+Aa-
    Zalo

    Không đồng ý chia tay, nam nhà báo đuổi bắn bạn gái rồi tự sát

    (ĐS&PL) - Camera giám sát đã ghi lại khoảnh khắc một nhà báo đuổi bắn bạn gái cũ của mình tại hiệu thuốc ở Brazil, chỉ vì không muốn kết thúc mối quan hệ.

    nam nha bao ban nguoi yeu 1 7 2021 dsp

    Nam nhà báo đuổi bắn bạn gái cũ tại hiệu thuốc. Ảnh: Daily Mail

    Nam nhà báo José Marcondes (46 tuổi), đã bắn người yêu cũ là Nadia Vilela (33 tuổi), ba lần trước khi anh ta tự bắn vào đầu mình ở Tangará de Serra, Mato Grosso, vào chiều 28/6.  

    Cặp đôi đã hẹn hò trong vòng một tháng trước khi Vilela đề nghị chia tay vào tháng 4. Marcondes được cho là đã đến thăm cô ấy tại hiệu thuốc mà cô ấy làm việc vào ngày xảy ra vụ việc với hy vọng hàn gắn lại mối quan hệ của họ.

    Các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin Marcondes đã đứng bên ngoài hiệu thuốc để chờ một khách hàng rời đi.  Sau đó, camera an ninh cho thấy anh ta bước vào hiệu thuốc và nói chuyện với Vilela, trước khi đi tới văn phòng của cô.

    Anh ta ngồi vào bàn của cô và cặp đôi xảy ra tranh cãi trước khi nhà báo 46 tuổi rút vũ khí ra, khiến nữ dược sĩ phải bỏ chạy.

    Đối tượng đã nổ súng 3 lần và Vilela được nhìn thấy đang bò qua hiệu thuốc trước khi một phụ nữ đi bộ đỡ cô lên. Người phụ nữ bị thương sau đó tiếp cận một người đàn ông vừa đậu xe đối diện với hiệu thuốc và nhờ đưa mình đến bệnh viện Santa Angela. 

    Trong khi đó, Marcondes đã tự bắn vào đầu mình. Anh ta sau đó được đưa đến Bệnh viện das Clínicas, nơi anh ta được đặt nội khí quản, nhưng đã qua đời sau khi trải qua cuộc phẫu thuật gần sáu giờ.

    Vilela đã trải qua các cuộc phẫu thuật miệng và ngực. Cô ấy vẫn đang nằm tại bệnh viện Santa Angela và hiện đã ổn định.

    Theo Cảnh sát Dân sự Mato Grosso, Marcondes và Vilela đã hẹn hò một tháng trước khi kết thúc mối quan hệ khoảng hai tháng trước. Tuy nhiên, Marcondes nhất quyết yêu cầu họ nối lại mối quan hệ.

    Những người thân cận với Vilela khuyên cô nên tìm kiếm sự bảo vệ, nhưng cô không đến gặp cảnh sát vì cô không nghĩ rằng Marcondes sẽ làm hại cô.  

    Mộc Miên (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-dong-y-chia-tay-nam-nha-bao-duoi-ban-ban-gai-roi-tu-sat-a505601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan