòng 9 tháng? Lắng nghe chia sẻ của từ người trong cuộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bệnh nhân Nông Trọng Nghĩa – sinh viên ĐH Ngoại Thương trước đây gặp phải tình trạng răng mọc chen chúc, khấp khểnh ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ và khả năng giao tiếp....

    Bệnh nhân Nông Trọng Nghĩa – sinh viên ĐH Ngoại Thương trước đây gặp phải tình trạng răng mọc chen chúc, khấp khểnh ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ và khả năng giao tiếp. May mắn thay, khi đến với Nha khoa Smile One, chỉ trong vòng 9 tháng, Trọng Nghĩa đã khắc phục được hoàn toàn tình trạng răng miệng và tự tin hơn với nụ cười tỏa sáng. 

    Nông Trọng Nghĩa tỏa sáng phong độ với nụ cười tự tin

    Răng khấp khểnh, lệch lạc có tác hại gì?

    Vì thiếu tự tin khi có hàm răng không đều và đẹp như các bạn, Trọng Nghĩa đã tham khảo nhiều nhóm và diễn đàn về nha khoa uy tín trên Facebook và quyết định lựa chọn niềng răng mắc cài tại Nha khoa Smile One.

    Khi đến với Nha khoa Smile One, bạn Nông Trọng Nghĩa chia sẻ rằng: “Ban đầu em có 2 chiếc răng chen vào giữa 2 răng cửa gây mất thẩm mỹ và khiến em rất ngại giao tiếp với mọi người”. Em chỉ cố cười mỉm, không dám cười to khi nói chuyện với người đối diện”.

    Tình trạng răng khấp khểnh, lệch lạc trước đây của chàng sinh viên ĐH Ngoại Thương

    Sau khi lắng nghe những chia sẻ của Nghĩa, ThS.Bs.Nguyễn Tuấn Dương – giám đốc Nha khoa Smile One đã ân cần phân tích về tình trạng răng của Nghĩa như sau: “Hiện tại em đang gặp tình trạng răng khểnh, răng lệch lạc. Đây là dạng sai khớp cắn phổ biến, các răng mọc không đều và sai vị trí trên cung hàm, ảnh hưởng nhiều đến chức năng ăn nhai và thẩm mỹ toàn khuôn mặt”.

    Để giải quyết tình trạng răng khấp khểnh và lệch lạc, phương pháp phổ biến và tiết kiệm nhất hiện nay chính là niềng răng mắc cài. Phương pháp này sử dụng mắc cài, dây cung, thun hoặc hoặc các khí cụ chỉnh nha khác nhằm đưa răng dịch chuyển về khớp cắn chuẩn.

    Hành trình thay đổi ngoại hình đáng kinh ngạc của chàng sinh viên trẻ

    Với tình trạng răng mọc khấp khểnh, lệch lạc của Nông Trọng Nghĩa, ThS.Bs. Nguyễn Tuấn Dương – giám đốc Nha khoa Smile One với 15 năm kinh nghiệm chỉnh nha đã đưa ra phác đồ điều trị vô cùng hiệu quả và chiếm được lòng tin tưởng tuyệt đối từ bệnh nhân.

    Đối với tình trạng răng của Nghĩa bị lệch lạc, khấp khểnh, răng kẹ thừa gây kém thẩm mỹ nên Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương đã chỉ định nhổ răng kẹ để khắc phục vấn đề thẩm mỹ và tạo khoảng trống giúp răng di chuyển về đúng vị trí trên cung hàm.

    Chỉ trong vòng 6 tháng, răng của Nghĩa đã xê dịch dần về khớp cắn chuẩn mà không gây ra bất kỳ khó chịu, đau đớn nào

    Nhổ răng khi niềng là lo lắng của không ít người, tuy nhiên với hiểu biết của mình Trọng Nghĩa lại coi vấn đề này là điều rất bình thường và luôn sẵn sàng đối mặt. Cậu chia sẻ rằng:” Ban đầu, bác sĩ có bảo với em rằng để ca chỉnh nha đạt hiệu quả thì trước mắt cần nhổ 2 răng kẹ mọc lệch và kéo 2 chiếc răng cửa lại. Em thấy phương án rất hợp lý và bản thân cũng đã chuẩn bị tinh thần từ trước nên sẵn sàng tiến hành luôn. Khi nhổ răng thì em chẳng thấy đau đớn gì. Em còn chẳng biết răng mình được nhổ ra lúc nào luôn”.

    Đau, khó chịu… đó là những lo lắng ban đầu của không chỉ Trọng Nghĩa mà còn ở rất nhiều người khác trước khi tiến hành đeo khay niềng răng, nhưng thực tế thì sao? Sau 9 tháng trải qua quá trình nhổ răng, niềng răng, chàng sinh viên cho biết: “Thật ra ban đầu khi niềng răng thì em nghe rất nhiều người bạn nói răng nó rất là đau, không ăn uống được gì nhưng thực ra em thấy bình thường, em chẳng thấy đau gì cả. Em cứ tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ nên quá trình niềng của em diễn ra rất dễ chịu, không gây nhiều khó khăn trong sinh hoạt”.

    Với trường hợp răng khấp khểnh, lệch lạc của Nông Trọng Nghĩa, kết thúc niềng răng chỉ trong vòng 9 tháng là một thành công ngoài mong đợi. Thành công này không chỉ đến từ sự kiên trì, thái độ tích cực trong thời gian điều trị của chàng sinh viên trẻ mà còn xuất phát từ tâm huyết và kinh nghiệm của Bs.Dương cùng dịch vụ chất lượng tại Nha khoa Smile One. Sau điều trị, Trọng Nghĩ vui vẻ chia sẻ rằng: “ Giờ đây em cảm thấy vô cùng tự tin với hàm răng của mình. Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn cho em rất nhiệt tình về mọi phương diện bao gồm: phương án thực hiện, thời gian điều trị, mức giá… Em rất hài lòng về thái độ phục vụ và chất lượng dịch vụ của Smile One”.

    Lần hẹn khám cuối cùng, Nghĩa mang tới nụ cười tươi tắn báo hiệu sự thành công của ca niềng răng mắc cài

    Đó là tất cả quá trình niềng răng của chàng sinh viên trẻ Nông Trọng Nghĩa. Hành trình đi từ một chàng trai tự ti vì hàm răng không đều của mình, một cậu sinh viên kiên trì với quyết định niềng răng của mình, đến một Trọng Nghĩa phong độ, tự tin với nụ cười rạng ngời ngày hôm nay. Chúc Trọng Nghĩa sẽ luôn vui vẻ và thành công với hàm răng và nụ cười hiện tại.

    Trọng Nghĩa chỉ là một trong rất nhiều các khách hàng đã trải nghiệm dịch vu nha khoa tại Smile One – thương hiệu Nha khoa không đau, top 5 phòng khám nha khoa tốt nhất Hà Nội. Qua câu chuyện của chàng sinh viên đại học Ngoại Thương, những bạn trẻ đang gặp phải tình trạng răng khấp khểnh, lệch lạc đã sẵn sàng thay đổi ngoại hình bản thân để đón chào tương lai mới, thành công mới hay chưa? Hãy cho Smile One được biết quyết định của bạn nhé!

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khac-phuc-tinh-trang-rang-khap-khenh-lech-lac-chi-trong-vong-9-thang-lang-nghe-chia-se-cua-tu-nguoi-trong-cuoc-a281981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan