+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng người đàn ông bị sét đánh khi đang chơi game trong nhà

    (ĐS&PL) - Người đàn ông bị sét đánh khi đang ở trong nhà, dẫn đến đau nhức cơ thể, đau đầu và có những vết sọc dọc cánh tay bỏng rát.

    Aidan Rowan (33 tuổi, ở Oxfordshire, Anh) vừa có trải nghiệm kinh hoàng khi bị sét đánh dù ở trong nhà. Người đàn ông kể, trong lúc ngồi chơi game, anh nghe tiếng sấm nổ rất lớn, ánh sáng lóe lên, tiếp đó là cảm giác nặng nề khắp người.

    "Có một tiếng sấm nổ rất lớn, tôi cảm thấy nặng nề khắp người. Sau đó là những cơn bỏng rát ở cánh tay phải. Tôi mất khoảng vài phút để định thần lại, tôi cảm thấy vô cùng bối rối. Tôi đi lên tầng gọi người thân và lấy chiếc khăn ướt đắp lên cánh tay đang đau đớn vì vết bỏng rát", Rowan nói.

    kinh hoang nguoi dan ong bi set danh khi dang choi game trong nha
    Người đàn ông bị sét đánh khi đang chơi game trong nhà.

    Sau khi biết chuyện, gia đình vội vàng đưa anh đến bệnh viện và chuyển tới phòng giám định. Khoảng 9 bác sĩ từ các khoa khác nhau đã tập trung thăm khám, điều trị cho Rowan, đặt máy theo dõi tim và làm xét nghiệm máu.

    Người đàn ông kể: “Sau 5 tiếng tại bệnh viện, các bác sĩ xác nhận rằng tôi bị sét đánh qua cửa sổ đang mở. Tôi sẽ không bao giờ chơi điện tử khi trời đang giông bão nữa. Hiện tôi không sao, chỉ rất đau nhức cơ thể, đau đầu và có những vết sọc dọc cánh tay bỏng rát”.

    "Tôi và mọi người trong gia đình không biết nguyên nhân vì sao bị sét đánh vào thời điểm đó. Vài ngày sau, tôi cảm thấy ảnh hưởng đến tinh thần của tôi rất nhiều, tôi sợ hãi, lo lắng và nhận thấy có thể lúc đó tôi bị chết. Những ngày đầu, mọi người lo lắng cho tôi rất nhiều nhưng may mắn tôi cảm thấy ổn hơn dần. Đây có lẽ là may mắn lớn nhất cuộc đời tôi”, Rowan chia sẻ thêm.

    Các bác sĩ tin rằng sét đánh từ mặt nước và xuyên qua cửa sổ. Tình huống hy hữu xảy ra do mặt đất quá cứng từ đợt nắng nóng mà Vương quốc Anh trải qua gần đây. Theo Cơ quan Thời tiết Quốc gia Mỹ, sét đánh khoảng 25 triệu lần/năm ở quốc gia này, gây ra trung bình 47 cái chết mỗi năm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-nguoi-dan-ong-bi-set-danh-khi-dang-choi-game-trong-nha-a551228.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan