+Aa-
    Zalo

    Kim Kardashian đăng ảnh cận mặt lấm tấm vết đỏ vì vảy nến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kim Kardashian phải "chiến đấu" với căn bệnh vảy nến đã nhiều năm nay và không ít lần thấy bất lực với nó.

    Kim Kardashian phải "chiến đấu" với căn bệnh vảy nến đã nhiều năm nay và không ít lần thấy bất lực với nó.

    Kim Kardashian đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh gương mặt mộc của cô với chằng chịt những vết tấy đỏ vì bệnh vảy nến.

    Mặt Kim Kardashian xuất hiện nhiều vết đỏ vì bệnh vảy nến.

    Kim kể lại cô bị vảy nến đã được 13 năm nay và rất nhiều lần cảm thấy bó tay vì căn bệnh này. Đặc biệt, khoảng 8 năm trở lại đây, bệnh vảy nến "hoành hành" khiến Kim liên tục phải nhờ đến các loại kem và thuốc da liễu.

    Ngôi sao truyền hình thực tế tâm sự: “Nếu bạn bị vảy nến, bạn có thể lựa chọn đừng để chúng hủy hoại cuộc đời mình hay là khiến bạn phải khốn khổ. Bạn phải làm những gì mình có thể để chắc chắn có thể 'sống vui' với căn bệnh đó, đừng để chúng chế ngự cuộc đời bạn”.

    “Tôi đã cực kỳ thoải mái với vảy nến. Dù chúng có xuất hiện trên cơ thể, thi thoảng tôi cứ để da mình như vậy, nhưng đôi lúc thì không, vì thế tôi che các vết ấy lại bằng kem” – Kim chia sẻ.

    Trước đây, Kim Kardashian cũng từng đăng tải lên mạng xã hội nhiều hình ảnh khác về tình trạng bệnh vảy nến ở khắp nơi trên cơ thể của cô.

    Căn bệnh hành hạ Kim Kardashian trong nhiều năm.

    Có được sự nổi tiếng trên toàn thế giới và khối tài sản triệu đô nhưng Kim Kardashian gặp nhiều vấn đề về sức khỏe.

    Một thời gian trước, Kim vừa phát hiện mình bị mắc căn bệnh lupus ban đỏ hệ thống. Căn bệnh nguy hiểm này khiến hệ thống miễn dịch mất đi khả năng phân biệt triệu chứng lạ và vô tình quay lại chống lại cơ thể.

    “Dù bất cứ chuyện gì xảy ra, bạn có thể buồn bã một lúc và rồi sau đó nghĩ cách sống tích cực với nó vì buồn mãi cũng không thể thay đổi được gì”, Kim tự an ủi bản thân sau khi biết tình trạng bệnh.

    Ngoài Kim, một số ngôi sao Hollywood khác cũng đang phải chiến đấu với bệnh lupus ban đỏ như Lady Gaga, Selena Gomez hay nữ ca sĩ "Un Break My Heart" - Toni Braxton.

    Năm 2017, Selena từng phải ghép thận vì biến chứng của bệnh lupus và Toni Braxton cũng nhiều lần nhập viện điều trị các cơn đau dữ dội.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-kardashian-dang-anh-can-mat-lam-tam-vet-do-vi-vay-nen-a293745.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan