+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng cảnh ô tô nổ tung khi đang di chuyển, tài xế phải nhập viện điều trị

    (ĐS&PL) - Vừa đi qua góc cua phải, chiếc ô tô bất ngờ phát nổ khiến nóc xe bật tung, bay lên cao vài mét trước khi rơi xuống đất.

    Tối ngày 16/12 vừa qua, một chiếc SUV màu trắng di chuyển trên đường Dongshan (thị trấn Tương Đàm, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc). Khi vừa đi qua góc của phải, ô tô bất ngờ nổ tung, tạo nên tiếng động cực lớn.

    Vụ nổ đã khiến phần nóc ô tô bị bật tung và bay lên cao vài mét trước khi rơi xuống đất. Dù vậy, chiếc SUV vẫn di chuyển thêm một đoạn rồi mới dừng lại. Hình ảnh tại hiện trường cho thấy chiếc ô tô bị hư hỏng nặng với phần khung biến dạng, đuôi xe méo mó. Tài xế chiếc SUV bị bỏng phải nhập viện điều trị.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ nổ là do tài xế đã đặt một bình gas lên xe mà không chú ý phần van của bình chưa được khóa chặt, dẫn đến rò rỉ khí gas. Trong lúc di chuyển trên đường, tài xế dùng bật lửa châm thuốc, khiến chiếc ô tô phát nổ.

    kinh-hoang-canh-o-to-no-tung-khi-dang-di-chuyen-tai-xe-phai-nhap-vien-dieu-tri.mp4

    Trước đó, vụ tai nạn tương tự xảy ra tại thành phố Gia Hưng (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc). Đoạn video ghi lại hình ảnh sự việc cho thấy, chiếc SUV trắng bỗng nhiên phát nổ khi đang lưu thông trên đường, khiến cửa sau và kính chắn gió bung ra.

    Chủ nhân chiếc SUV cho hay, anh đang mang 3 bình khí gas đến sửa điều hòa cho khách hàng. Theo người đàn ông này, rất có khả năng van các bình khí không được vặn chặt, khiến khí gas bị rò rỉ và gây ra vụ tai nạn. May mắn, vụ việc không gây thương vong về người.

    Mới đây, một đám cưới ở thành phố Thiệu Hưng (tỉnh Chiết Giang) cũng gặp sự cố ô tô trên đường đi đón dâu. Cụ thể, một chiếc lốp bị sụt hố khiến ô tô rước dâu không thể leo dốc. Trong lúc mọi người dồn lực đẩy xe lên khỏi hố, lốp ô tô đột nhiên phát nổ.

    Trong đoạn video được đăng tải, khói trắng bốc ra từ phía đuôi và hất tung một người ra phía sau. Sự cố bất ngờ khiến 2 người gồm bố chú rể và phù rể bị thương, được đưa đến bệnh viện điều trị.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-canh-o-to-no-tung-khi-dang-di-chuyen-tai-xe-phai-nhap-vien-dieu-tri-a560999.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan