+Aa-
    Zalo

    Khởi tố hai đối tượng thay nhau hãm hiếp bạn gái rồi đốt xác phi tang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cả hai kẻ sát nhân đã nghĩ ra những mưu kế để phi tang xác nạn nhân một cách hoàn hảo nhất.

    (ĐSPL) - Cả hai kẻ sát nhân đã nghĩ ra những mưu kế để phi tang xác nạn nhân một cách hoàn hảo nhất. Nhưng nhờ sự tài trí, quyết liệt trong phá án nên chỉ sau 4 giờ đồng hồ các hung thủ đã sa lưới, cúi đầu khai nhận tội ác dã man của mình.

    Ngày 26/2 Công an tỉnh Đồng Nai vừa tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam các đối tượng Lương Tấn Khanh (38 tuổi, ngụ tại huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai) và Bùi Thanh Hoài (29 tuổi, ngụ tại tỉnh Long An) về hành vi “giết người”, “hiếp dâm” và “cướp tài sản”.

    Hai kẻ sát nhân “sa lưới”

    Theo thông tin, vào khoảng đầu giờ chiều ngày 20/2/2015 (2 tết), lực lượng chức năng nhận được tin báo của người dân phát hiện một xác nữ chết cháy tại khu vực vườn tràm nằm gần xưởng mộc của ông Nguyễn Quốc H. tại ấp Lộ Đức, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt ngay tại hiện trường để tiến hành điều tra xác minh vụ việc. Sau khi khám nghiệm hiện trường, nhận thấy nạn nhân có nhiều dấu hiệu nghiêm trọng nên Công an huyện Trảng Bom đã xác định đây là một vụ giết người nên đã chuyển lên Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai thụ lý vụ án theo thẩm quyền.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ án

    Bước đầu xác minh được nạn nhân là chị Phạm Thị Phương N. (30 tuổi, ngụ tại ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai).

    Nhiều nhân chứng kể lại thì ngày đầu năm họ đi làm thì nhìn thấy một đám cháy nhỏ, khi đến nơi dập lửa thì họ phát hiện xác chết của chị N. đã cháy đen bị vùi sâu dưới đống mùn cưa. Từ những dấu vết ban đầu tại hiện trường, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nhằm tìm dấu vết của hung thủ để lại. Đồng thời phân công các mũi trinh sát ra nhiều hướng khác nhau để tìm kiếm, bắt giữ các đối tượng có dấu hiệu khả nghi.

    Tại hiện trường vụ án, lực lượng chức năng phát hiện một số loại giấy tờ cá nhân của chị N., chiếc xe máy hiệu Air blade dựng ngay tại sân xưởng gỗ. Khám nghiệm phòng ngủ của Khanh và Hoài tại xưởng gỗ (cách cổng xưởng khoảng 100m), lực lượng chức năng phát hiện thêm chiếc áo của nạn nhân và điện thoại Iphone của chị N. được dấu kín trong tủ cá nhân của Hoài.

    Với những thông tin có được, nghi ngờ Hoài và Khanh là kẻ thủ ác gây ra cái chết cho chị N. nên chiều cùng ngày, Công an tỉnh đã tiến hành bắt giữ cả hai để phục vụ công tác điều tra. Đến 17 giờ cùng ngày, hai đối tượng buộc phải cúi đầu nhận tội và khai ra toàn bộ hành vi của mình.

    Ma men khống chế “dục vọng” nổi lên

    Hai kẻ sát nhân là nhân viên của Công ty T.L (xưởng gỗ) do ông H. làm chủ, ngày tết cả 2 được giao nhiệm vụ trực tết tại công ty . Lợi dụng dịp tết tất cả công nhân đã nghỉ làm nên khoảng 12 giờ ngày 18/2 (tức ngày 30 tết), cả hai gọi điện thoại rủ chị N. ghé vào phòng trực của Công ty để ăn nhậu cùng nhau.

    Vì là chỗ quen biết thân tình nên chỉ lúc sau cả hai thấy N. xuất hiện. Trong cơn say cả hai nổi cơn dục vọng và muốn “vui vẻ” với N. nên đã đề nghị chị N. vào phòng cả 2 để nghỉ ngơi cho tỉnh rồi về. Tại đây cả 2 đòi chị N. “mây mưa” với chúng như chị N. nhất định từ chối.

    Nhưng trong cơn ham muốn cả hai đã cố gắng khống chế chị N. bằng cách bóp cổ để thực hiện hành vi đồi bại của mình. Cho đến khi thấy chị N. nằm bất động không thở được thì cả hai thay nhau hiếp xác chị N. Sau khi xong xuôi lúc này cả hai mới bắt đầu thấy được tội ác của mình nên đã sai càng sai. Nhằm thoát tội nên cả hai đã đưa bạn gái ra vườn tràm sau xưởng gỗ. Sau khi gây án, Hoài nổi lòng tham đã lấy chiếc điện thoại iphone của chị N. đem cất vào tủ cá nhân của mình.

    Video xem thêm:

    Dùng dao giết người vì tranh cãi trong bữa nhậu.

    Sau đó đến ngày 19/2 Hoài ra vườn tràm, kéo xác chị N. vào một hố sâu cách điểm đốt chị N. khoảng 10 mét rồi lấy nhiều bao mùn cưa đè lên xác chết nhằm tránh bị phát hiện. Mặc dù xác chị N. đã bị vùi sâu dưới đống mùn cưa nhưng cả hai vẫn chưa yên tâm nên lại cùng nhau bàn bạc kế sách để phi tang xác “hoàn hảo” hơn.

    Cả hai đã tạo ra 1 đám cháy nhỏ cạnh xác chị N. vào sáng ngày 2 tết nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra. Khi ngọn lửa bùng cháy lên trong vườn tràm, cả hai cũng cùng với một số người khác dập lửa rồi phát hiện ra xác chị N. đã cháy bị vùi dưới đống mùn cưa.

    Sau đó cả hai an tâm nghĩ rằng thủ đoạn của mình đã “đánh lừa” được cơ quan chức năng nhưng cả hai không thể ngờ rằng tội ác thì khó thoát “lưới trời”. Chỉ sau 4 tiếng đồng hồ cả hai đã bị “sa lưới” và cúi đầu khai nhận mọi hành vi của mình.

    Với sự tài tình, quyết liệt, phá án nhanh chóng trong ngày đầu năm thì ngày 24/2, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã thưởng nóng Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh (PC 45) và Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh (PC54) vì có thành tích xuất sắc trong việc phá vụ án này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-hai-doi-tuong-thay-nhau-ham-hiep-ban-gai-roi-dot-xac-phi-tang-a85066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan