+Aa-
    Zalo

    Khởi tố tên trộm đột nhập UBND TP Tam Kỳ “cuỗm” tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Liên quan tới vụ trộm tại UBND TP Tam Kỳ, cơ quan công an đã quyết định khởi tố đối tượng Vũ Mạnh Hùng về hành vi “trộm cắp tài sản”.

    (ĐSPL) – Liên quan tới vụ trộm tại UBND TP Tam Kỳ, cơ quan công an đã quyết định khởi tố đối tượng Vũ Mạnh Hùng về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

    Tin tức mới nhất về vụ trộm xảy ra tại UBND TP Tam Kỳ được Công an tỉnh Quảng Nam cho hay, đơn vị này đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Vũ Mạnh Hùng (42 tuổi, ngụ phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

    Khởi tố tên trộm đột nhập UBND TP Tam Kỳ “cuỗm” tiền

    Tên trộm thực nghiệm lại hiện trường. (ảnh VnExpress).

    Trước đó, ngày 25/11, đối tượng này đã bị di lý từ Thái Bình về Quảng Nam để thực nghiệm hiện trường vụ trộm. Cũng theo nguồn tin này, đối tượng Hùng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình với sự giúp sức của người tình là Nguyễn Thị Thảo (49 tuổi, phường  Lê Hồng Phong, TP Thái Bình). Hai đối tượng này đã vào TP Tam Kỳ, thuê nhà nghỉ để ở rồi thực hiện hành vi trộm cắp. Sau khi “cuỗm” được tiền chúng lên tàu về Thái Bình và bị cơ quan công an bắt giữ.

    Xem video:

    Ổ nhóm liều lĩnh phá cửa trộm két sắt

    Như đã thông tin về vụ trộm táo tợn trên, vào khoảng 6h50 sáng ngày 18/11, khi các cán bộ của UBND TP.Tam Kỳ, Quảng Nam đến làm việc thì phát hiện nhiều phòng làm việc bị phá khóa, tài liệu, Hồ sơ bị lục tung.

    Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, lực lượng công an TP Tam Kỳ, các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh Quảng Nam đã tới khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ.

    Theo khám nghiệm hiện trường và điều tra của công an, hồ sơ, tài liệu sổ sách chỉ bị lục lọi chứ không bị mất mát, máy tính cũng không bị mất.

    Có hơn 10 phòng làm việc tại UBND TP Tam Kỳ bị trộm đột nhập. Trộm phá khóa cửa chính, phá khung sắt cửa sổ và lục tung hồ sơ, giấy tờ. Các phòng làm việc của lãnh đạo không bị trộm.

    Tuy nhiên kẻ trộm đã lấy được 22,5 triệu đồng tiền mặt (trong đó có 800 ngàn đồng là tiền của cá nhân để lại phòng làm việc) và 2 máy ảnh trị giá 8,2 triệu đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-ten-trom-dot-nhap-ubnd-tp-tam-ky-cuom-tien-a71132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan