+Aa-
    Zalo

    Lật thuyền trên hồ Trị An, 3 trẻ đuối nước thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi vừa đến giữa hồ Trị An, chiếc thuyền chở 10 người bất ngờ lật úp khiến mọi người nhốn nháo, 3 trẻ em đi cùng đã bị đuối nước tử vong.

    (ĐSPL) - Khi vừa đến giữa hồ Trị An, chiếc thuyền chở 10 người bất ngờ lật úp khiến mọi người nhốn nháo, 3 trẻ em đi cùng đã bị đuối nước tử vong.
    Theo tin tức trên Dân trí, vụ tai nạn đuối nước thương tâm xảy ra vào chiều ngày 7/6, trên hồ Trị An, đoạn thuộc địa bàn khu phố 8, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai).
    Tin nhanh cho biết, vào sáng cùng ngày, một nhóm người từ huyện Trảng Bom (Đồng Nai) thuê xe ô tô đến thăm người thân tại thị trấn Vĩnh An (huyện Vĩnh Cửu).
    Tại đây, sau khi tổ chức ăn uống và ngắm cảnh, khoảng gần 10 người, trong đó có 3 trẻ em đã sử dụng thuyền bơi ra hóng mát trên hồ Trị An.
    Khi chiếc thuyền di chuyển đến giữa hồ, bất ngờ bị lật khiến mọi người nhốn nháo. Ba trẻ nhỏ trên thuyền do không biết bơi nên đã bị dòng nước nhấn chìm, tử vong.
    Ảnh minh họa
    Ngay sau đó, người thân và người dân xung quanh đã phối hợp tìm vớt được 2 em lên bờ, đưa đi cấp cứu nhưng đã muộn. Riêng thi thể một em nhỏ, đến chiều cùng ngày mới được tìm thấy.
    Thời gian gần đây, tai nạn đuối nước liên tiếp xảy ra ở nhiều nơi, điều đáng nói nạn nhân lại chủ yếu là trẻ nhỏ. Trước vấn đề đáng báo động trên, các bậc phụ huynh cần hết sức thận trọng, quan tâm quản lý con em mình, tránh để các trường hợp đáng tiếc xảy ra.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lat-thuyen-tren-ho-tri-an-3-tre-duoi-nuoc-thuong-tam-a97534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.