+Aa-
    Zalo

    Lão bán vé số đâm chết vợ vì ghen tuông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều ngày 12/3, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp Đào Văn Phượng (47 tuổi, ngụ tại huyện Xuân Lộc) để điều tra về hành vi giết người.

    (ĐSPL) - Chiều ngày 12/3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp Đào Văn Phượng (47 tuổi, ngụ tại huyện Xuân Lộc) để điều tra về hành vi giết người.
    Theo đó, 7h sáng cùng ngày, chị Nguyễn Thị Bé (37 tuổi) đến khu vực chợ Suối Cát, xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc bán vé số thì bị Đào Văn Phượng (chồng chị Bé) chặn đường gây sự do nghi ngờ vợ có người khác.

     Đối tượng Đào Văn Phượng

    Sau đó, giữa hai bên lời qua tiếng lại, Phượng dùng con dao đã thủ sẵn trong người đâm liên tiếp nhiều nhát đến khi chị Bé bất tỉnh, sợ bị phát hiện Phượng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.
    Nghe tiếng kêu cứu thất thanh của chị Bé, người dân  xung quanh đó đã chạy đến, đưa  chị Bé đi cấp cứu nhưng do vết thương quá sâu, mất nhiều máu, chị Bé đã tử vong trước khi vào bệnh viện.
    Một người dân cùng địa phương cho biết: "Vợ chồng chị Bé đều làm nghề bán vé số dạo. Phượng thường xuyên nhậu nhẹt, hay ghen tuông vô cớ, mỗi lần như thế là hành hung chị Bé. Hơn thế nữa chị Bé có 2 đứa con riêng và 1 đứa con chung với Phượng nên cuộc sống gia đình nhiều lúc cũng phức tạp".
    Được biết 10 ngày trước khi xảy ra sự việc, chị Bé đã ra thuê nhà trọ gần nhà để ở do không chịu đựng được cảnh chồng say xỉn, chửi bới suốt ngày.
    Hiện, công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.
    Huyền Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lao-ban-ve-so-dam-chet-vo-vi-ghen-tuong-a25268.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan