+Aa-
    Zalo

    Lãnh đạo Thượng viện Mỹ lên tiếng về tình hình sức khỏe, từ chối nhắc tới “bàn tay thâm tím”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Mitch McConell mới đây cho biết ông hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng không giải thích về hình ảnh bàn tay thâm tím và dán băng được nhìn thấy vào tuần trước.

    Ông Mitch McConell mới đây cho biết ông hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng không giải thích về hình ảnh bàn tay thâm tím và dán băng được nhìn thấy vào tuần trước.

    Cụ thể, khi trả lời phỏng vấn qua điện thoại vào hôm 27/10 khi trở lại Kentucky (Mỹ) trong tuần cuối cùng của chiến dịch tái tranh cử thượng nghị sĩ, ông Mitch McConell khẳng định sức khỏe của ông hoàn toàn ổn định.

    “Tôi chỉ có thể nói với các bạn rằng không có gì đáng lo ngại cả. Tôi vẫn ổn và không nghĩ rằng dư luận lại quan tâm tới hình ảnh bàn tay tôi trong suốt tuần qua như vậy”, ông nói.

    Hình ảnh bàn tay thâm tím, dán băng gây chú ý của ông McConell. Ảnh: CNN

    Được biết, vào hôm 20/10 vừa qua, khi trả lời phỏng vấn tại Capital Hill, thủ lĩnh phe đa số đảng Cộng hòa trong Thương viện Mỹ đã gây xôn xao dư luận bởi bàn tay chuyển màu khác thường kèm theo vết thương ở phần ngón tay.

    Tuần trước, ông McConell từng vài lần xuất hiện trước đám đông. Dù vậy, ông đút tay phải vào túi quần theo phong cách quen thuộc, nên rất khó để biết được liệu những vết bầm trên tay ông đã hết hay chưa.

    Trước đó, hồi tháng 8/2019, ông McConell – người từng bị bại liệt khi còn nhỏ đã bị ngã khi đi bộ ra khỏi nhà ở Louisville, bang Kentucky. Cú ngã khiến ông bị rạn vai, phải phẫu thuật và trải qua nhiều tuần theo dõi, kết hợp tập vật lý trị liệu. Ông vẫn đeo dây băng trong vài tuần khi trở về Washington vào tháng 9/2019.

    Đinh Kim(Theo The Seattle Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lanh-dao-thuong-vien-my-len-tieng-ve-tinh-hinh-suc-khoe-tu-choi-nhac-toi-ban-tay-tham-tim-a344199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan