+Aa-
    Zalo

    Lệ Nam khoe vẻ đẹp cuốn hút cùng vóc dáng nuột nà trong bộ ảnh mới

    (ĐS&PL) - Với bộ ảnh mới nhất, Nguyễn Thị Lệ Nam chứng minh cô là ứng cử viên nặng ký tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

    le nam khoe ve dep cuon hut cung voc dang nuot na trong bo anh moi

    Loạt ảnh mới của Nguyễn Thị Lệ Nam theo phong cách chân dung tinh tế và tôn lên tối đa nhan sắc trong trẻo của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Trên phông nền tông màu trung tính đơn giản, mỹ nhân 9X nổi bật với vẻ đẹp thuần khiết, phong thái dịu dàng và đầy cuốn hút.  Kiểu tóc xoăn gợn sóng kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng cùng sắc cam hồng ma mị càng giúp Lệ Nam trông giống "nàng thơ" hơn.

    le nam khoe ve dep cuon hut cung voc dang nuot na trong bo anh moi4

    Trong bộ váy trắng có hoa văn bắt mắt và khoác dạ dài thời trang, người đẹp khoe khéo vóc dáng thon gọn và đường cong cơ thể quyến rũ. Bờ vai gợi cảm và đôi chân dài của Lệ Nam cũng gây ấn tượng mạnh.

    le nam khoe ve dep cuon hut cung voc dang nuot na trong bo anh moi3

    Bộ ảnh lần này của Lệ Nam đã cho thấy lý do cô liên tiếp làm nên chuyện tại show “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”. Vẻ đẹp trong trẻo và mộc mạc của cô là điểm độc đáo, giúp cô gây ấn tượng giữa nhiều thí sinh sở hữu ngoại hình mạnh mẽ lẫn cá tính. Do đó, Lệ Nam nổi bật theo một cách riêng biệt và luôn chiếm “spotlight” dù ở bất kỳ vị trí nào.

    le nam khoe ve dep cuon hut cung voc dang nuot na trong bo anh moi1

    Trong khi nét chân chất và nhẹ nhàng giúp Lệ Nam chiếm nhiều cảm tình của khán giả qua “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”, sự tự tin cùng tinh thần lăn xả đã tạo tiền đề cho cô liên tiếp “làm nên chuyện” tại các thử thách ở cuộc thi. Nhiều fan nhan sắc nhận định Lệ Nam là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị hoa hậu.

    le nam khoe ve dep cuon hut cung voc dang nuot na trong bo anh moi5
    Trước thềm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lệ Nam đang tất bật hoàn thiện bản thân hơn để không khiến khán giả, người hâm mộ và ban giám khảo thất vọng. Cô không chỉ chuẩn bị về mặt hình thể mà còn chú ý học thêm nhiều kỹ năng mềm, sẵn sàng bước vào chặng nước rút đến chiếc vương miện danh giá.

    Đinh Kim

    Ảnh: Ngô Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-nam-khoe-ve-dep-cuon-hut-cung-voc-dang-nuot-na-trong-bo-anh-moi-a541499.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan