+Aa-
    Zalo

    Không thể ngăn bạn gái cũ cưới chồng, người đàn ông lên kế hoạch trả thù kinh hoàng

    (ĐS&PL) - Người đàn ông cố gắng ngăn cản bạn gái cũ kết hôn, thậm chí gọi điện cho chú rể để đe dọa nhưng đám cưới vẫn diễn ra. Việc này khiến anh ta tức giận và ủ mưu trả thù.

    Theo thông tin trên The Indian Express, vụ việc kinh hoàng xảy ra tại làng Chamari ở quận Kabirdham, bang Chhattisgarh (Ấn Độ) vào ngày 3/4 vừa qua. Nghi phạm chính là bạn trai cũ của cô dâu, tên Sarju Markam (33 tuổi).

    Được biết, Sarju làm nghề sửa chữa ô tô, sống ở làng Chhapla, quận Balaghat, bang Madhya Pradesh (Ấn Độ). Người đàn ông này từng có thời gian hẹn hò với cô dâu. Tuy nhiên, sau khi phát hiện anh ta đã kết hôn và có 2 đứa con, cô dâu quyết định chia tay, khiến người đàn ông vô cùng buồn bã.

    Cảnh sát cho biết, cô dâu sau đó quyết định kết hôn với người đàn ông tên Hemendra Merawi (25 tuổi, là nông dân) theo sự sắp xếp của gia đình. Ngày 30/3, một ngày trước đám cưới, Sarju gọi cho bạn gái cũ và cố gắng ngăn cô kết hôn. “Em sắp làm đám cưới nhưng em sẽ không bao giờ hạnh phúc đâu”, Sarju nói với cô dâu.

    Tiếp đó, anh ta lại gọi cho chú rể Hemendra để đe dọa anh và cả hai đã xảy ra cãi vã. Chú rể cũng trò chuyện với cô dâu và vấn đề được giải quyết. Không lâu sau cuộc gọi, Sarju bắt đầu lên kế hoạch trả thù.

    khong the ngan ban gai cu cuoi chong nguoi dan ong len ke hoach tra thu kinh hoang
    Nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ.

    Nghi phạm từng học sửa chữa điện tử và biết một chút về chất nổ khi còn làm việc tại công trường máy nghiền đá. Do đó, anh ra quyết định cài bom vào một dàn âm thanh rồi gửi đến đám cưới của bạn gái cũ như một món quà.

    Khoảng 11h30 ngày 3/4, 3 ngày sau đám cưới, chú rể và anh trai Rajkumar (30 tuổi) mở những món quà cưới và phát hiện được tặng một dàn âm thanh. Khi họ vừa cắm nguồn điện và bật lên, dàn âm thanh phát nổ khiến cả 2 thiệt mạng.

    Tác động của vụ nổ lớn đến mức thổi bay mái nhà và làm hư hại 3 bức tường. Ngoài 2 nạn nhân nói trên, 5 người khác, trong đó có một đứa trẻ, đã bị thương trong vụ nổ. Thời điểm đó, cô dâu không có mặt ở đám cưới. Theo nghi thức truyền thống, cô vẫn đang ở nhà bố mẹ ruột, vài ngày tới mới đến nhà chú rể.

    Sau khi làm việc với cô dâu và các thành viên khác trong gia đình, cảnh sát nhanh chóng xác định Sarju là nghi phạm. Người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ ngay ngày 3/4 tại cửa hàng sửa chữa ô tô nơi anh ta làm việc.

    Theo thông tin từ cảnh sát, trước khi bắt đầu làm thợ máy tại một cửa hàng sửa chữa ô tô, Sarju phụ việc ở công trường máy nghiền đá tại thành phố Indore (bang Madhya Pradesh) trong 2 năm, kể từ năm 2015. Tại đây, anh ta học cách lắp ráp bom.

    Sarju lấy trộm khoảng 250g amoni nitrat trước lúc nghỉ việc. Anh ra cũng sử dụng 1,5kg bột súng được lấy ra từ các loại pháo nổ, xăng và một số vật liệu khác để tạo bom và gài vào dàn âm thanh mua với giá 1.000 ruppee tại một cửa hàng địa phương.

    khong the ngan ban gai cu cuoi chong nguoi dan ong len ke hoach tra thu kinh hoang1
    Căn nhà bị hư hỏng nghiêm trọng sau vụ nổ.

    Sau khi gói ghém món quà cưới cẩn thận, Sarju nhờ một người bạn chở đến địa điểm tổ chức đám cưới bằng xe máy vào ngày 31/3.

    “Anh ta không nói với bạn về kế hoạch của mình. Người bạn đợi bên ngoài nơi diễn ra hôn lễ, còn nghi phạm đi vào rồi nhanh chóng ra ngoài sau khi đặt món quà của mình dưới những món quà khác”, Giám đốc cảnh sát Lal Umed Singh thông tin.

    Đinh Kim(Indian Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-the-ngan-ban-gai-cu-cuoi-chong-nguoi-dan-ong-len-ke-hoach-tra-thu-kinh-hoang-a571349.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan