+Aa-
    Zalo

    Lãnh đạo huyện Nga Sơn lên tiếng về tin đồn bí thư và nữ cán bộ xã "cố thủ'" trong trong nhiệm sở

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Nga Sơn (Thanh Hóa) cho biết đã vào cuộc xác minh thông tin Bí thư và nữ cán bộ xã Nga Hưng “cố thủ” tại nhiệm sở khiến dư luận xôn xao.

    Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Nga Sơn cho biết đã vào cuộc xác minh thông tin Bí thư và nữ cán bộ xã Nga Hưng “cố thủ” tại nhiệm sở khiến dư luận xôn xao. 

    Liên quan đến thông tin Bí thư và nữ cán bộ xã Nga Hưng "cố thủ" trong nhiệm sở khiến dư luận địa phương xôn xao, sáng 15/5, báo Dân trí đưa tin, ông Tạ Kim Doãn - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Nga Sơn - cho biết: Hai cán bộ xã Nga Hưng được nhắc đến là ông P.V.Th. (Sinh năm 1967), Bí thư Đảng ủy xã Nga Hưng và bà Th. (SN 1971), cán bộ Hội Phụ nữ xã.

    Theo ông Doãn, cơ quan này đã vào cuộc xác minh thông tin người dân tố cáo ông Th. và bà Th. tối 28/3/2019, đã cùng đi vào một phòng trên tầng 3 của Công sở xã Nga Hưng, khi bị người dân phát hiện thì "cố thủ" trong phòng không chịu ra.

    Trụ sở xã Nga Hưng- nơi xảy ra sự việc người dân tố cáo Bí thư và nữ cán bộ xã “cố thủ” tại nhiệm sở. Ảnh: Người Lao Động

    “Chúng tôi đã vào cuộc xác minh, hôm đó hai ông bà này đúng là có mặt tại công sở xã. Tuy nhiên, không có chuyện trai trên gái dưới nên chúng tôi không lập biên bản sự việc. Qua xác minh thì tối hôm đó ông Th. có tới công sở làm việc, tuy nhiên trước đó ông Th. có uống rượu nên sau khi ra công sở ông ấy đã ngủ thiếp đi, sau đó anh em có đưa về nhà. Còn bà Th. nói lý do có mặt tại UBND xã Nga Hưng là vì buổi sáng và buổi tối ngày nào bà Th. cũng đi tập thể dục ở đây, vì công sở xã không khóa”, báo Dân trí dẫn lời ông Tạ Kim Doãn.

    “Hiện không có bằng chứng để xử lý, chúng tôi đang đề nghị người dân cung cấp thêm bằng chứng, nếu có chúng tôi sẽ xử lý nghiêm, không bao che” - Ông Doãn khẳng định.

    Báo Người Lao Động thông tin thêm, ông Dương Đ.N - Phó Chủ tịch UBND xã Nga Hưng - cho biết: Ngày 28/3, sau khi nhận được tin báo người dân kéo tới công sở yêu cầu làm rõ thông tin mà họ cho là bí thư cùng nữ cán bộ xã ở trong phòng buổi tối, ông Ngọc có đến trụ sở thì đã thấy ông Th. nằm ở phòng làm việc của ông ấy, trong tình trạng có sử dụng rượu bia.

    "Tuy nhiên, tới sáng hôm sau, chúng tôi nghe dư luận bà con phản ánh buổi tối ông Th. có ở trong phòng cùng với chị Th. trên tầng 3, nên tôi đã giao cho Ban Công an xã xác minh, báo cáo về Công an huyện, Huyện ủy, UBND huyện. Sau đó, Huyện ủy có giao cho Ủy ban Kiểm tra về xác minh. Tuy nhiên, cơ quan này đang kiểm tra thì ông Th. bị ốm nên hiện vẫn chưa có kết quả"- Ông Ngọc thông tin.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lanh-dao-huyen-nga-son-len-tieng-ve-tin-don-bi-thu-va-nu-can-bo-xa-co-thu-trong-trong-nhiem-so-a275489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan