+Aa-
    Zalo

    Chủ trọ choáng váng trước cảnh tượng kinh hãi trong căn phòng số 9

    (ĐS&PL) - Cho thuê phòng trọ đã 8 năm, người phụ nữ không nghĩ bản thân sẽ gặp tình huống oái oăm tưởng chỉ xuất hiện trên mạng.

    Theo thông tin được đăng tải, trong 8 năm qua, bà Chonthicha Jamcharoen ở Thái Lan cho thuê 10 phòng trọ. Mọi chuyện diễn ra bình thường cho đến khi một thanh niên khoảng 30 tuổi cùng bạn gái đến thuê căn phòng số 9.

    Sau một thời gian chung sống, cặp đôi chia tay và chỉ còn nam thanh niên ở trong phòng trọ này. Theo lời kể của chủ nhà, nam thanh niên không tiếp xúc với ai, chậm trả tiền nhà 2 tháng và không thanh toán tiền điện nước. Được biết, số tiền nhà mà nam thanh niên còn nợ là 4.000 baht (khoảng 2,7 triệu đồng).

    Do không thể liên lạc được với nam thanh niên, chủ trọ đành dùng chìa khóa dự phòng để mở cửa căn phòng của anh ta. Khi cánh cửa vừa mở ra, bà gần như bị sốc trước cảnh tượng hãi hùng bên trong. Căn phòng vắng chủ bốc mùi hôi hám và ngập trong rác. Đáng sợ hơn, khoảng 50 chai nhựa đựng chất thải vứt la liệt khắp khu vực giường ngủ.

    chu tro choang vang truoc canh tuong kinh hai trong can phong so 9
    Chủ trọ choáng váng khi thấy căn phòng bốc mùi hôi hám và ngập rác.

    Ngay sau đó, bà Chonthicha Jamcharoen đã đăng tải câu chuyện lên mạng, kèm theo hình ảnh căn phòng. “Thông báo rằng một người thuê nhà đã để quên vài chiếc bình ở đây, phiền quay lại lấy. Và có lẽ cũng quên trả cả 2 tháng tiền thuê nhà”, chủ trọ viết.

    Người phụ nữ chia sẻ thêm: “Chúng tôi không muốn báo cảnh sát vì số tiền không nhiều, chỉ muốn cảnh báo rằng hãy cẩn thận với người thanh niên này. Để xây dựng phòng cho thuê, chúng tôi phải cho rất nhiều tiền. Chúng tôi yêu những căn phòng và muốn giữ gìn chúng cho các chủ phòng khác”.

    Câu chuyện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều bình luận chỉ trích nam thanh niên. Cư dân mạng tò mò không rõ vì sao nam thanh niên lại phải đi vệ sinh trong chai nhựa khi trong phòng có nhà vệ sinh riêng biệt và vẫn có thể sử dụng bình thường.

    Một số dân mạng cảm thấy không thể hiểu nổi hành động ăn uống, ngủ nghỉ trên đống rác và chất thải của anh ta. Trong khi đó, một số khác muốn chủ trọ công khai hình ảnh nam thanh niên để những người khác biết và tránh gặp chuyện tương tự.

    Trước đó, một chủ trọ ở thành phố Phật Sơn (Trung Quốc) cáu tiết đăng bài “bóc phốt” một nhóm sinh viên từng thuê trọ nhà mình. Người này kể đã cho nhóm sinh viên thuê căn phòng 901 vào năm 2020.

    Hợp đồng thuê trọ hết hạn vào thàng 7/2021 nhưng nhóm sinh viên hết lời xin xỏ chủ trọ tạo điều kiện do tình hình dịch bệnh khó khăn. Chủ trọ thương tình nên đã để nhóm sinh viên tiếp tục ở lại.

    Vài ngày sau, cả nhóm bất ngờ đóng gói đồ đạc rồi cùng nhau đi mất, không một lời từ biệt. Khi đến kiểm tra các căn phòng, chủ trọ giật mình phát hiện một bãi rác “khổng lồ” bên trong căn phòng 901.

    Các loại rác thải tràn ngập trên sàn, rải từ phòng khách đến tận phòng ngủ và nhà vệ sinh, thậm chí không còn chỗ trống trên sàn để đứng. Tuy “giận tím mặt” vì bị nhóm sinh viên quỵt tiền thuê, chủ trọ vẫn phải ngậm ngùi chi 1.000 NDT (khoảng 3,3 triệu đồng) để thuê người dọn dẹp bãi rác trong phòng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tro-choang-vang-truoc-canh-tuong-kinh-hai-trong-can-phong-so-9-a560931.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan