+Aa-
    Zalo

    Không khí ngày Quốc tế Hạnh phúc ngập tràn trên mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không khí của Ngày Quốc tế Hạnh phúc đang thực sự ngập tràn trên các trang mạng xã hội. Những lời chúc ngọt ngào được các cư dân mạng truyền tay nhau.

    (ĐSPL) – Không khí Ngày Quốc tế Hạnh phúc đang thực sự ngập tràn trên các trang mạng xã hội. Những lời chúc ngọt ngào được các cư dân mạng truyền tay nhau.

    Ngày Quốc tế Hạnh phúc tuy còn khá mới lạ nhưng đã nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Không ít người còn bỡ ngỡ với nguồn gốc của nó. Tuy nhiên, không khí náo nhiệt, ồn ào chứng tỏ ngày đặc biệt này đang chiếm được cảm tình của đông đảo người dân.

    Không khí ngày Quốc tế Hạnh phúc ngập tràn trên mạng xã hội

    Ngày Quốc tế Hạnh phúc tràn ngập nụ cười trên các trang mạng xã hội.

    Nick name Kim Thoa chia sẻ: “Đúng là một ngày hạnh phúc. Bởi mình thấy không khí thật náo nhiệt. Mọi người gửi tới nhau những lời chúc ý nghĩa nhất”.

    Còn bạn trẻ Nguyệt Nga cho rằng: “Mình rất ủng hộ ngày Quốc tế Hạnh phúc. Cả năm chúng ta đi làm, giờ mới được nghỉ ngơi và dành cho nhau những lời ngọt ngào nhất. Thật thú vị!”

    Nhiều cư dân mạng đã chọn đây là ngày bày tỏ tình cảm với những người thương yêu, hay đơn giản là gửi lời chúc tới các đồng nghiệp.

    Không khí ngày Quốc tế Hạnh phúc ngập tràn trên mạng xã hội

    Những lời chúc ngọt ngào cho ngày Quốc tế Hạnh phúc.

    Với một số bạn trẻ, đây là ngày ý nghĩa ôn lại những kỷ niệm thân thương của hai vợ chồng sau những ngày cưới. Với hình ảnh và lời nói ngọt ngào, họ đã dành cho nửa kia sự bất ngờ.

    Không khí ngày Quốc tế Hạnh phúc ngập tràn trên mạng xã hội
    Một anh chàng đã gửi tới vợ mình những lời nói "ngọt ngào" nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc. Kèm theo đó là những hình ảnh ôn lại kỷ niệm 4 năm yêu nhau.

    Những hình ảnh ngọt ngào và lãng mạn, những câu nói tri ân người bạn đời, người thân hay chỉ đơn giản là những món quà ngộ nghĩnh được dành tặng nhau cũng đủ để nói lên ý nghĩa của ngày Hạnh phúc.

    Không khí ngày Quốc tế Hạnh phúc ngập tràn trên mạng xã hội
    Những lời chúc ngọt ngào dành cho đồng nghiệp.

    Nick name Anh Ngọc chia sẻ: "Những ngày này mình muốn nói thật nhiều với bạn bè rằng, mình rất vui khi được làm việc cùng họ. Chúc một ngày lễ vui vẻ".

    Còn bạn Minh Thu chia sẻ: "Cảm ơn NgàyQuốc tế Hạnh phúc. Một ngày lễ hay và ý nghĩa cho tất cả mọi người. Chúng ta hãy tận hưởng ngày vui vẻ này."

    Còn với hội FA, đây là một ngày đặc biệt để họ vui chơi giải trí. Nhiều người cho rằng, là ngày lễ quan trọng hay đơn giản là ngày mang lại hạnh phúc cho nhau, nên cứ thỏa chí vui chơi.

    Không khí ngày Quốc tế Hạnh phúc ngập tràn trên mạng xã hội

    Hội FA nô nức đi chơi ngày Quốc tế Hạnh phúc.

    Bạn trẻ Kim Thoa chia sẻ: "Hội FA chúng em rất thích ngày Quốc tế Hạnh phúc. Đơn giản vì chúng em thấy vui và ý nghĩa. Mong rằng không khí sang năm sẽ náo nhiệt hơn".

    Nick name Thiên sứ cho rằng: "Có ngày Quốc tế Hạnh phúc ư, em cũng chưa nghe nói nhiều lắm. Nhưng em rất vui, mong rằng hội FA chúng em sang năm ai cũng có nửa kia của mình và có một ngày lễ thật đặc biệt. "

    Ngày Quốc tế Hạnh phúc được lấy ý tưởng từ Bhutan, một vương quốc bé nhỏ nằm sâu trong miền đông dãy Himalaya được đánh giá là nước có chỉ số hạnh phúc cao, tuy không phải là quốc gia giàu có. Với những ý nghĩa đặc biệt, từ tháng 6/2012 Liên Hiệp Quốc thống nhất lấy ngày 20/3 làm Ngày Quốc tế Hạnh phúc.

    Nghĩa của hạnh phúc rất rộng bao gồm hạnh phúc cá nhân, hạnh phúc gia đình, dòng họ, cộng đồng,… và để hưởng ứng ngày hạnh phúc cách đơn giản nhất chúng ta hãy mang hạnh phúc đến cho người thân của bạn bằng những món quà ý nghĩa sâu sắc, là sự quan tâm sẻ chia với những mảnh đời xung quanh bằng cử chỉ yêu thương nhất.

    Xem thêm clip Việt Nam hưởng ứng ngày Quốc tế Hạnh phúc:

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-khi-ngay-quoc-te-hanh-phuc-ngap-tran-tren-mang-xa-hoi-a26330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip

    Clip "Tôi không cần yêu" gây sốt cư dân mạng

    (ĐSPL) – Clip về câu chuyện chàng trai “Bảo Bình” thích đọc sách, từng nghĩ độc thân là tuyệt vời nhất, cho tới một ngày anh chàng bị “thần tình yêu” làm cho lay động, đã và đang khiến nhiều trái tim dân mạng rung cảm.