+Aa-
    Zalo

    Phòng khám phụ khoa Đại Việt (TP.HCM): Địa chỉ khám phụ khoa uy tín

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bệnh phụ khoa luôn là nỗi trăn trở khiến chị em lo lắng, bởi nó có thể ảnh hưởng đến “Thiên chức làm mẹ”.

    Bệnh phụ khoa luôn là nỗi trăn trở khiến chị em lo lắng, bởi nó có thể ảnh hưởng đến “Thiên chức làm mẹ”. Vì vậy, tìm một địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín để đặt niềm tin nhằm mang lại sức khỏe luôn là vấn đề người bệnh quan tâm.

    Theo đó, các y bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng khám đa khoa Đại Việt (TP.HCM) cho biết: “ Với tình hình khí hậu có sự biến đổi thất thường, tính chất công việc, đời sống riêng tư,...khiến nữ giới dễ mắc phải một số bệnh lý phụ khoa nghiêm trọng. Nếu được tiến hành điều trị sớm sẽ ngăn chn được những biến chứng ảnh hưng đến sức khỏe, đời sống và tinh thần.”

    Nên chọn địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa ở đâu?

    Đây luôn là nỗi niềm lo lắng của đa s người bệnh, nếu không may lựa chọn những địa chỉ kém chất lượng sẽ khiến sức khỏe ngày một đi xuống, tình thần suy sụp... Nguy hiểm hơn là nh hưng đến tính mạng.

    Để tìm đưc địa chỉ uy tín người bệnh cần dựa vào một số yếu tố như:

    + Cơ sở chuyên sản phụ khoa phải có phòng ốc thoáng mát và sạch sẽ.

    + Phòng tiến hành lấy mẫu xét nghiệm riêng biệt.

    + Kỹ thuật chuyên khoa hiện đại tiên tiến.

    + Trình độ bác sĩ chuyên khoa với thâm niên trong quá trình điều trị.

    + Các dụng cụ y tế kiểm tra điều trị cần đưc vô trùng. Đạt chuẩn theo quy định từ Sở Y tế.

    + Chi phí thăm khám và điều trị minh bạch, công khai.

    + Tuyệt đi thông tin người bệnh được bảo mật an toàn.

    Hiểu được những trăn trở của chị em khi bị bệnh phụ khoa, Phòng khám đa khoa Đại Việt đã xây dựng cơ sở vật chất hiện đi, cùng đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn cao, và nhiều kinh nghiệm chuyên khoa, hội đủ các yếu tố cần thiết đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa và các vấn để liên quan đến sức khỏe sinh sản.

    Hiện nay, Phòng khám đa khoa Đại Việt là đơn v đạt chất lượng khám chữa bệnh phụ khoa uy tín tại TP.HCM, đưc đánh giá rất cao bởi những bệnh nhân đã từng điều trị và sau nhiều đợt kiểm tra từ Sở Y tế TP.

    Lý do gì nên chọn Phòng khám đa khoa Đại Việt?

    Với các chuyên y luôn đặt trách nhiệm và chữ “TÂM” lên hàng đầu. Vì sức khỏe người bệnh mà các chuyên y luôn không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức kinh nghiệm chuyên khoa. Một số ưu điểm khi tiến hành thăm khám và điều trị tại Phòng khám đa khoa Đại Việt mang lại như:

    Tầm soát ung thư cổ tử cung:

    Chúng tôi áp dụng chương trình tầm soát theo hướng dẫn mới nhất của tổ chức Y Tế. Cùng với phòng xét nghiệm hiện đại với máy móc thiết bị nhập từ những nước phát triển mạnh về y khoa. Quá trình kiểm tra cổ tử cung sẽ giúp bệnh nhân phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

    Bệnh lý về phụ khoa:

    Phòng khám đa khoa Đại Việt được trang bị đy đ các phương tin để chẩn đoán và điều trị bệnh về phụ khoa phổ biến như: Viêm nhiễm phụ khoa, viêm cổ tử cung, bệnh lý  lây nhiễm qua đường tình dục, rối loạn kinh nguyệt, các bệnh lý u nang,…

    Kế hoạch hóa gia đình:

    Người bệnh sẽ đưc đi ngũ chuyên viên tư vấn các biện pháp giải quyết nỗi lo khi mang thai ngoài ý muốn và hướng dẫn sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn.

    Với chế độ bảo mật thông tin tuyệt đối, những thông tin về người bệnh sẽ được giữ kín trước và sau khi tiến hành thăm khám và điều trị.

    Bệnh lý ở tuổi mãn kinh:

    Thời kỳ mãn kinh ảnh hưởng nghiêm trọng như: đau nhức các khớp, tóc dễ gãy, rụng, mất ngủ, rối loạn giấc ngủ,… Sẽ đưc các chuyên viên tư vấn các vấn đề phụ khoa, sinh lý tình dục tuổi mãn kinh. Đặc biệt trong quá trình thăm khám và điều trị người bệnh sẽ đưc hướng dẫn cách phòng chống bệnh.

    Các bác sĩ phụ khoa với thâm niên trong nghề và nhiều kinh nghiệm sẽ tham gia hỗ trợ người bệnh trong suốt quá trình thăm khám.

    Nếu có bất kì thắc mắc về tình trạng sức khỏe. Người bệnh đừng ngại! hãy liên hệ với chúng tôi đ đưc các chuyên viên tư vấn giải đáp mọi thắc mắc.

    Địa chỉ: 1505-1507-1509 đưng 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00

    Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ.

    Trâm Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-kham-phu-khoa-dai-viet-tphcm-dia-chi-kham-phu-khoa-uy-tin-a254931.html
    Phòng khám phụ khoa uy tín tại TP.HCM

    Phòng khám phụ khoa uy tín tại TP.HCM

    Theo như tài liệu nghiên cứu của Bộ Y tế cho biết, hầu hết chị em phụ nữ đều có ít nhất một lần trong đời mắc phải các bệnh lý phụ khoa.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phòng khám phụ khoa uy tín tại TP.HCM

    Phòng khám phụ khoa uy tín tại TP.HCM

    Theo như tài liệu nghiên cứu của Bộ Y tế cho biết, hầu hết chị em phụ nữ đều có ít nhất một lần trong đời mắc phải các bệnh lý phụ khoa.