+Aa-
    Zalo

    Không hôi của, người dân Long An giúp tài xế gom bia đổ ra đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi một chiếc xe tải thắng gấp, hàng chục thùng bia rơi xuống đường, người dân đã giúp tài xế thu gom và dọn sạch sẽ đoạn đường.

    Sau khi một chiếc xe tải thắng gấp, hàng chục thùng bia rơi xuống đường, người dân đã giúp tài xế thu gom và dọn sạch sẽ đoạn đường.

    Người dân giúp tài xế gom bia đưa vào lề đường - Ảnh: Thanh niên

    Thanh niên đưa tin, khoảng 9h30 ngày 17/8, một xe tải chở bia lưu thông trên đường tỉnh 830 theo hướng Bến Lức đi Đức Hòa (Long An). Khi qua cầu Nước Mục (thuộc ấp 10, xã Lương Hòa, huyện Bến Lức), do cua gắt, tài xế đột ngột giảm tốc độ rồi thắng gấp khiến thùng xe bị bung, hơn 60 thùng bia rơi xuống đường. Một số thùng bị bể, lon bia văng đầy trên đường, rất nguy hiểm cho người đi đường.

    Phát hiện sự việc, người dân địa phương cùng nhóm công nhân một công ty gần đó lập tức ra hỗ trợ tài xế. Mọi người cùng gom thùng còn nguyên vẹn đưa vào lề, những lon bia rơi ra ngoài hoặc bị hư hỏng thì cho vào bao, sau đó bàn giao tất cả cho tài xế và phụ xe chất lên xe để chở đi.

    Để đảm bảo an toàn giao thông, nhiều thanh niên còn ở lại quét dọn sạch sẽ đoạn đường này.

    Trước đó, hai xe tải tránh nhau, hàng trăm thùng bia rơi xuống đường, người dân Bình Dương cũng đã giúp tài xế gom những lon bia.

    Pháp luật TP. HCM đưa tin, khoảng 10h ngày 15/1, xe tải chở bia mang biển số 51C-788.99 đang lưu thông trên đường Nguyễn Thị Tươi (phường Tân Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương), thì bất ngờ một chiếc xe tải khác chạy ngược chiều lấn làn.

    Thấy vậy, tài xế đánh tay lái, tránh xe tải chạy ngược chiều để không xảy ra tai nạn. Do đánh lái gấp nên xe tải chao đảo khiến hàng trăm thùng bia trên xe rơi xuống đường.

    Lúc này, nhiều người dân gần đó cùng lực lượng chức năng đã đến hiện trường hỗ trợ tài xế thu gom những lon bia chưa bị bể.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-hoi-cua-nguoi-dan-long-an-giup-tai-xe-gom-bia-do-ra-duong-a289161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan