+Aa-
    Zalo

    Khối tài sản của "Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong" Vương Tổ Hiền

    (ĐS&PL) - Vương Tổ Hiền từng cho biết số tiền cô kiếm được trong thời gian làm nghệ thuật đủ tiêu cả đời cũng không hết.

    Mới đây, HK01 đã đưa tin về khối tài sản của Vương Tổ Hiền - "Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong" một thời. Theo trang tin, trước khi tuyên bố giải nghệ vào năm 2004, nữ diễn viên tích lũy được khối gia sản khoảng một tỷ USD.

    vuong to hien tu ngoc nu toi hanh giac cu si dspl q1
    Nhan sắc Vương Tổ Hiền khiến khán giả mê mẩn một thời.

    Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Hong Kong, Vương Tổ Hiền từng cho biết số tiền cô kiếm được trong thời gian làm nghệ thuật đủ tiêu cả đời cũng không hết. Theo On, phần lớn thu nhập trong khối tài sản một tỷ USD của ngôi sao sinh năm 1967 đến từ cát-xê đóng phim, đầu tư tài chính và bất động sản.

    Nhờ sở hữu khối tài sản lớn, ngôi sao Thiến nữ u hồn có cuộc sống an nhà, thoải mái mà không cần làm việc trong nhiều năm qua. Cô hiện định cư và tu tập Phật pháp ở Canada. Từ ngày rời showbiz, Vương Tổ Hiền hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Cô sống một mình ở nước ngoài và kín tiếng. Thỉnh thoảng có người bắt gặp minh tinh trên đường phố, xin chụp ảnh và chia sẻ trên mạng xã hội.

    Một trong Tứ đại hoa đán của điện ảnh Hong Kong có cuộc sống đời thường giản dị. Cô không trang điểm, đi lại bằng phương tiện công cộng và mua sắm ở những cửa hàng bình dân.

    Cô ít ra ngoài, dành phần lớn thời gian đọc sách Phật, tham gia các buổi tụng kinh ở chùa, hoạt động công ích của cộng đồng người Hoa tại Vancouver. Hồi đầu năm, Vương Tổ Hiền ghi hình cho chùa, cô trả lời khi được hỏi ước nguyện năm mới: "Tôi mong thế giới hòa bình, dịch bệnh chấm dứt, mọi người khỏe mạnh".

    Theo Ulifestyle, từ lúc ngoài 30 tuổi, Vương Tổ Hiền không còn mơ mộng về tình yêu, hôn nhân. Cô sống cùng mẹ (cha diễn viên qua đời năm 2016), thi thoảng được trông thấy di chuyển bằng xe bus, mua đồ ở các khu chợ bình dân. Diễn viên từng nói: "Hạnh phúc là được sống đơn giản. Vui vẻ, bình dị mới là món quà vô giá".

    vuong to hien tu ngoc nu toi hanh giac cu si dspl q2
    "Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong" Vương Tổ Hiền.

    Thập niên 1980-1990, nữ diễn viên Vương Tổ Hiền từng khuynh đảo làng giải trí. Người đẹp gia nhập làng phim năm 17 tuổi, được mệnh danh "ngọc nữ", khí chất cổ điển. Cô nổi tiếng tại nhiều nước châu Á với các phim Thiện nữ u hồn, Thanh Xà, Đông thành tây tựu, Phan Kim Liên: Tiền thế kim sinh, Thần bài...

    Cô được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong". Minh tinh Lâm Thanh Hà từng ca ngợi nhan sắc của đàn em: "Tổ Hiền có dáng người cao và thanh mảnh, làn da trắng mịn, giọng nói ngọt ngào. Cô ấy thích cười, luôn giữ thái độ hòa nhã, vui vẻ với mọi người. Vương Tổ Hiền quả đúng là đại mỹ nhân của giới giải trí Hong Kong".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-tai-san-cua-de-nhat-my-nhan-hong-kong-vuong-to-hien-a563001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan