+Aa-
    Zalo

    Không phải nâng mũi, độn cằm... phẫu thuật thẩm mỹ rốn mới là trào lưu của phái đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ phẫu thuật nâng ngực, độn cằm, nâng mũi... phái đẹp còn đang tiến tới thị hiếu thẩm mỹ rốn.

    Không chỉ phẫu thuật nâng ngực, độn cằm, nâng mũi... phái đẹp còn đang tiến tới thị hiếu thẩm mỹ rốn.

    Darren Smith, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại New York nói rằng ngày nay, số người muốn làm đẹp cho rốn đang gia tăng với tốc độ chóng mặt, kèm theo đó là hàng loạt yêu cầu đa dạng. Một số người muốn có rốn rộng hơn, sâu hơn trong khi một số khác lại cảm thấy rốn mình đã không còn đẹp sau kỳ sinh nở. Nhiều phụ nữ thậm chí còn cầm theo ảnh của người nổi tiếng đến để làm mẫu.

    Liam Preston, chủ tịch chiến dịch Be Real cho rằng, phẫu thuật thẩm mỹ rốn có thể biến thành một trào lưu ở Anh, gây ra những vấn đề liên quan đến hình ảnh cơ thể.

    Hình dạng rốn lý tưởng phải có hình “oval móc”

    "Vấn đề là những xu hướng này có thể gây áp lực không cần thiết với nhiều người, về việc phải có một ngoại hình lý tưởng, và thường gây ra những rủi ro. Thanh niên vốn vô cùng dễ bị ảnh hưởng, và họ thường xuyên phải chứng kiến những hình ảnh cơ thể không tự nhiên. Điều này khiến họ thêm mối lo ở độ tuổi rất trẻ", ông nói.

    "Mỗi người đều có quyền tự do quyết định về phẫu thuật thẩm mỹ, điều quan trọng cần nhớ là sức khoẻ và hạnh phúc mới là hàng đầu, chứ không phải cố để có một cơ thể hoàn hảo", Liam Preston khuyên các bạn trẻ.

    Rốn có hình “oval móc” giống như người mẫu Emily Ratajkowski hay ca sĩ Jessica Simpson được ưa chuộng hơn cả. Ngoài ra còn có “thiên thần” nội y Erin Heatherton, người mẫu Bella Hadid. Cũng theo bác sĩ Darren, một “nút bụng” lý tưởng phải có hình bầu dục theo chiều thẳng đứng vì nó sẽ làm cho thân mình trông dài hơn, vòng hai cũng nhờ thế mà trông như nhỏ lại.

    Một ca thẩm mỹ rốn.

    Không chỉ bác sĩ Darren mà nhiều bác sĩ thẩm mỹ khác cũng đang thực hiện từ 12 đến 15 ca phẫu thuật rốn mỗi tháng.

    Được biết, chi phí cho một cuộc phẫu thuật rốn có giá từ 2.500 - 5.000 USD, tuỳ thuộc vào mức độ sửa đổi mà bệnh nhân yêu cầu.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-phai-nang-mui-don-cam-phau-thuat-tham-my-ron-moi-la-trao-luu-cua-phai-dep-a220764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan