+Aa-
    Zalo

    Khách hàng đến tiệm với mái tóc như “tổ quạ”, hình ảnh sau khi tân trang làm ai nấy tròn mắt

    (ĐS&PL) - Thợ làm tóc không khỏi hốt hoảng trước mái tóc của nữ khách hàng nhưng đã dùng tay nghề điêu luyện của mình để tạo nên thành quả bất ngờ.

    Mới đây, một người dùng TikTok có tên tài khoản @gabbiwatkinson đã chia sẻ đoạn video ghi lại sự thay đổi ngoạn mục của mái tóc của cô trước và sau khi tân trang.

    Từ đoạn video được đăng tải, có thể thấy những người bạn không nhịn được bật cười thành tiếng khi nhìn thấy mái tóc “tổ quạ" của cô. Một người bạn thậm chí còn nói đùa rằng sao trông cô gái lại y như một “kẻ lang thang” vậy.

    Hình ảnh được chia sẻ sau đó cho thấy cô gái đến tiệm làm tóc với một mái tóc ngắn màu nâu nhạt rối bù và bết lại, như thể cô đã “nằm im trên giường trong suốt 6 năm”. Tuy nhiên, người thợ làm tóc “có tâm” đã nhanh chóng giúp cô gái xử lý, đem lại cho mái tóc như “tổ quạ” một “diện mạo” mới hoàn toàn, trông mượt ma và có màu vàng sáng hơn.

    khach hang den tiem voi mai toc nhu to qua hinh anh sau khi tan trang lam ai nay tron mat
    Mái tóc của cô gái trước và sau khi được thợ làm tóc xử lý khác nhau hoàn toàn.

    Người thợ làm tóc sau đó đã đăng 2 bức hình về mái tóc của cô gái trước và sau khi xử lý lên Instagram với lời cảm thán: “Ô, tôi chết mất thôi!”.

    Cô gái cho biết cô cũng không rõ lý do khiến mái tóc trở nên kinh dị như vậy chỉ sau một đêm. Ngay sau khi thức dậy, cô gái đã lập tức đi đến cửa tiệm làm tóc.

    “Hãy thử tưởng tượng bạn đang lăn lộn trên giường và bất chợt nhìn thấy mái tóc như vậy”, cô gái nói.

    Đoạn video được cô gái đăng tải không lâu đã thu về tới hơn 670.000 lượt xem, đa số mọi người đều tỏ ra thích thú trước sự cố xảy đến với cô.

    “Ôi, tôi đang khóc đây này”, một người dùng mạng viết.

    Trong khi đó, một người cho hay: “Tôi thực sự không mong đợi điều này xảy ra với mình đâu”.

    Đinh Kim (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-hang-den-tiem-voi-mai-toc-nhu-to-qua-hinh-anh-sau-khi-tan-trang-lam-ai-nay-tron-mat-a502068.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan