+Aa-
    Zalo

    Lâm Chí Dĩnh lần đầu xuất hiện sau tai nạn kinh hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 3 tháng gặp chấn thương nghiêm trọng vì vụ tai nạn giao thông kinh hoàng, Lâm Chí Dĩnh đã xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài gầy gò, hốc hác.

    Ngày 15/10, Lâm Chí Dĩnh đã đăng ảnh đón sinh nhật tuổi 48 cùng vợ con trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên lộ diện sau vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng vào tháng 7.

    lam chi dinh lan dau xuat hien sau tai nan kinh hoang dspl
    Lâm Chí Dĩnh đón sinh nhật tuổi 48 cùng vợ con. 

    "Năm nay tôi đón tuổi mới thật đặc biệt, cũng là tròn 30 năm tôi hoạt động nghệ thuật. Dù trải qua những thứ khó khăn, tôi vẫn muốn mang lại niềm vui cho mọi người. Xin các bạn đừng lo lắng và chúc tất cả khỏe mạnh, vui vẻ", Lâm Chí Dĩnh chia sẻ.

    Bức ảnh ghi lại cảnh Lâm Chí Dĩnh cắt bánh kem, bên cạnh có vợ và 3 con trai. Trong những bức hình mới nhất, nam tài tử "Thiên long bát bộ" gầy đi nhiều.

    Bên dưới bài viết, nhiều khán giả bày tỏ vui mừng, chúc anh sớm hồi phục. "Chỉ cần bình an vô sự, mọi thứ đều là mây khói, không có gì quan trọng hơn còn sống", nam diễn viên trả lời người hâm mộ.

    Được biết, Lâm Chí Dĩnh đã sụt hơn 10 kg trong quá trình điều trị chấn thương sau tai nạn. Tuy nhiên, sắc mặt anh vẫn tươi tắn, tinh thần thần vui vẻ.

    Đường nét khuôn mặt của tài tử Thiên long bát bộ không thay đổi nhiều so với trước đây. Anh vẫn giữ được nét điển trai sau phẫu thuật tái tạo gương mặt.

    Hiện, anh đang tích cực tập vật lý trị liệu dưới sự theo dõi của các bác sĩ đầu ngành, bồi bổ và tĩnh dưỡng để lấy lại cân nặng.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-chi-dinh-lan-dau-xuat-hien-sau-tai-nan-kinh-hoang-a554303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan