+Aa-
    Zalo

    Khám phá khối tài sản "khủng" của Youtuber Bà Nhân Vlog

    (ĐS&PL) - Những ngày gần đây, Bà Nhân Vlog là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong vụ lùm xùm với bác sĩ Thịnh. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cơ đồ "khủng" của nữ Youtuber này.

    Bà Nhân Vlog (tên thật Lê Thị Đức Nhân, SN 1995) là một trong những nàng dâu ở Nhật nhận được sự chú ý của mọi người khi làm YouTuber chia sẻ về cuộc sống xa xứ, clip ăn uống.

    Trong mỗi video của cô thường có sự đồng hành của ông xã hơn 17 tuổi, tên Yamasaki Teruhito. Hiện tại, hai vợ chồng đang sinh sống và làm việc tại Osaka, Nhật Bản. Tính đến hiện tại, kênh Bà Nhân Vlog sở hữu 754 nghìn lượt đăng ký trên YouTube và hơn 5 triệu follow trên TikTok, phần nào chứng minh sức hút “khủng” của cặp vợ chồng này trên MXH.

    Với lượng người theo dõi khá khẩm, cô từng tiết lộ thu nhập trung bình mỗi tháng kiếm được từ hai nền tảng mạng xã hội Youtube và TikTok dao động từ 100 - 200 triệu đồng.

    kham pha co do 22khung22 cua ba nhan vlog3
    Trong mỗi video của cô thường có sự đồng hành của ông xã.

    Được biết, Bà Nhân Vlog chia sẻ trước đây cuộc sống của cô không mấy khá giả nhưng nhờ làm YouTube mà ngày càng “đổi đời”. Với thu nhập ổn định, Bà Nhân từng đáp trả dư luận khi bị nhận xét “ăn bám” chồng giàu bằng cách chi luôn 3 tỷ để cọc miếng đất. Chưa kể trước đó, cô cũng đã mua tặng mẹ căn nhà với giá 2,7 tỷ chưa tính tiền sửa sang khiến nhiều người trầm trồ.

    Hiện tại, vợ chồng Bà Nhân Vlog đang sinh sống tại Việt Nam để thực hiện hành trình “tìm con”. Chi phí này cũng được cặp đôi tính toán, dự chi khoảng 500 triệu - 1 tỷ đồng. Ngoài ra, Bà Nhân cũng mạnh tay mua luôn một căn hộ ngay giữa trung tâm TP.HCM có diện tích 92m2 để thuận tiện cho công việc, sinh hoạt thường ngày.

    kham pha co do 22khung22 cua ba nhan vlog2
    Bà Nhân Vlog khoe mua nhà cho mẹ.

    Bên cạnh đó, trong các video của mình, Bà Nhân Vlog còn tiết lộ ông xã Teru là kỹ sư ở hãng xe ô tô có tiếng. Vì vậy, thu nhập của ông xã cũng “không phải dạng vừa”, cũng lên tới mấy trăm triệu một tháng nên luôn sẵn sàng đầu tư, chi mạnh tay để chiều vợ. 

    Cụ thể, vào tháng 6/2022, người đàn ông này đã bay từ Nhật về Việt Nam, tặng "nóc nhà" chiếc nhẫn kim cương trị giá 700 triệu đồng. 

    Hơn nữa, chồng Bà Nhân Vlog từng chi 200 triệu để vợ chỉnh sửa nhan sắc.

    Chứng kiến Đức Nhân được chồng yêu chiều, nhiều chị em bày tỏ "gato" cực mạnh. Tuy nhiên, cũng xuất hiện ý kiến cho rằng Đức Nhân lấy chồng vì tiền. Thế nhưng, bỏ ngoài tại mọi lời bàn tán không hay, cả 2 vẫn bên nhau cực hạnh phúc.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-khoi-tai-san-khung-cua-youtuber-ba-nhan-vlog-a568720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan