+Aa-
    Zalo

    Kim Hye Soo tái xuất với phim cổ trang sau hai thập kỷ

    (ĐS&PL) - Sau hai thập kỷ vắng mặt ở dòng phim cổ trang, mới đây Kim Hye Soo đã trở lại với bộ phim "The Queen's umbrella".

    Đầu năm nay, Kim Hye Soo đã gây chú ý với bộ phim Tòa án vị thành niên với vai diễn một vị thẩm phán nghiêm khắc, chính trực. Bộ phim tiếp theo trong năm nay của cô là The Queen's umbrella, cũng đặc biệt gây chú ý khi đánh dấu sự trở lại của "ảnh hậu" ở dòng phim cổ trang sau gần hai thập kỷ.

    kim hye soo tai xuat voi phim co trang sau hai thap ky 3
    Kim Hye Soo trở lại với dòng phim cổ trang.

    The Queen's umbrella đưa người xem quay ngược về thười đại phong kiến, thời điểm mà tất cả những thành viên của hoàng gia đều được dạy bảo và quản lý dưới những quy tắc nghiêm ngặt.

    Trưởng thành trong một môi trường nghiêm ngặt và khắc nghiệt như hoàng gia thế nhưng các hoàng tử, con trai của Hoàng Hậu Hwaryeong (Kim Hye Soo) lại là những đứa trẻ chuyên gây rối. Hoàng Hậu Hwaryeong đã từ bỏ hình tượng cao quý của một hoàng hậu để giúp đỡ các con rèn luyện và thay đổi bản thân trở thành những hoàng tử giỏi giang, khuôn phép và có kỷ luật.

    kim hye soo tai xuat voi phim co trang sau hai thap ky 2
    "Chị đại" xứ Hàn sẽ sắm vai Hoàng Hậu Hwaryeong.

    Chia sẻ về vai diễn cổ trang đầu tiên đảm nhận sau gần hai thập kỷ, Kim Hye Soo chia sẻ: "Mặc dù Hoàng hậu Hwaryeong không phải là một nhân vật ngoài đời thực hay một vai diễn thường thấy trong các bộ phim cổ trang, cô ấy đã ngay lập tức chiếm được trái tim của tôi. Lý do tôi chọn The Queen's umbrella rất rõ ràng vì đây là một bộ phim cổ trang mới, có cốt truyện hấp dẫn và vì thực lực nhân vật của tôi". 

    Nhận xét thêm về nhân vật Hoàng hậu Hwaryeong, Kim Hye Soo cho biết: "Hwaryeong là một người phụ nữ có sức mạnh tình yêu mãnh liệt và là một nhân vật sẵn sàng ngăn cản và hứng chịu mưa gió để bảo vệ những người cô ấy yêu thương. Cô ấy cũng là một người tuân theo các quy tắc nhưng không hề cổ hủ, tỉnh táo hơn bất kỳ ai trong thời đại của cô. Trên hết, Hwaryeong thậm chí còn rất hóm hỉnh. Hình ảnh này xuất hiện trong nhiều kịch bản khác nhau trong mỗi tập phim".

    Bên cạnh đó phần quan trọng nhất của bộ phim chính là sự đối đầu của cô với Thái Hậu (Kim Hae Sook). Cuộc chiến giữa hai người phụ nữa quyền lực nhất trong hoàng gia được miêu tả là vô cùng kịch liệt và gay gắt. Theo Kim Hye Soo, việc gặp lại nữ diễn viên Kim Hye Sook là một điều tuyệt vời, diễn xuất của Kim Hae Sook không bao giờ cũ. Cô cũng tự tin rằng bộ phim sẽ nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của đông đảo khán giả.

    kim hye soo tai xuat voi phim co trang sau hai thap ky 1
    Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 15/10 tới đây.

    The Queen's umbrella của Kim Hye Soo sẽ lên sóng vào lúc 21h10 trên kênh KST vào ngày 15/10 tới đây. Bộ phim có độ dài 16 tập, lên sóng vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, mỗi tập dài 60 phút.

    Cẩm(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-hye-soo-tai-xuat-voi-phim-co-trang-sau-hai-thap-ky-a553726.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan