+Aa-
    Zalo

    Chỉ 220K - Phòng khám phụ khoa tốt Hà Nội nào làm việc ngoài giờ hành chính?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại sao cần đi khám phụ khoa? Khám phụ khoa bao nhiêu tiền? Địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt Hà Nội?

    Tại sao cần đi khám phụ khoa? Khám phụ khoa bao nhiêu tiền? Địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt Hà Nội? Đó là những câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm trong thời gian gần đây. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp rõ hơn về vấn đề này và có cái nhìn tổng quát nhất về hiện trạng các phòng khám phụ khoa hiện nay.

    Tại sao cần đi khám phụ khoa?

    Bệnh phụ khoa là những căn bệnh có liên quan đến cơ quan sinh sản của nữ giới, bao gồm bệnh ở cơ quan sinh dục trên (tử cung, vòi trứng, buồng trứng), bệnh ở cơ quan sinh dục dưới (âm đạo, âm hộ, cổ tử cung).

    Theo thống kê, có tới 95% tỷ lệ nữ giới mắc bệnh phụ khoa, trong đó chủ yếu ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản, đã có quan hệ tình dục và từng sinh đẻ hoặc nạo phá thai. Bệnh phụ khoa nếu không được chữa trị kịp thời không chỉ gây phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nữ giới.

    Vậy tại sao cần đi khám phụ khoa?

    Bác sĩ chuyên khoa I phụ sản - Nguyễn Thị Lan Hương đang công tác tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội khuyên chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ 3-6 tháng/lần. Bởi khám phụ khoa sẽ giúp chị em:

    • Phát hiện kịp thời viêm nhiễm phụ khoa có thể mắc phải.

    • Có thể phát hiện sớm ung thư cổ tử cung, u xơ tử cung,…

    • Kịp thời phát hiện các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, sùi mào gà, giang mai,..

    • Phát hiện các dị dạng đường sinh dục có thể ảnh hưởng đến khả năng mang thai.

    Tất cả chị em phụ nữ dù là trẻ em, dù chưa kết hôn hay đã kết hôn đều có nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa. Vì vậy, hãy lựa chọn phòng khám phụ khoa tốt Hà Nội để có thể chủ động bảo vệ sức khỏe và thiên chức làm mẹ của mình.

    Khám phụ khoa là khám những gì?

    Khám phụ khoa là khám những gì? Khám phụ khoa là quá trình kiểm tra đầy đủ cơ quan sinh dục của phụ nữ cả bên trong và bên ngoài. Từ đó, bác sĩ sẽ phát hiện sớm những bất thường ở cơ quan sinh dục, phát hiện các bệnh phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục,… từ đó có biện pháp can thiệp kịp thời.

    Quy trình khám phụ khoa bao gồm các bước:

    • Khám ngoài, khám ngực, khám âm đạo, tử cung.

    • Khi có dấu hiệu viêm nhiễm hoặc bất thường khác, bác sĩ sẽ soi tươi khí hư, siêu âm, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu,…

    • Từ kết quả xét nghiệm, bác sĩ kết luận tình trạng bệnh, kê đơn thuốc và hẹn tái khám sau điều trị.

    Khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền?

    Trước khi chia sẻ tới chị em địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt Hà Nội, các bác sĩ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền để có thể chủ động hơn về tài chính khi đi thăm khám.

    Theo bác sĩ, không có một mức chi phí khám phụ khoa cụ thể bởi chúng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

    • Hạng mục thăm khám: Khám phụ khoa là khám tổng quát cơ quan sinh sản của nữ giới, bao gồm rất nhiều hạng mục như khám bên ngoài, khám bên trong, khám âm đạo, khám tử cung,… Nếu bạn chỉ khám một hạng mục thì chi phí sẽ thấp hơn so với khám tổng quát.  

    • Các xét nghiệm cần thiết: Trong quá trình khám phụ khoa, bác sĩ có thể làm thêm các xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm dịch âm đạo, nước tiểu, xét nghiệm máu, xét nghiêm tế bào tử cung,… để xác định xem bạn có mắc bệnh lây nhiễm gì không. Do đó, chi phí khám phụ khoa cũng phụ thuộc vào những xét nghiệm mà bạn đã thực hiện.

    • Chất lượng phòng khám: Nếu bạn lựa chọn phòng khám phụ khoa tốt Hà Nội với dịch vụ khám và chăm sóc sức khỏe tiên tiến, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại thì mức chi phí sẽ chênh lệch so với các cơ sở kém chất lượng. Tuy nhiên, tại đây các bạn có thể yên tâm kết quả chẩn đoán chính xác và quá trình điều trị bệnh mang lại hiệu quả cao. Ngược lại những phòng khám kém chất lượng, không chỉ đưa ra kết quả không chính xác mà còn tốn kém thời gian và chi phí.

    Vì vậy, để nắm rõ hơn về mức chi phí khám phụ khoa, bạn nên liên hệ tới tổng đài phòng khám mình lựa chọn hoặc có thể trực tiếp tới phòng khám để được các bác sĩ tư vấn cụ thể.

    Chỉ với 220K – Bạn nên khám phụ khoa ở đâu?

    Gần đây những thông tin sai phạm, tước giấy phép kinh doanh của nhiều “phòng khám dởm” với các “bác sĩ dởm” đến từ Trung Quốc đang gây hoang mang và lo lắng cho chị em.

    Vậy sự thật thì chất lượng như thế nào và nó có xứng đáng với giá tiền chúng ta bỏ ra hay không. Là người phụ nữ thông thái, bảo vệ quyền lợi của bản thân thì chị em cần tìm hiểu những thông tin cần thiết trước khi tới bất kỳ một địa chỉ khám chữa bệnh nào.

    Tiêu chí lựa chọn là phòng khám phụ khoa tốt Hà Nội

    Để có thể lựa chọn được địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt Hà Nội, an toàn và hiệu quả, chị em cần căn cứ vào một số tiêu chí sau:

    • Phòng khám được Sở/Bộ y tế cấp phép hoạt động, chuyên khoa trong lĩnh vực phụ khoa.

    • Các bác sĩ lành nghề, có trình độ chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm.

    • Đơn vị y tế đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại và phòng thăm khám đủ tiêu chuẩn an toàn để đảm bảo bạn không bị lây nhiễm những bệnh phụ khoa hoặc bệnh truyền nhiễm trong quá trình thăm khám.

    • Phương pháp điều trị đa dạng, hiện đại, mang lại hiệu quả cao.

    • Chi phí luôn được công khai niêm yết theo quy định.

    Hiện nay, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội là một trong những cơ sở y tế hàng đầu trong việc thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa cho nữ giới được rất nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn. Đến với phòng khám, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ được hưởng những dịch vụ chất lượng quốc tế từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa cho đến nhân viên, y tá, điều dưỡng.

    Chính vì vậy phòng khám luôn nằm trong TOP các phòng khám chất lượng được bình chọn trong năm 2018 vừa qua.

    Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được phòng khám phụ khoa tốt Hà Nội. Mọi thắc mắc về sức khỏe sinh sản, các vấn đề liên quan đến phụ khoa hoặc muốn đặt lịch hẹn khám sớm với các bác sĩ có tay nghề, bạn có thể gọi tới số máy 03.56.56.52.52 hoặc liên hệ chat trực tuyến miễn phí để được các chuyên gia hỗ trợ sớm nhất.

    [Tư vấn phụ khoa miễn phí với bác sĩ: Tại đây]

    Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-220k---phong-kham-phu-khoa-tot-ha-noi-nao-lam-viec-ngoai-gio-hanh-chinh-a261042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phòng khám phụ khoa uy tín tại TP.HCM

    Phòng khám phụ khoa uy tín tại TP.HCM

    Theo như tài liệu nghiên cứu của Bộ Y tế cho biết, hầu hết chị em phụ nữ đều có ít nhất một lần trong đời mắc phải các bệnh lý phụ khoa.