+Aa-
    Zalo

    Kỷ luật 3 nhân viên gian lận tại cây xăng 143 Trần Phú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hội đồng xét kỷ luật Công ty CP ô tô khách Hà Tây nhất trí hình thức lỷ luật đối với các nhân viên vi phạm là đình chỉ có thời hạn trong vòng 30 ngày.

    (ĐSPL) - Hội đồng xét kỷ luật Công ty CP ô tô khách Hà Tây nhất trí hình thức lỷ luật đối với các nhân viên vi phạm là đình chỉ có thời hạn trong vòng 30 ngày kể từ ngày ra quyết định.
     
    >> Nhân viên cây xăng 143 Trần Phú ăn bớt xăng như thế nào?
    >> Clip: Lật tẩy thủ đoạn ăn cắp mới của nhân viên cây xăng
    >> Công bố xử phạt hành vi gian lận tại cây xăng 143 Trần Phú
    >> Clip: Xử lý hành vi ăn cắp của nhân viên cây xăng
    >> Độc giả đề nghị đóng cửa cây xăng 143 Trần Phú
    >> Mức xử phạt gian lận tại cây xăng 143 Trần Phú có thỏa đáng?

    Như báo Đời sống và Pháp luật đã phản ánh về tình trạng gian lận tại cây xăng Chi nhánh kinh doanh xăng dầu số 2, thuộc Công ty CP ô tô khách Hà Tây (cạnh bến xe Hà Đông cũ) có địa chỉ tại số 143 đường Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội.

    Clip nhóm Phóng viên báo Đời sống và Pháp luật lật tẩy hành vi gian lận của nhân viên cây xăng 143 Trần Phú: 

    Chiều ngày 25/8, Công ty CP ô tô khách Hà Tây đã tiến hành tổ chức họp Hội đồng xét kỷ luật liên quan đến việc gian lận trong quá trình bán xăng của nhân viên tại cây xăng Chi nhánh kinh doanh xăng dầu số 2.

    Kỷ luật 3 nhân viên gian lận tại cây xăng 143 Trần Phú

    Chiều 25/8, cây xăng Chi nhánh kinh doanh xăng dầu số 2 ngưng hoạt động, các nhân viên tại đây đều phải tham gia cuộc họp Hội đồng xét kỷ luật.

    Ông Nguyễn Văn Hưng – Phó giám đốc Công ty CP ô tô khách Hà Tây cho biết: “Qua buổi họp, Hội đồng xét kỷ luật thống nhất bốn vấn đề, thứ nhất, các nhân viên bán hàng vi phạm quy định theo biên bản ngày 18/8 gồm: Nhân viên Trần Thất Sinh, nhân viên Bùi Thị Hồng Hạnh và nhân viên Nguyễn Thị Phượng vi phạm kỷ luật lao động, quy chế bán hàng cụ thể là bớt nhiên liệu sử dụng cho mục đích cá nhân.

    Thứ hai, các cá nhân vi phạm làm bản kiểm điểm. Qua việc này, các nhân viên đã nhận thức được mức độ hành vi vi phạm và hứa sẽ sửa chữa, không có tái phạm.

    Thứ ba, Hội đồng xét kỷ luật giao cho Chi nhánh số 2 tăng cường kiểm tra để không xảy ra trường hợp vi phạm kỷ luật lao động tương tự.

    Thứ tư, Hội đồng xét kỷ luật nhất trí hình thức lỷ luật đối với các nhân viên vi phạm là đình chỉ có thời hạn trong vòng 30 ngày kể từ ngày ra quyết định”.

    Kỷ luật 3 nhân viên gian lận tại cây xăng 143 Trần Phú

    Quyết định thành lập Hội đồng xét kỷ luật.

    Trả lời về căn cứ quy định mức kỷ luật đối với các nhân viên có hành vi gian lận trong quá trình bán hàng, ông Nguyễn Văn Hưng nói: “Công ty CP ô tô khách Hà Tây không phải là cơ quan điều tra. Chúng tôi chỉ căn cứ vào những gì đã nắm được như kết luận của Đội quản lý thị trường số 26 về vi phạm của ba nhân viên này.

    Đồng thời, căn cứ theo thông tin mà các phương tiện đại chúng đã đăng tải. Có thể trước đây họ có làm, và làm như thế nào thì chúng tôi không thể nắm được”.

    Nói về trách nhiệm của vị Trưởng Chi nhánh xăng dầu số 2 – người chịu trách nhiệm trực tiếp quản lý nhân viên nhưng đã để xảy ra hành vi gian lận, Phó giám đốc Công ty CP ô tô khách Hà Tây cho rằng: “Vì đây là sai phạm của nhân viên mà không phải chủ trương của công ty cũng như của Chi nhánh xăng dầu số 2. Thứ nhất, về quản lý nhà nước, chi nhánh đã phải chịu phạt theo biên bản vi phạm hành chính. Thứ hai, ông Lã Văn Huynh có trách nhiệm quản lý Chi nhánh số 2 nhưng qua kiểm tra không có vi phạm, và việc này chưa đến mức phải đình chỉ hay thay đổi vị trí công tác của Trưởng Chi nhánh xăng dầu số 2”.

    Độc giả phản ánh các sự việc liên quan đến quyền lợi người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm, đề nghị gửi về địa chỉ email: [email protected] | Hotline: 0942 368 555.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-luat-3-nhan-vien-gian-lan-tai-cay-xang-143-tran-phu-a48044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan