+Aa-
    Zalo

    Lê Dương Bảo Lâm kiếm tiềm giỏi cỡ nào trước khi quán nước bị Công an kiểm tra, đóng cửa

    (ĐS&PL) - Sau thời gian hoạt động và hút lượng khách lớn, quán nước vỉa hè của Lê Dương Bảo Lâm đã đóng cửa.

    Trên trang Facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm và vợ Quỳnh Quỳnh vừa đăng thông báo đã đóng cửa quán nước vỉa hè tại Đồng Nai và hẹn mọi người vào dịp gần nhất.

    Vài ngày trước, quán nước của nam diễn viên bị cơ quan chức năng đến kiểm tra vì gây ùn tắc giao thông, mất trật tự. Theo đó, ngoài khách vào ăn uống, nhiều người dân hiếu kỳ vì muốn nhìn các nghệ sĩ nổi tiếng nên tập trung ở bên ngoài theo dõi, quay video và chụp hình khiến cho khung cảnh trở nên náo loạn.

    le duong bao lam kiem tiem gioi co nao truoc khi quan nuoc bi cong an kiem tra dong cua1
    le duong bao lam kiem tiem gioi co nao truoc khi quan nuoc bi cong an kiem tra dong cua2
    Quán nước Lê Dương Bảo Lâm đóng cửa sau bị Công an kiểm tra.

    Sau khi Công an kiểm tra, Quỳnh Quỳnh bật khóc cầu xin khán giả ra về. Cô nói: "Mọi người thương em di chuyển giúp em chứ mọi người cứ đứng ở đó là mai em không được bán nữa. Vì đã hết chỗ rồi nên mọi người di chuyển đi. Công an tới người ta chỉ la em thôi, em nói là hết bàn rồi".

    Từ tối 24/7, quán nước của Lê Dương Bảo Lâm đã ngưng hoạt động.

    Ngoài hoạt động nghệ thuật, Lê Dương Bảo Lâm cùng vợ Quỳnh Quỳnh còn bán hàng online và gần nhất là mở quán nước vỉa hè ở quê nhà Đồng Nai.

    Thời gian qua, mỗi tối quán nước của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm hút hàng trăm khách đến thưởng thức các món nước, cũng như gặp gỡ, giao lưu với các nghệ sĩ như HIEUTHUHAI, Kiều Minh Tuấn…

    le duong bao lam kiem tiem gioi co nao truoc khi quan nuoc bi cong an kiem tra dong cua3
    Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên livestream để chia sẻ về quán nước của mình. Anh cũng tranh thủ đến quán để giao lưu, ca hát, phục vụ khán giả.

    Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1989, được biết đến sau khi đoạt giải Quán quân "Cười Xuyên Việt" mùa đầu tiên năm 2015 và tham gia hàng loạt các gameshow truyền hình ăn khách.

    Vào tháng 4/2017, Lê Dương Bảo Lâm lên xe hoa cùng Quỳnh Anh sau 7 năm tìm hiểu. Vợ kém nam diễn viên 3 tuổi, sở hữu nhan sắc không thua kém bất kỳ hot girl nào.

    Lê Dương Bảo Lâm kể, sau gần 3 năm kết hôn, cuộc sống vợ chồng anh có nhiều đổi thay hơn trước. Năm 2019, vợ chồng nam diễn viên chuyển về nhà mới trong một khu đô thị đắt đỏ tại quận 9, TP.HCM. Căn nhà có diện tích hơn 100m2, gồm một tầng trệt, hai lầu và một sân thượng. Giá trị của căn nhà vào khoảng 7 tỷ đồng. Nam Thư, Trường Giang... từng đến nhà Lê Dương Bảo Lâm và bày tỏ sự trầm trồ, ngưỡng mộ.

    le duong bao lam kiem tiem gioi co nao truoc khi quan nuoc bi cong an kiem tra dong cua4
    Lê Dương Bảo Lâm được mệnh danh là "thánh livestream".
    le duong bao lam kiem tiem gioi co nao truoc khi quan nuoc bi cong an kiem tra dong cua5
    Cơ ngơi tiền tỷ của nam diễn viên hài.
    le duong bao lam kiem tiem gioi co nao truoc khi quan nuoc bi cong an kiem tra dong cua6
    Bảng giá cát-xê livestream được cho là của Lê Dương Bảo Lâm.

    Lê Dương Bảo Lâm từng thẳng thắn cho biết, kinh tế của gia đình "phất lên" không đến từ việc làm nghệ thuật, mà đa số nhờ nhận livestream trên trang Facebook cá nhân. Anh cũng được mệnh danh là “thánh livestream” trên các nền tảng mạng xã hội.

    Theo một nguồn tin riêng của chúng tôi, có thời điểm Lê Dương Bảo Lâm thu nhập khoảng 3 tỷ đồng/tháng nhờ công việc livestream giới thiệu sản phẩm. Thậm chí có tháng, doanh thu của anh còn “khủng” hơn khi nhận nhiều hợp đồng quảng cáo.

    Phan Đăng Nguyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-duong-bao-lam-kiem-tiem-gioi-co-nao-truoc-khi-quan-nuoc-bi-cong-an-kiem-tra-dong-cua-a584775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan