+Aa-
    Zalo

    "Làng trong phố" lên sóng tập 1, dân tình "kêu trời" bởi giọng nói của nhân vật Mến

    (ĐS&PL) - Dù mới phát sóng tập đầu tiên, khán giả đã "kêu trời" về giọng thoại của diễn viên Doãn Quốc Đam trong "Làng trong phố".

    Tối 31/7, phim "Làng trong phố" chính thức phát sóng tập 1. Đây được xem là phần 2 của bộ phim "Phố trong làng". Nhưng ở "Làng trong phố" sẽ kể về cuộc sống mưu sinh từ làng lên phố của Mến (Doãn Quốc Đam) và Hiếu (Duy Hưng)…

    Theo đó, trong phần 1, Mến được biết đến là kẻ nát rượu, thường chơi trò "Chí Phèo", còn Hiếu, sau khi ra tù, gặp khó khăn khi cần hòa nhập lại cuộc sống. Sau đó, nhờ sự hỗ trợ của các đồng chí công an, cả hai đã có những chuyển biến tích cực. Đấu thầu thành công ao cá của làng là cơ hội để Mến và Hiếu có công việc ổn định và chăm sóc tốt cho gia đình.

    Tuy nhiên, trong phần 2, họ lại đối mặt với thất nghiệp khi ao cá bị thu hồi để thực hiện một dự án xây dựng. Để tiếp tục sống có ích, Mến và Hiếu buộc phải tìm những lựa chọn mới, phù hợp với tình hình thời cuộc.

    lang trong pho moi len song tap 1 dan tinh keu troi boi diem nay
    Giọng nói của Doãn Quốc Đam trong phim "Làng trong phố" gây khó chịu.

    Tuy nhiên, ngay khi tập 1 vừa lên sóng, trên các diễn đàn liên quan đến bộ phim lại xuất hiện hàng loạt bình luận bày tỏ sự khó chịu, mệt mỏi, thậm chí đòi bỏ phim chỉ vì giọng nói của nhân vật Mến.

    Cụ thể, xuất hiện ở phần phim này, Mến điềm đạm, tu chí làm ăn và rất yêu thương gia đình nhưng anh lại có chất giọng khàn đặc, rất khó nghe. Điều này làm khán giả cảm thấy bất tiện và mệt mỏi khi xem phim, nhiều khán giả đã để lại bình luận than vãn, bày tỏ sự thất vọng.

    "Đề nghị tập 2 cho a Mến nói giọng bình thường đi chứ nghe giọng này muốn bỏ phim quá"

    "Căng tai nín thở, thở mạnh là không nghe rõ ông Mến nói gì luôn"

    "Đề nghị nhân vật của Doãn Quốc Đam nói giọng bình thường"

    "Nghe giọng này, ít ai đủ kiên nhân xem đến hết tập. Xem phim để thư giãn mà phải căng tai ra nghe, cũng chả nghe rõ. Càng chăm chú nghe, càng thấy khó chịu. Đây là kiểu sáng tạo giật lùi khi bắt khán giả phải nghe giọng nói dị biệt, không giống số đông", một số bình luận của khán giả.

    lang trong pho moi len song tap 1 dan tinh keu troi boi diem nay2

    Phim "Làng trong phố" tập 1: Mến và Hiếu vừa dọa vừa đưa phong bì để Sơn không san lấp ao cá.

    Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt phim, Doãn Quốc Đam đã chia sẻ về việc anh đã lường trước phản ứng của khán giả đối với nhân vật Mến với giọng nói đặc biệt trong phim.

    Theo đó, Doãn Quốc Đam cho rằng anh luôn đặt sự tìm tòi và sáng tạo lên hàng đầu để mỗi vai diễn của mình đều có đặc trưng riêng. Với vai diễn Mến trong phim "Làng trong phố", nam diễn viên cũng muốn mang đến những điểm nhấn đặc biệt để làm cho nhân vật này trở nên độc đáo và đáng nhớ.

    "Trong quá trình quay bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình, cạnh trường quay có một bác hàng xóm hay uống rượu. Khi cả đoàn đang tập thoại, bác ấy đã ra và nói bằng giọng khàn, trầm rằng sao diễn mà không thấy ai cười. Lúc đó, tôi đã chuẩn bị vào phim Làng trong phố nên đã quyết định mang giọng nói này theo nhân vật Mến”.

    "Đáng lẽ tôi sẽ để dành điều này cho một vai diễn khác. Tuy nhiên, sau khi đọc kịch bản gốc, phim có điểm chốt là vợ Mến không may bị sảy thai khi đang mang thai đứa con thứ 2, vì thế anh ta tìm đến rượu để giải sầu và trải qua một trận ốm "thập tử nhất sinh". Tôi dựa vào đó và áp luôn sau trận ốm đó Mến sẽ bị chất giọng khàn khàn như thế", Doãn Quốc Đam chia sẻ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-trong-pho-moi-len-song-tap-1-dan-tinh-keu-troi-boi-diem-nay-a584990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan