+Aa-
    Zalo

    Khi MC Quyền Linh đổi vận làm “ông bầu” xe ôm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gần đây, MC Quyền Linh thường xuyên xuất hiện cùng với một nhóm người hành nghề xe ôm. Điều lạ ở đây là trong nhóm người đó không chỉ có mỗi xe ôm truyền thống

    Gần đây, MC Quyền Linh thường xuyên xuất hiện cùng với một nhóm người hành nghề xe ôm. Điều lạ ở đây là trong nhóm người đó không chỉ có mỗi xe ôm truyền thống mà còn có cả Grab cũng “góp mặt chung vui” không kém. Vậy điều gì đang xảy ra ở đây và MC Quyền Linh đang làm điều gì khác lạ?

    Chỉ cần gõ từ khoá trên Google “Grab và xe ôm truyền thống” là chỉ sau vài giây tất cả các nội dung sẽ được hiện ra trước mắt. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là hầu hết các kết quả hiển thị đều đề cập về sự xung đột giữa tài xế Grab và xe ôm truyền thống một cách tiêu cực và mạnh mẽ trong thời gian gần đây, chung quy tất cả mâu thuẫn dẫn đến đả kích, đánh nhau, chửi nhau…cũng chỉ vì lí do Grab dành khách của xe ôm truyền thống và cho tới tận bây giờ sự việc vẫn còn chưa nguôi. Nhưng…

    MC Quyền Linh xuất hiện cùng Grab và xe ôm truyền thống

    Thật lạ và đầy ngờ vực, vì chẳng ai nghĩ đến một ngày Grab và xe ôm truyền thống lại đi cùng nhau, chưa kể lại có sự xuất hiện của MC Quyền Linh và không khí của buổi gặp mặt trở nên vô cùng náo nhiệt tràn đầy tiếng cười đến như vậy. Chẳng lẽ, MC Quyền Linh bỏ nghề cũ và đầu tư vào xe ôm?

    Gần đúng nhưng chưa phải tất cả. Tất cả những gì MC Quyền Linh làm là vì chương trình “Xin chào bác tài” của công ty DAT thực hiện. Đối với MC Quyền Linh mà nói, chương trình này mang một ý nghĩa đặc biệt là có thể kết nối được cả 2 thế hệ cùng ngành xe ôm lại với nhau, họ không chỉ hiểu nhau hơn bằng sự sẻ chia những tâm tình mà ít khi nào cả hai có thể ngồi lại và nói cho nhau nghe, và còn trở nên đoàn kết hơn bằng việc giúp đỡ nhau trong các tình huống chương trình đưa ra.

    Không dừng lại ở đó, MC Quyền Linh còn được bầu chọn trở thành người đại diện có tiếng nói đầy trọng lượng giữa xe ôm truyền thống và Grab và họ tin rằng sau này mọi xung đột và mâu thuẫn đều được hoá giải nhờ sự khéo léo và tài tình của MC Quyền Linh

    MC Quyền Linh muốn mang nhiều điều ý nghĩa hơn nữa

    Đối với MC Quyền Linh mà nói, chương trình “Xin chào bác tài” mang lại rất nhiều ý nghĩa rất nhiều cho các anh em hành nghề xe ôm. Không đơn thuần là chất keo gắn kết tình người mà còn mang lại cho công chúng góc nhìn đầy đủ về những con người mưu sinh bằng nghề này.

    Không có nghề nào là hoàn toàn sung sướng, nghề xe ôm cũng vậy. Tuy nhiên, ít ai hiểu được giá trị của sự hy sinh và khó khăn của nghề nếu không được kể ra, chính vì thế sự xuất hiện của chương trình đã tạo cơ hội rất lớn để khán giả có thể hiểu và thông cảm nhiều hơn để chúng ta dễ dàng tôn trọng nhau và cùng nhau chia sẻ động viên.

    Đặc biệt không chỉ MC Quyền Linh, “Xin chào bác tài” còn nhận được nhiều sự đóng góp có giá trị to lớn về tinh thần của nhiều mạnh thường quân đồng hành cùng chương trình. Kể đến như việc trao tặng anh xe ôm Chín Hổ hẳn một chiếc xe máy mới toanh hay “500 chiếc áo gió” của NTK Lê Phạm – những món quà thiết thực, gắn liền với công việc nắng mưa hàng ngày của các bác tài.

    Tất cả tạo nên một chương trình ý nghĩa, đem lại niềm cảm hứng và sự trân trọng của mọi người đối với cuộc sống xung quanh. Dù nó vô cùng bình dị và quen thuộc.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-mc-quyen-linh-doi-van-lam-ong-bau-xe-om-a228352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan