+Aa-
    Zalo

    Khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi có tốt không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là khám những gì, có tốt không, là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ khi có ý định khám phụ khoa tại đây.

    Khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là khám những gì, có tốt không, là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ khi có ý định khám phụ khoa tại đây. Để trả lời câu hỏi trên, chị em hãy cùng tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây.

    Chat trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa ngay TẠI ĐÂY để được tư vấn

    Khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi có tốt không?

    Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều cơ sở y tế khám chữa bệnh phụ khoa. Chính điều này, đã gây ra không ít hoang mang cho chị em phụ nữ trong lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín, an toàn tại Hà Nội.

    https://lh3.googleusercontent.com/1w3gP7Q34bxGOXb6--uNzW-X9Hb3pRt4BeQbpdh9tflgK1xDo5gqkcWkPX2YbEA1PTrMEgB9Uz-WHohNIJ43o0bmrssnU7SAIxfms6p7hMvpbsml_HfkdGrjvyB7xa8nb5Nbv-Rp

    Một trong những địa chỉ khám phụ khoa được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn và đánh giá cao đó là phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi. Vậy, khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi có tốt không?

    Đội ngũ bác sĩ

    Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên sản khoa nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và từng làm việc ở các bệnh viện lớn tại thủ đô Hà Nội như: bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bệnh viện Phụ sản Trưng Ương,...

    Chẳng hạn như: Bác sĩ Nguyễn Thị Lan Hương chuyên khoa phụ sản cấp I hơn 30 năm kinh nghiệm, bác sĩ Nguyễn Thị Thoan chuyên khoa I sản phụ khoa với gần 40 năm kinh nghiệm, bác sĩ Bùi Thị Minh Huệ chuyên khoa phụ sản + chuyên khoa I vật lý trị liệu với hơn 30 năm kinh nghiệm,...

    Các bác sĩ đã và đang trực tiếp khám, chữa bệnh phụ khoa cho hàng ngàn chị em phụ nữ tại thủ đô và các tỉnh thành lân cận. Hơn nữa, các bác sĩ được người bệnh đánh giá là người tận tình, cẩn thận, chu đáo,...

    Cơ sở vật chất

    Cơ sở vật chất tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi được bệnh nhân nhận xét là sạch sẽ, hiện đại, đầy đủ tiện nghi và không có chịu bởi mùi thuốc khử trùng. Môi trường khám bệnh thoáng đãng, dễ chịu bởi hệ thống máy lạnh cung cấp khí sạch cho toàn bộ phòng khám.

    https://lh4.googleusercontent.com/8061GOefkEWk7wkdn0XRuqtM2Tiut1nT3T14ztceaOjbIbfelN9XMYfc9Y2aabrNsijxImtZoE4VYxbEVQXtuExJEiC08HV6g9-r412_1KAVGoBvv0clquzHGyu0zX_IFCC9Cn95

    Trang thiết bị Y tế

    Phòng khám được trang bị hệ thống thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại nhập khẩu 100% từ Châu Âu, các nước có nền y học phát triển vượt bậc trên thế giới (Mỹ, Đức, Nhật Bản, Singapore,...) giúp hỗ trợ, phụ vụ cho quá trình khám, xét nghiệm, chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác. Từ đó, đưa ra phương pháp chữa bệnh đạt hiệu quả cao.

    Chất lượng dịch vụ

    Chất lượng dịch vụ tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi luôn được đánh giá chuyên nghiệp, chất lượng cao. Phòng khám triển khai theo mô hình “bệnh viện – khách sạn”, với nhiều phòng khám khép kín giúp đảm bảo sự riêng tư cho người bệnh.

    Nhân viên y tế tại phòng khám được đào tạo bài bản về nghiệp vụ chuyên môn, luôn hỗ trợ, giúp đỡ bệnh nhân cũng như chăm sóc chu đáo, tận tình. Thủ tục khám chữa bệnh tại phòng khám nhanh gọn, bệnh nhân không phải chờ đợi lâu như tại các bệnh viện, cơ sở y tế khác.

    Đặc biệt, hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng của phòng khám luôn đoạt động 24/24 giúp tư vấn, giải đáp mọi vướng mắc mà người bệnh đang gặp phải. Đồng thời, người bệnh có thể đặt lịch khám vô cùng tiện lợi.

    Phòng khám đảm bảo và tôn trọng quyền riêng tư của bệnh nhân. Vì thế, mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án, phòng khám đều đảm bảo sẽ bảo mật an toàn tuyệt đối.

    Phòng khám làm việc với thời gian linh hoạt từ 7h30 – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ. Nhằm hỗ trợ những bệnh nhân bận rộn, có lượng thời gian eo hẹp không thể thu xếp thời gian đi khám chữa bệnh vào giờ hành chính.

    Chi phí khám

    Phòng khám được Sở y tế công nhận và cấp giấy phép hoạt động trong khám, điều trị các bệnh lý phụ khoa, bệnh xã hội, kế hoạch hóa gia đình,...Mọi chi phí thăm khám, chữa bệnh tại phòng khám đều được niêm yết, công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế.

    Như vậy, chị em có thể trả lời cho câu hỏi khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi có tốt không rồi đúng không nào. Để đặt lịch khám phụ khoa với các bác sĩ chuyên khoa phụ sản hàng đầu, chị em hãy đăng ký ngay TẠI ĐÂY.

    Khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là khám những gì?

    https://lh4.googleusercontent.com/OIgny0RM-s0gKDw-9WctU5EUgxdOuska-7Ulk_IYVVN8dsTmh81IzdR_f7-ZFMlE8vcDva9CKRW41CoVwTsVUPARKMvynSyPR07GXzeTJR8MuqFN_GocaaNPvZCi9ps93xePcios

    Cơ quan sinh dục của phụ nữ được chia làm 2 phần chính, đó là:

    -         Cơ quan sinh dục trên (tử cung, vòi trứng, buồng trứng, ống dẫn trứng)

    -         Cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung)

    Khi khám phụ khoa tại phòng khám, bác sĩ sẽ khám tổng quát và chi tiết từng cơ quan bộ phận sinh dục. Đồng thời, trong một số trường hợp cụ thể, chị em phụ nữ có thể được bác sĩ chỉ định thực hiện các xét nghiệm cần thiết như: xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm ổ bụng,...nhằm tìm ra chính xác nguyên nhân, bệnh lý đang gặp phải tại cơ quan sinh sản.

    Trong những trường hợp bác sĩ nghi ngờ bệnh nhân mắc bệnh ung thư cổ tử cung, ung thư âm hộ - âm đạo,...Bác sĩ sẽ chỉ định chị em thực hiện thêm những xét nghiệm sàng lọc ung thư cần thiết như: sinh thiết cổ tử cung, xét nghiệm PAP,...

    Các bước khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

    Thông thường, khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi sẽ được thực hiện như sau:

    1. Hỏi thông tin và tình trạng hiện tại của bệnh nhân

    Trước khi bắt đầu tiến hành thực hiện các bước thăm khám, bác sĩ sẽ hỏi các thông tin cá nhân, tình trạng bệnh lý (nếu có), triệu chứng bất thường, tiểu sử mắc bệnh của bệnh nhân. Qua những thông tin khảo sát này, bác sĩ sẽ có những chẩn đoán ban đầu cũng như quyết định các bước thăm khám chi tiết tiếp theo.

    2. Thăm khám bên ngoài

    Tại bước khám này, bác sĩ sẽ quan sát và kiểm tra bên ngoài cơ quan sinh dục cùng vùng ngực xem có dấu hiệu bất thường gì không.

    3. Khám âm đạo

    Tại bước khám âm đạo này, bác sĩ sẽ quan sát chi tiết âm đạo xem có gì bất thường hay không. Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ mỏ vị vô trùng để đưa vào bên trong âm đạo nhằm quan sát thành âm đạo và cổ tử cung. Trong khâu khám này, bác sĩ có thể tiến hành lấy mẫu dịch âm đạo hoặc tế bào nếu nghi ngờ bệnh nhân mắc các bệnh phụ khoa.

    Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ tiến hành siêu âm đầu dò nhằm kiểm tra toàn bộ cơ quan sinh dục đối với chị em phụ nữ đã có gia đình hoặc từng quan hệ tình dục. Ngược lại, với những nữ giới chưa từng quan hệ tình dục, bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp siêu âm vùng bụng để có thể khảo sát, kiểm tra những thông tin này.

    4. Xét nghiệm dịch âm đạo

    Phần lớn trong các bước khám phụ khoa đều bao gồm bước xét nghiệm dịch âm đạo, nhằm giúp bác sĩ xác định liệu bệnh nhân có mắc bệnh viêm âm đạo do nấm, trùng roi hoặc tạp khuẩn hay không. Dịch âm đạo thường bác sĩ sẽ lấy trên đầu dò siêu âm hoặc có thể lấy khi thực hiện soi âm đạo bằng mỏ vịt.

    5. Khám tử cung

    Tại bước này, bác sĩ thường dùng tay sờ nắn vùng bụng nhằm xác định chính xác vị trí, kích thước của tử cung. Bên cạnh đó, tại bước này bác sĩ có thể tiến hàng siêu âm hoặc siêu âm đầu dò nhằm xác định cấu trúc, tình trạng hiện tại của tử cung, cổ tử cung cũng như buồng trứng và ống dẫn trứng.

    Khám tử cung là bước khám vô cùng quan trọng không thể bỏ qua, tại bước khám này bác sĩ có thể xác định các bệnh lý tại tử cung ở nữ giới.

    6. Xét nghiệm

    Tùy vào từng tình trạng cụ thể của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân thực hiện các xét nghiệm cần thiết khác nhau như: xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu.

    7. Tư vấn điều trị và hẹn lịch khám lại

    Sau khi khám kiểm tra tổng quát cũng như nắm được các thông tin cần thiết. Bác sĩ sẽ kết luận về tình trạng hiện tại của bệnh nhân, đồng thời tư vấn phương pháp điều trị bệnh phù hợp, hiệu quả nhất. Ngoài ra, bác sĩ cũng hẹn lịch khám lại nhằm theo dõi, kiểm tra hiệu quả của quá trình điều trị bệnh.

    Review khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

    Trên thực tế, đã có hàng triệu bệnh nhân tới trực tiếp phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi khám chữa bệnh phụ khoa và để lại nhận xét, đánh giá tích cực về phòng khám, cụ thể như:

    Chị Nguyễn Như K (37 tuổi – Hà Đông, Hà Nội): “Mình bị viêm cổ tử cung đã chữa nhiều nơi nhưng không khỏi dứt điểm, cứ một thời gian sau bệnh lại tái phát trở lại và nặng hơn. Mình được một người bạn giới thiệu tới khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi nên mình tới khám thử.

    Mình được bác sĩ Hương trực tiếp thăm khám và điều trị. Bác sĩ nhìn rất hiền, nhiệt tình và cẩn thận. Sau 2 tháng điều trị theo phác đồ chuyên khoa của bác sĩ, căn bệnh mà mình xem là nỗi ác mộng đã khỏi hoàn toàn. Kể từ ngày đó, mình tin tưởng và thường xuyên tới phòng khám để khám, kiểm tra sức khỏe”.

    Chị Phạm Ngọc A (25 tuổi – Ba Đình – Hà Nội): “Bác sĩ rất nhiệt tình, thái độ và giọng nói nhỏ nhẹ, gần gũi. Phòng khám khép kín với “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” nên mình thấy thoải mái. Đặc biệt, mình thấy chi phí khám phụ khoa tại đây rẻ hơn so với bệnh viện”.

    Chị Đỗ Thị Q (29 tuổi – Hải Dương): “Mình thích tới phòng khám thăm khám hơn và tới bệnh viện, vì ở đây không phải xếp hàng, thủ tục rườm rà cũng như chờ đợi lâu. Hơn nữa, bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trước với bác sĩ mà mình yêu thích. Riêng mình thì mình hay chọn bác sĩ Hương”.

    Trên đây là một số đánh giá của người bệnh sau khi khám, chữa bệnh phụ khoa tại phòng khám. Thay vì lựa chọn những cơ sở y tế kém chất lượng dẫn tới tốn kém chi phí và tiền mất, tật mang. Thì bạn hãy tìm hiểu, tham khảo thêm nhiều nguồn thông tin, từ đó lựa chọn cho mình 1 cơ sở y tế chuyên khoa uy tín điển như phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi nhé.

    Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây, có thể giúp chị em biết được khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi gồm khám những gì, có tốt không? Mọi thắc mắc chưa được giải đáp qua bài viết này bạn có thể liên hệ trực tiếp tới đường dây nóng: 03.56.56.52.52 - 03.59.56.52.52.

    Trang Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-phu-khoa-tai-phong-kham-da-khoa-52-nguyen-trai-co-tot-khong-a292090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan