+Aa-
    Zalo

    Lấy vợ kém 22 tuổi, người đàn ông nhận cái "kết đắng" sau khi kết hôn

    (ĐS&PL) - Trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, người đàn ông quyết tâm đi thêm bước nữa với một người phụ nữ kém mình 22 tuổi. Những tưởng bản thân sẽ có người tâm sự khi về già nhưng ông không ngờ vợ trẻ lại ngoại tình với bạn thân của mình.

    Theo đó, Liang, 57 tuổi, sống tại thành phố Hành Dương, thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã quen và tái hôn với cô Li Mei, 35 tuổi. Vì trái ngược nhau về cả tuổi tác lẫn ngoại hình nên ông Liang cảm thấy mình may mắn khi lấy được vợ trẻ. Nhưng rắc rối xảy ra chỉ một thời gian ngắn sau khi kết hôn.

    Cuộc hôn nhân chưa diễn ra được bao lâu thì Li Mei đã quay ngoắt thái độ với chồng. Cô thường xuyên tránh mặt và tỏ ra lạnh nhạt, thậm chí còn đòi chuyển ra ngoài sống để đỡ chạm mặt chồng khiến ông Liang thấy khó hiểu bởi ông tự thấy không hề đối xử tệ bạc với vợ.

    Chuyện vợ chồng không êm ấm được bao lâu thì bỗng một ngày Liang bị bắt vì nảy sinh tranh chấp với người khác.

    lay vo kem 22 tuoi nguoi dan ong nhan cai ket dang sau khi ket hon1
    Sau thời gian vào trại tạm giam ông Liang trở về và nhận được tin vợ ngoại tình.

    Khi trở về, hàng xóm kể rằng chỉ một ngày sau khi ông Liang vào trại tạm giam, vợ ông đã đưa một người đàn ông về nhà sống chung vài ngày. Điều này khiến ông vô cùng tức giận, cho rằng vợ mình lạnh nhạt là do đang ngoại tình.

    Tuy nhiên, do chưa có bằng chứng nên ông âm thầm theo dõi.

    Những ngày sau đó, ông Liang phát hiện ra rằng vợ quan hệ rất tốt với người hàng xóm A Sheng, cũng là bạn thân của ông.

    Tới nơi làm việc của vợ để rình, ông Liang phát hiện vợ tan làm lúc 9h và A Sheng đã lái chiếc xe máy điện tới chờ sẵn. Thấy vợ leo lên xe A Sheng, ông Liang lập tức xông ra bắt gian nhưng cô Li Mei đã nhìn thấy ông trước và nhanh chóng chạy đi.

    Khi bị giữ lại, A Sheng giải thích cả 2 chỉ là bạn bè nên giúp đỡ nhau, chẳng có quan hệ mờ ám nào cả rồi lên xe bỏ đi, để lại ông Liang với sự thẫn thờ và thất vọng.

    Đêm đó, đi qua nhà ông A Sheng, khi nhìn lên ban công, ông Liang sốc nặng khi thấy quần áo của vợ mình đang treo trên dây phơi, trong đó có cả đồ lót. Cơn giận nổi lên, ông Liang lập tức gọi cô Li Mei đến để vạch trần.

    Nhưng cô Li Mei dứt khoát không nhận đó là đồ của mình, còn biện minh kiểu quần áo đó rất phổ biến, đến khi ông Liang nói ông từng giặt đồ lót cho vợ nên không thể nhầm lẫn được thì cô ta mới cứng họng.

    lay vo kem 22 tuoi nguoi dan ong nhan cai ket dang sau khi ket hon2
    Li Mei thừa nhận mối quan hệ bất chính của mình với người hàng xóm A Sheng.

    Cuối cùng, cô Li Mei phải thừa nhận mối quan hệ bất chính với người hàng xóm. Hóa ra, ban đầu, cô Li Mei tưởng ông Liang là một người khá giả, có nhà và tiền tiết kiệm, lại không bị ràng buộc con cái nên mới đồng ý kết hôn.

    Nào ngờ khi về sống chung, cô phát hiện ông Liang vừa nghèo vừa không có công việc ổn định, mắc nợ nhiều nơi, thường xuyên xin tiền vợ tiêu xài. Vừa tức giận vừa tủi hờn, lại gặp được người hàng xóm A Sheng nên cô Li Mei đã ngã vào lòng ông ta.

    Sự việc vỡ lở, cô Li Mei và ông Liang quyết định ly hôn. Ngoài ra, ông Liang còn yêu cầu cô Li Mei bồi thường cho mình 600.000 nhân dân tệ (hơn 2 tỷ đồng).

    Câu chuyện vợ phản bội chồng để ngoại tình với người khác không hề hiếm trong xã hội Trung Quốc. Trước đó một người phụ nữ đã ngoại tình chỉ vì được chồng quá yêu chiều nên nhàm chán.

    Câu chuyện xảy ra tại một khu dân cư ở Hà Bắc (Trung Quốc) được chia sẻ trên mạng xã hội và được trang Sohu đăng tải lại.

    Được biết, người chồng bất ngờ phát hiện vợ ngoại tình. Vốn là người yêu vợ sâu sắc, hết lòng chiều chuộng nâng niu vợ nên anh không chịu được cú sốc này.

    Không muốn làm lớn chuyện, anh đành đóng cửa quay đi, tự hành hạ bản thân dưới cơn mưa lớn. Khi nghe tiếng cửa, người vợ hiểu rằng bí mật của mình bại lộ. Cô vội lao ra đường tìm anh.

    Cô thừa nhận chồng mình là người quá tốt. Anh luôn nâng niu chiều chuộng cô, không một lời phàn nàn dù cô có làm điều gì sai. Nhưng có lẽ chính sự chiều chuộng ấy khiến cuộc sống của người vợ luôn nhàm chán. Cô cho rằng đó là những điều quá đỗi bình thường nên muốn tìm điều mới mẻ hơn. Và cô lao vào ngoại tình. 

    Sự việc bại lộ, cô vội chạy theo nắm tay chồng, xin tha thứ. Cả hai cùng khóc dưới mưa và người chồng không có ý định quay lại. 

    Vốn dĩ trong lòng anh coi vợ là báu vật, chưa từng nghĩ sẽ làm gì khiến cô ấy tổn thương, đau lòng nên chuyện vợ phản bội khiến anh choáng váng. Người chồng nhận ra, cuộc hôn nhân của cả hai đã đến hồi kết.

    Thấy chồng do dự, người vợ còn mang cả điện thoại ra, vừa bấm vừa nói sẽ xóa hết những thông tin về người tình, từ nay không liên lạc nữa. Cô hứa sẽ ở bên chồng mãi mãi.

    Dù vậy, anh chồng vẫn kiên quyết bỏ đi. Có lẽ đây là cái kết buồn cho cuộc hôn nhân. Một người quá yêu bị phản bội sẽ khó chấp nhận và tha thứ. 

    Một bài học sâu sắc cho người phụ nữ: Đừng thử thách tình yêu bằng sự phản bội.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lay-vo-kem-22-tuoi-nguoi-dan-ong-nhan-cai-ket-dang-sau-khi-ket-hon-a601170.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan