+Aa-
    Zalo

    Khánh Hòa: Trao trả tài sản bị đánh cắp cho nữ du khách nước ngoài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng cuối tuần qua đã trao trả điện thoại di động cho một nữ du khách nước ngoài bị trộm tài sản vào trưa ngày 19/2.

    Cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng cuối tuần qua đã trao trả điện thoại di động cho một nữ du khách nước ngoài bị trộm tài sản vào trưa ngày 19/2.

    Nữ du khách nhận lại tài sản bị đánh cắp. Ảnh: Công an Đà Nẵng

    Công an TP.Đà Nẵng đã trao trả chiếc điện thoại nhãn hiệu Asus cho chị Ekaterina (1983) nữ du khách quốc tịch Nga. Đây là tang vật trong vụ án cướp giật tài sản đã được các trinh sát hình sự Công an TP.Nha Trang truy bắt thủ phạm.

    Trước đó, vào trưa ngày 19/2, Nguyễn Văn Giỏi (49 tuổi, ngụ tại TP.Nha Trang) điều khiển xe máy chở theo Lê Minh Thanh (56 tuổi) chạy trên các con phố ở Nha Trang để giật tài sản của người khác.

    Khi đến đoạn giao nhau giữa đường Phạm Văn Đồng - Phạm Ngọc Thạch (phường Vĩnh Hải), Giỏi điều khiển xe máy áp sát để Thanh giật điện thoại của chị Ekaterina rồi bỏ chạy.

    Trinh sát thuộc Đội cảnh sát hình sự Công an TP.Nha Trang đang tuần tra gần đó phát hiện sự việc đã truy đuổi đến ngã ba Phạm Văn Đồng- Đặng Tất, bắt giữ được 2 nghi phạm cùng tang vật.

    Tại cơ quan công an, Giỏi và Thành thừa nhận hành vi của mình. Được biết, Thanh đang bị điều tra về tội danh Cướp giật tài sản, trong thời gian tại ngoại, chờ ngày ra tòa thì tiếp tục gây án. Còn Giỏi có một tiền án về tội Cố ý gây thương tích.

    Nhận lại tài sản bị cướp giật, nữ du khách người Nga bày tỏ lời cảm ơn cũng như ấn lượng với kỹ năng phá án của các trinh sát hình sự, điều tra viên Công an TP.Nha Trang nói riêng, Công an Việt Nam nói chung.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-hoa-trao-tra-tai-san-bi-danh-cap-cho-nu-du-khach-nuoc-ngoai-a312859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan