+Aa-
    Zalo

    Kylian Mbappe buộc phải sa thải mẹ của mình khỏi vị trí người đại diện

    (ĐS&PL) - Tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain (PSG) và tuyển Pháp có thể buộc phải loại bỏ người mẹ của mình là bà Fayza Lamari khỏi vị trí người đại diện của anh. Một quy định mới ít được biết đến đã ngăn cản bà Fayza Lamari làm đại diện cho các cầu thủ, bao gồm cả con trai bà.

    Tờ Marca (Tây Ban Nha) đưa tin, Mbappe có thể buộc phải thay thế mẹ của mình bằng một người đại diện khác.

    Theo quy định mới của LĐBĐ thế giới (FIFA), bà Fayza Lamari không có giấy phép cần thiết để trở thành người đại diện cho các cầu thủ. Trong danh sách người đại diện hợp pháp của FIFA không có tên bà Fayza Lamari.

    kylian mbappe buoc phai sa thai me cua minh khoi vi tri nguoi dai dien1
    Bà Fayza Lamari đối mặt với nguy cơ bị báo cáo lên FIFA nếu tiếp tục làm người đại diện cho Mbappe.

    Các người đại diện hợp pháp của FIFA được phép đàm phán hợp đồng của thân chủ với CLB khác, cũng như nhận được tiền hoa hồng sau khi hợp đồng hoàn thành theo thỏa thuận của các bên.

    Bà Fayza Lamari đối mặt với nguy cơ bị báo cáo lên FIFA nếu tiếp tục làm người đại diện cho "cậu con trai cưng", điều này có thể khiến cả hai phải chịu một khoản tiền phạt khổng lồ.

    Hiện tại, quy định mới của FIFA sẽ ngăn cản bà Fayza Lamari tham gia vào bất kỳ vụ chuyển nhượng tiềm năng nào liên quan đến Kylian Mbappe, bao gồm cả việc Mbappe có thể gia hạn hợp đồng với PSG.

    Tuy nhiên, quy định mới của FIFA vẫn có những ngoại lệ. Theo đó, một tòa án đã ra phán quyết cho phép các CLB của Đức không cần thực hiện quy định mới của FIFA. Trong khi đó, quy định này tại Anh hiện vẫn chưa được áp dụng cho đến khi có phán quyết cuối cùng của tòa án vào ngày 1/11 tới.

    Kylian Mbappe không phải là trường hợp duy nhất có người thân làm đại diện cho mình. Theo đó, siêu sao Lionel Messi có người đại diện là bố của anh, ông Jorge Messi. Truyền thông quốc tế không đưa ông Jorge Messi vào “danh sách đen”, có lẽ bởi ông có đủ điều kiện làm đại diện cho con trai Lionel Messi.

    Hiện tại, Kylian Mbappe đã ở rất gần việc rời PSG vào mùa hè năm nay sau khi thông báo với câu lạc bộ rằng anh không có ý định gia hạn hợp đồng. Giao kèo hiện tại giữa hai bên sẽ đáo hạn vào năm 2024.

    kylian mbappe buoc phai sa thai me cua minh khoi vi tri nguoi dai dien2
    Kylian Mbappe có thể buộc phải sa thải mẹ của mình khỏi vị trí người đại diện.

    Tuy nhiên, dù đã có nhiều bất đồng quan điểm vào mùa hè, Mbappe vẫn được trở lại đội hình PSG. Với tình hình hiện tại, đội bóng thủ đô đứng trước nguy cơ mất Mbappe mà không thu về được đồng nào vào mùa hè 2024.

    Theo L"Equipe, đã có sự thay đổi với Mbappe. Anh sẵn sàng cân nhắc việc ở lại và hứa rằng PSG sẽ nhận được phí chuyển nhượng nếu anh ra đi. Ngôi sao người Pháp sẽ trì hoãn việc cam kết hợp đồng cho đến sau khi PSG kết thúc hành trình của mình ở Champions League mùa này.

    Sức hấp dẫn của Real Madrid luôn to lớn đối với tiền đạo này. Anh đã từ chối lời đề nghị của họ hai lần, nhưng gã khổng lồ Tây Ban Nha vẫn không hề nản lòng. Có nhiều tin đồn rằng lời đề nghị thứ ba sẽ có thể hoàn thành thỏa thuận.

    Về phần mình, PSG đã nhiều lần cố gắng đề nghị gia hạn hợp đồng với anh. Mỗi bản hợp đồng mới đưa ra đều có đãi ngộ tốt hơn lời đề nghị trước, bởi họ coi Mbappe là nhân vật quan trọng trong dự án của CLB. Tuy nhiên, mọi thứ bây giờ có thể phụ thuộc vào thành tích của họ ở Champions League.

    Đây cũng là đấu trường mà PSG luôn khát khao chiến thắng. Nếu họ bị loại sớm, Mbappe quyết định rời đi, chưa rõ sẽ có trở ngại nào trong việc anh tới Real Madrid.

    Trước mắt đội bóng thành Paris buộc phải thắng AC Milan tại Champions League vào ngày 25/10 tới sau khi vấp ngã trước Newcastle. Họ để thua đậm với tỉ số 1-4 trước đại diện nước Anh và đó sẽ là kết quả đáng lo trong một bảng đấu được coi là "tử thần".

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kylian-mbappe-buoc-phai-sa-thai-me-cua-minh-khoi-vi-tri-nguoi-dai-dien-a595101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan