+Aa-
    Zalo

    Khởi tố vụ án 7 nam sinh chết đuối ở biển Cần Giờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ 7 học sinh chết đuối ở biển Cần Thơ vào năm 2013, mới đây Công an huyện Cần Giờ (TP HCM) đã ra quyết định khởi tố vụ án.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ 7 học sinh chết đuối ở biển Cần Thơ vào năm 2013, mới đây Công an huyện Cần Giờ (TP HCM) đã ra quyết định khởi tố vụ án.
    Theo tin tức trên Dân trí, vụ án bị khởi tố về hành vi thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng, nhằm làm rõ trách nhiệm những người liên quan đến vụ việc.
    Liên quan đến vụ việc, trước đó, vào sáng ngày 29/12/2013, Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm phối hợp với Công ty du lịch Hưng Phát, có trụ sở tại thị xã Dĩ An (Bình Dương) tổ chức cho 96 em học sinh lớp 7, 8, 9 của trường đi tham quan tại khu du lịch Rừng Sác (Cần Giờ).
    Theo đó, đoàn tham quan gồm 96 em học sinh, 19 thầy, cô giáo của Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm và 5 nhân viên của Công ty du lịch Hưng Phát.
    Đến khoảng 11h30 cùng ngày, khi đoàn đến khu du lịch Phi Lao (thuộc bãi biển 30/4) để ăn trưa, trong khi cả đoàn ăn trưa, 12 em học sinh nam đã tách đoàn ra bãi biển tắm. Khoảng vài phút sau, một số em học sinh hớt hải chạy lên bờ thông báo có 7 bạn học sinh tắm cùng đã bị sóng biển cuốn trôi và mất tích. Sự việc ngay sau đó, được trình báo lên cơ quan chức năng.
    Bãi biển 30/4, nơi các em xuống tắm và gặp nạn. Ảnh: Đ.T – T.K
    Nhận tin, Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão huyện Cần Giờ đã triển khai lực lượng phối hợp với các đơn vị để tìm kiếm các nạn nhân.  Đến 6h30 ngày 30/12, 7 nạn nhân bị nước cuốn trôi lần lượt được tìm thấy và đưa vào bờ.
    Công an xác định, sự việc có dấu hiệu của sự thiếu trách nhiệm của nhà trường nên cần phải xem xét trách nhiệm hình sự.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-vu-an-7-nam-sinh-chet-duoi-o-bien-can-gio-a98847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.