+Aa-
    Zalo

    Lê Dương Bảo Lâm nói gì trước nghi vấn dàn dựng cảnh bị đánh khi phát cơm từ thiện?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm đã có những phản hồi chính thức liên quan đến câu chuyện anh bị tố dàn dựng clip bị đánh khi phát cơm từ thiện.

    Diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm đã có những phản hồi chính thức liên quan đến câu chuyện anh bị tố dàn dựng clip bị đánh khi phát cơm từ thiện.

    Lê Dương Bảo Lâm bị người đàn ông lạ mặt hành hung khi phát cơm từ thiện. Ảnh: Vietnamnet

    Lê Dương Bảo Lâm cho biết trên báo Người Đưa Tin, hàng tuần vợ anh phát cơm ở Bệnh viện Ung Bướu (TP.HCM) 2 lần. Trước khi sự việc xảy ra khoảng 3 ngày, có người tới nhà cảnh cáo vợ anh không được phát cơm vào giờ đó vì như vậy thì quán của họ không bán được.

    “Hôm xảy ra vụ việc, tôi đi tập tạ gần đó nên chạy qua phụ vợ. Ngày hôm đó, có con và má vợ tôi đi cùng. Nhiều người nói tại sao tôi hiền vậy, không phản ứng lại nhưng nếu những người đó làm gì tôi hay đâm vợ con thì tôi biết làm sao?

    Ban đầu chỉ có một người đánh, sau đó là hai người thì tôi không biết còn bao nhiêu người ở đó nữa. Khi gặp chuyện này, tôi lên mạng xem thông tin thì thấy có nhiều người bị trường hợp như vậy rồi”, Bảo Lâm phân trần.

    Giải thích lý do không báo công an hoặc lên tiếng sau sự việc, diễn viên hài cho biết anh không đánh lại họ vì giữ gìn hình ảnh nghệ sĩ. Bản thân anh cũng không muốn mọi chuyện đi quá xa.

    “Tuy nhiên, khi tôi im lặng, một số thành phần bảo tôi sợ, dựng chuyện. Thậm chí họ vào thẳng Facebook nói tôi đủ điều. Cảm giác thực sự quá khủng khiếp. Ai cũng có gia đình, lòng tự trọng riêng. Tôi không dại dột đem lòng tự trọng của mình ra để dàn cảnh, để được quan tâm như các bạn nghĩ”, Bảo Lâm khẳng định trên Zing.vn.

    Trước đó, vào tối 9/6, trên mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung trước cổng bệnh viện Ung Bướu (TP.HCM). Theo đó, khi đang phát cơm cùng người thân, Bảo Lâm bất ngờ bị 2 người đàn ông lạ mặt, đeo khẩu trang gây khó dễ và hành hung, theo Vietnamnet.

    Sự việc diễn ra quá bất ngờ nên mọi người xung quanh cũng không hiểu lý do vì sao Lê Dương Bảo Lâm bị đánh. Trong khi đó vợ anh chỉ giải thích ngắn gọn với mọi người: Dạ phát cơm ở đây nó không cho.

    Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc và lên tiếng bênh vực Lê Dương Bảo Lâm. Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận khán giả lại cho rằng đoạn clip trên đã được dàn dựng.

    Nhiều người tỏ ra thắc mắc việc nam diễn viên bị đánh nhưng chỉ có vợ anh chạy ra can ngăn còn người thân đi cùng lại vẫn đứng phát cơm như không có chuyện gì xảy ra. Không những vậy, một số người cũng cho rằng cảnh hai người đàn ông lạ mặt đánh Lê Dương Bảo Lâm cũng không thật và dùng sức yếu.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-duong-bao-lam-noi-gi-truoc-nghi-van-dan-dung-canh-bi-danh-khi-phat-com-tu-thien-a279304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan