+Aa-
    Zalo

    “Không thương cảm” với nạn nhân Las Vegas, PGĐ đài truyền hình bị đuổi việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hayley Geftman-Gold, phó giám đốc của đài CBS đã bị đuổi việc sau khi cô đăng tải lên Facebook rằng “không thương cảm” với nạn nhân vụ xả súng ở Las Vegas

    Hayley Geftman-Gold, phó giám đốc của đài CBS đã bị đuổi việc sau khi cô đăng tải lên Facebook rằng “không thương cảm” với nạn nhân vụ xả súng ở Las Vegas xảy ra ngày 1/10.

    Theo Fox News, sau khi vụ xả súng kinh hoàng giết chết ít nhất 59 người và làm bị thương hàng trăm người xảy ra tại một lễ hội âm nhạc ở Las Vegas, Hayley Geftman-Gold đã đăng lên Facebook: “Tôi thực sự không thương cảm hay thông cảm với họ vì những người hâm mộ nhạc đồng quê thường là những người ủng hộ quyền mua súng của Đảng Cộng Hòa”.

    Sau khi đăng tải thông điệp trên lên Facebook cá nhân, Geftman-Gold không chỉ vấp phải sự chỉ trích của nhiều người mà còn ngay lập tức bị CBS sa thải.

    Hayley Geftman-Gold - phó giám đốc và cố vấn cấp cao của đài CBS. Ảnh: Fox News

    CBS thông báo: “Geftman-Gold đã làm việc với chúng tôi được gần một năm. Bà ấy đã vi phạm tiêu chuẩn của công ty chúng tôi và không còn là nhân viên của CBS nữa. Quan điểm của bà ấy được bày tỏ qua các phương tiện truyền thông xã hội là điều không thể chấp nhận được với tất cả chúng tôi tại đài CBS. Trái tim của chúng tôi luôn hướng về các nạn nhân ở Las Vegas và gia đình họ”.

    Sau đó, Geftman-Gold đã đưa ra lời xin lỗi nhưng dường như đã quá muộn.

    Được biết Geftman-Gold làm việc cho CBS từ tháng 9/2016 và tốt nghiệp từ trường đại học luật danh tiếng Columbia hồi năm 2000.

    Như Business Insider đã đưa tin, tiếng súng bắt đầu vang lên khoảng sau 10h tối 1/10 khi chương trình âm nhạc ngoài trời đang diễn ra ở khu vực Route 91 Harvest, đối diện lệch khách sạn Mandalay Bay, với sự tham gia của khoảng hơn 22.000 khán giả.

    Theo lời nhân chứng, thời điểm đó, người đi xem ca nhạc nhìn thấy tia lửa đạn lóe lên từ các tầng cao của khu Sòng bạc và Khách sạn Mandalay Bay đồng thời nghe thấy tiếng súng máy.

    Video quay hiện trường cho thấy, loạt súng đầu tiên kéo dài khoảng 9 giây, im lặng khoảng 37 giây sau đó tiếp tục dội lên. Đám đông hàng chục nghìn người bên dưới hoảng loạn bỏ chạy khi bắt đầu nhận ra đó là một vụ xả súng mà không phải một vụ bắn pháo hoa như nhiều người nghĩ.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-thuong-cam-voi-nan-nhan-las-vegas-pgd-dai-truyen-hinh-bi-duoi-viec-a204151.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan